๐Ÿ’žเดธเตเดจเต‡เดน เดคเต€เดฐเด‚ 2๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 457

Views : 65066

เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต . เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚, เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐ เดชเดฟเดถเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเดพเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต . เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ ….เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเตเดŸเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต ..
๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™ 

๐Ÿ’žเดธเตเดจเต‡เดน เดคเต€เดฐเด‚ 2๐Ÿ’ž
Snehatheeram Part 2 | Author : Chekuthane Pranayicha Malakh | Previous Part

……..

เดฐเดพเด˜เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดพเดฐเตเด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ . เดชเดพเดฑเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ . เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

……………..

 

” เด† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต‡…. เดชเตเดฐเดพเดคเตฝ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ . ”

 

เดชเดพเดฑเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด‰เดŸเดจเต† เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดธเตเดจเตเดคเดฐ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 

เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดจเดพเตพ เด†เดฃเต เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดจเดพเดณเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เดฃเด‚ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเตˆเดธเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ . เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเตผ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ..

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ . เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ . ”

 

เดชเดพเดฑเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเต† เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดžเตเดšเดฒเดฟเดฏเตเด‚ .

 

” เดถเดฐเดฟ เดฎเต‹เดณเต‡ …. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฎเดพเดฑเต† …… เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดฆเตƒเดคเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ . ”

Recent Stories

The Author

63 Comments

  1. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  2. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดงเดพเดฐเดฃ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเดฑเตเดฑเดšเตโ€Œเดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดชเต‹เดฒเต† เดคเตŠเดจเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดชเดพเตผเดตเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดดเตเดšเดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เด•เดฅ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดธเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    | QA |

    1. Thanks QA bro . exam เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ เด—เตเดกเต เดฒเด•เตเด•เต เดฌเตเดฐเต‹. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      1. Adutha part evide brooo

        1. Bro เดธเต†เตผเดšเตเดšเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ ‘ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–

          เดŽเดจเตเดจเต เดธเต†เตผเดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดฏเต เดžเดพเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ .
          เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ author listit เตฝ
          vichu,เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– เด…เดคเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดคเดฟ

  3. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Thanks bro ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เด…เด•เตเดทเดฏเต

    ee partum ishtamayi๐Ÿฅฐโค๏ธ
    Eagerly waiting for nxt part๐Ÿฅฐ
    Snehathoodeโ€ฆ.ningalude fanboy๐Ÿ˜

    1. Thanks เด…เด•เตเดทเดฏเต bro ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. Bro เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . 5 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚,๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™.๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

      โค๏ธ

  6. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดญเดพเด—เด‚ โค๏ธเด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com