๐Ÿ’žเดธเตเดจเต‡เดน เดคเต€เดฐเด‚ 5 ๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] [Climax] 670

Views : 83648

” เดคเดพเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดฑ ….. เดชเดฑ …… เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต . ”

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต . เด…เดตเตป เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

” เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต . เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ. เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเดพเดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเดฟเดฒเดพ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเต . เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดšเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ . เดฎเต†เดฏเดฟเตป เดฑเต‹เดกเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด‡เดŸเดฑเต‹เดŸเต เดตเดดเดฟ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต . เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เด†เตพ เดคเดพเดฎเดธเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเตเด•เต† เดšเดพเดŸเดฟ . เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ . เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต . เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต . เด‰เดŸเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต . เด…เดตเตพ เด“เดŸเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ .

เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เด“เดŸเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเดพเตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเตพ เดตเดจเตเดจเต .

เด…เดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด“เดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎเดฏเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ .

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเดตเตผ เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟ . เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด• เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด™เตเด™เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เด† เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดžเดพเตป เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเต . เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต .

เด…เดตเตพ …….. เด…เดตเตพ …….. เดชเดพเดฑเต เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต . เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต‚ . ”

เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ เดคเดพเตป เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต .

” เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟ . เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ .”

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด“เดŸเดฟ เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ .

” เดŽเดŸเดพ ….. เดตเดฟเดทเตเดฃเต‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เดตเตเด•เดฏเดพ ….. ”

เดนเดฐเดฟ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .

Recent Stories

The Author

100 Comments

  1. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’ฏ๐Ÿ’ฏ

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตบ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเดฟเดทเต† เดŽเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ . เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดšเต†เดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด†เตพเด•เดพเตผ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . ๐Ÿ˜๐Ÿ’๐Ÿ˜˜

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

  4. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  5. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดตเดฟเดทเตเดฃเต๐Ÿฅฐ

    Vichuโ™ฅ๏ธ
    เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต..เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเด• เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเต†เดทเต€เตป เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ..เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ..เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ ending เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ˜โ™ฅ๏ธ

    เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚โ™ฅ๏ธ

  7. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เดตเดฟเดšเตเดšเต

    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เดฅเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.

    เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดซเต€เดฒเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เตผเดจเตเดจเต.เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เด† เด“เดณเด‚ เด…เดคเต‡ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

    เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดจเดพเดฏเด•เตป เดฐเดพเดตเดฃเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ.เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดคเต.

    เดˆ เด•เดฎเตปเตเดฑเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต.เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดตเตเด•เตพ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดฎเตปเดฑเต เด‡เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธ

  8. เดตเดฟเดšเตเดšเต เดเดŸเตเดŸเต‹… เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.
    เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดพเดฑเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฟเด™เตเด™เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดณเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ. โค๏ธ

    เด’เดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ skip เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดถเตˆเดฒเดฟ ๐Ÿ˜. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
    เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดพเดฏเดจเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต€เตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฐเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ. Mk เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดซเต€เตฝ โค๏ธ.
    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚. เดžเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฏเดฟ. เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ โค๏ธ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดฟเดจเต . เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเต‹เด—เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  9. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟเดตเดฐเดพเดคเตเดค เด•เดฅเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ… เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเดฟเดšเตเดšเต…. เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ… เด†เดถเด‚เดธเด•เดณเต‹เดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเดพ…..๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  10. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต† . เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅ เดˆ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต cheyyatto ๐Ÿ˜‰โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด…เดคเต† bro เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดนเต‹๐Ÿค”๐Ÿค”. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต 10 เดฆเดฟเดตเดธเต‡เด•เตเด•เต . เดฎเดจเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเต เดฑเต€ เดซเตเดฐเดทเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚ .
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …”๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  11. nice story bro

  12. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดชเดพเดฐเตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดกเตเดฐเดพเด—เตบ

    1. Thanks bro . เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เดธเดนเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดชเดพเดฐเตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  13. Ente mone poli๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’—๐Ÿ’“๐Ÿ’Ÿ

  14. Next kadha apozha

    1. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดนเต‹ … เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเต†เดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดคเต€เด‚ เดคเดฟเดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต .๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  15. เดชเตŠเดณเดฟ…๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’• เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตผ.เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเตŠ…๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’• เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

      เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต† . เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅ เดˆ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต cheyyatto ๐Ÿ˜‰โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  16. Mwuthe nice aayind๐Ÿฅฐ
    Nalla reethiyil thanne avasanippichu loved it๐Ÿ˜
    Waiting for your next story๐Ÿฅฐ
    Snehathode…….โค๏ธ

  17. โค๏ธ

  18. เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เดฌเตเดฐเต‹,เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ.เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด…เดคเตเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚…

  19. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ–ค๐Ÿ˜‡

  20. (เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž)เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  21. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดฃเตเดŸเต†.night เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.election work AAyond busy aaa

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  22. เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดŽเดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.

    เดŽเดจเตเดคเต‹ เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เตปเดŸเตเดฐเตŠเดกเตเดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเตผ เด†เดฃเต เดจเดพเดฏเด•เตป/เดจเดพเดฏเดฟเด• เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚, เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด• เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดพเดฏเดฟเด•.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต‡เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดคเตเดค เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด† เด•เตŠเดดเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดชเดพเดฐเด—เตเดฐเดพเดซเต เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดพเดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดซเต€เตฝ ๐Ÿ˜โค๏ธ

    เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿฅฐโค๏ธ

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†,
    เดฐเดพเดนเตเตฝ

  23. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฎเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเต† เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฃเตเดŸเดพเดฑเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‡เดจเต†.

    เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด†เดณเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฏเดฒเตปเดธเต เด‰เดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฒเต‡. เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด† เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดŸเดฟ เด…เดคเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดจเดšเตเด›เตป เด…เดตเดณเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด†เดตเดพเตป เด†เดคเตเดฏเด‚ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.
    เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดŸเต

    | QA |

  24. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เดจเดพเดฏเด•เตปเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฏ เดธเตเดชเต€เดกเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฅ, เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.
    เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเด•, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดฟเด•. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com