๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 03 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 707

Views : 95414

เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตโ€ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ.ย  เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเดตเตเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฏเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เด•เต‚เดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดธเดฎเดฐเตโ€เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.ย 

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เด•เตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€ เด“เดฐเตโ€เดฎเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดˆ เด•เดฅ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดฒเตโ€เดชเดฟเด•เดฎเดพเดฃเต. เด•เตเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดณเตเดณเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

โ—† โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ” โ—† โƒ โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 03

RithuBhedangal Part 3 |ย Author : Khalbinte Poraliย |ย Previous Part

โ—† โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ” โ—† โƒ โ—†โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ”โ—†

เดนเต‡เดฎเดจเตเดคเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดคเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ. เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเต† เด•เตเดŸเตเดคเดฒเตโ€ เดจเดฟเด—เตเดกเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เดจเต†เดจเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดตเตเด‚ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดณเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด†เดดเตเดšเด•เดณเตโ€ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเตเดตเดฐเดšเต‡เดฐเตโ€เดšเตเดšเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฆเดพเดฎเตเดชเดคเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเด•เดฐเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดดเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเตเดŸเดฐเตโ€เดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตโ€ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเดชเต‹เดฐเตเด•เดณเตเด‚ เดถเตเดฃเตเด เดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเตโ€ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

Recent Stories

104 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เดตเดฟเดทเตเดฃเต โšก

    เดˆ เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿง.. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต เดฆเต‡เดตเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเตเดฐเต† เด‰เดณเดณเดฒเตเดฒเต‹.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต เดชเดฟเดŸเดฟ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด’เดฐเดฟเดคเต๐Ÿ˜….เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดตเตป เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเด•เตเด•เต‹๐Ÿ˜‚

    เด…เดชเตเดชเต‹ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹.?เดตเต‡เดฑเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดธเดญเดตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเดพเดตเด‚ เดธเต‚เดฐเดœเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜Œ.เด…เดคเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต เด†เดฏเดฟ..
    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.. เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚๐Ÿ”ฅโค๏ธ

    1. เดŸเดพ… เดŸเดพ… เดจเต€ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดพเด™เตเด™เดฒเตเดฒเต†…

      เดšเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเดตเตเด‚ เด†เดฏเดพเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฒเตเดฒเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†…

      เดธเต‚เดฐเดœเดฟเดจเต เดคเดฒเตเดฒเต เดฎเดฃเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด•เดดเดฟเดตเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด•เตƒเดคเตเดฏ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜œ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด‡เดจเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚…

  3. Power aanallo
    Ine iban sherikkum anyan aanon.๐Ÿ™ƒ๐Ÿ™ƒ๐Ÿ™ƒ๐Ÿ™ƒ๐Ÿ™ƒ

    1. เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฑเดฟเดตเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเตเดคเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜

  4. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป ๐ŸŒน

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดจเดทเตเดŸเดฌเต‹เดงเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต

  5. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†

    1. เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต… เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตโ€Œเดš เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ™Œ๐Ÿป ๐Ÿฅฐ

  6. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

    เดŸ…. เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดจเต€ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฅ ๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„

    1. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

      เด…เดจเตเดจเต

        1. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

          เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ ๐Ÿคช๐Ÿคช๐Ÿคช

  7. Poli waiting for next part
    HELLBOY

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต‡ โค๏ธ

  8. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเตเดฆ

    เดฆเต‡เดตเตป.. เดฆเต‡เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดฒเตเดฒ เดธเดพเตผ…

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด…เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž ๐Ÿ’•

  9. เดฆเต‡เดตเตป

    เดตเดฟเดถเตเดตเดฐเตเดชเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ…

  10. เดฆเต‡เดตเตป

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

  11. เด–เตฝเดญเต‡ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดฌเดฟเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟโ€ฆ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเต‹ เด‡เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฅ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตโ€ฆเด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฐเดณเต‡ ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

    เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต€ เด…เดŸเตเดคเตเดคเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹? เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต†เดฎเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต‹ เดœเต‹เด—เตเดฐเดซเดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เด†เดฃเต‹ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚…เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดคเต€เดฐเดพเดตเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเต‡ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต. เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดพเดฑเตเด‚ เด…เดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเตปเด•เตˆเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฃเต เดธเดพเดงเตเดฏเดค…เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเตเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเต€ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เด…เดตเดณเต† เดถเดฒเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเดฐเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพเดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเต† เด‡เด•เตเดทเดพ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดš เดฎเดŸเตเดŸเดพเดฃเต.

    เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เดเดกเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด–เตฝเดฌเต†…เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐเดฏเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต‚! เดชเดพเดตเด‚ เด…เดจเตเดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเดตเต€เดฃเดพเตฝ เดตเตˆเดฆเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดจเดฏเตเดŸเต† 100 เดคเดฒเดฎเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเดพเดชเดฎเต‹เดทเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

    เดคเต†เด™เตเด•เดพเดถเดฟเดชเตเดชเดŸเตเดŸเดฃเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเตฝ เด’เดฐเต fight เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡… เดšเดฟเดฒเดตเต เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฎเต‚เดตเตเดฎเต†เดจเตเดฑ… เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆเด† เดธเต€เตป เด†เดฃเต เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเดคเตโ€ฆเด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด“เด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เดฏเดฆเตเดฒเดฟเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เด’เดคเตเด™เตเด™เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดพเด‚. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเตฝ เดชเด•เดฐเด‚เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚.เดคเดฒเตเดฒเดฟ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเต!

    เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€ เด†เดชเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏ เดชเต‡เดฐเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต… เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต‡โ€ฆเด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดค เดตเดฐเตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟโ€ฆ

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’• เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ โœŒ๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดพ…

      เดžเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดฃเต… เด…เดคเดพเดฃเตโ€Œ เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดคเดฐเดพเดจเตโ€ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต… ๐Ÿ’๐Ÿ˜œ
      เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเต เด•เดพเดจเตเดคเดตเตเด‚ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ… เดจเต€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ โ€œเด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดคเดพเดฏ เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเตโ€ เดŽเดจเตเดจเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

      เด…เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดœเต‹เด—เตเดฐเดซเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเดฏเต‹เดณเดœเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตโ€Œ เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดพเดฐเดฃเดฏเตเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดชเดคเดฟเดฏ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜œ

      เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เด† เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดตเดณเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• ๐Ÿคช๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜ เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ ๐Ÿค“๐Ÿคญ เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเตˆเดฆเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ๐Ÿค—๐Ÿ˜†๐Ÿคญ…

      เด•เดฅ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดฟเดธเต เด†เดฏ เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ 4 เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฒเดพเดจเตโ€ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ… เด•เตŠเดฑเต‹เดฃ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฌเดœเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตโ€Œ เด’เดฐเต เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ๐Ÿคช๐Ÿ˜† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดŽเดจเตเดคเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹… ๐Ÿคญ

      Dont underestimate yhe power of a Namboothiri Man๐Ÿ˜ เด† เดฎเดนเดพเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดฐเด—เดพเดฅ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเตโ€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต… ๐Ÿค“ เดˆ เดชเต‡เดฐเตโ€Œ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด‡เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฎเตเด–เดจเดพเดฏ เด’เดฐเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฃเตโ€Œ… เด†เดฐเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ™Œ๐Ÿปโค๏ธ

      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ ๐Ÿ˜œ

  12. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹..

    เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹.. เด†เด•เต†เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดฎเต‡เด˜เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†.. เดŽเดตเดฟเดŸเต†เด•เตเด•เดพเดฃเตโ€Œ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดฌเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดœเดพเดคเดฟ เด•เดฅ เดคเดจเตเดจเต†.. เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเตโ€Œ เดธเตเด–เดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡.. เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดŸเดพ.. เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚.

    1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ… โค๏ธ

      เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเตโ€Œ… เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต surprise เดตเดฐเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต… เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚…
      เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตโ€Œ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚… เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ… เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต๐Ÿ˜œ

  13. เด–เตฝเดฌเต† โคโคโคโค
    เดฎเต‹เดจเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดพ….
    เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดนเต เด‡เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เดฆเตเดฐเต‹เดนเดฟ…
    เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…
    เด…เดจเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเด‚…
    เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดตเดฐเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….
    เด‡เดจเดฟ เดˆ เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดคเตเดคเต เดจเต€ เดตเดฐเตเดตเต‹เดŸเต†….
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โคโคโค

    1. Achilies Bro๐Ÿ’๐Ÿ’–

      เด‡เดŸเดฟ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เดฐเตโ€เดตเตเดตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพ… เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเดณเตโ€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด…เดฎเดพเดจเตเดทเดฟเด•เดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹… เด…เดŸเดฟ เดชเดฟเดฑเด•เต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดพเด‚

      เดตเดฐเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†… เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต†… ๐Ÿคช๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜œ เดคเดฒเตโ€เด•เดพเดฒเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†… เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดญเดพเด—เด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ ๐Ÿ™Œ๐Ÿป

  14. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ..
    เดจเดฒเตเดฒ เดซเต€เตฝ. เดชเต‡เดœเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

    1. เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต‚เดธเต‡๐Ÿ’–โค๏ธ

  15. Adipoly Adipoly ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡ ๐Ÿ’ž

  16. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดคเตเดŸเดฐเตเด•

  17. Gives a good read with free flow.
    Please Keep it up
    All the best
    Best Regards.
    Gopal

  18. Man….
    เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต……เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ…..เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดซเต€เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต……เดชเต‡เดœเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ……เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…..

    With Love
    The Mech
    ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. เดฎเตเดคเตเดคเต‡ ๐Ÿ˜Ž๐Ÿค—๐Ÿ’–
      ๐Ÿ’™
      เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡โค๏ธ

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… ๐Ÿ˜‡

  19. Nalla rasamund vayikkaan
    Valare nannayirikkunnu..
    Kazhinja 2 part vsyichathinaal ormma und.athond ravile angu vayichu..
    Oru pejil oru 3 page kayattiyaal
    Next page kurachu adichal mathiyaakum..

    Bhrugu aayittund katha
    Swayamban bhrugu

    1. เดนเตผเดทเต‡เดŸเตเดŸเดพ ๐Ÿ’๐Ÿ’

      เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡…

      เดชเต‡เดœเต เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… เด…เดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเตโ€Œ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜

  20. เดŽเดŸเต‡เดฏเต เด‡เด™เตเด™เต‡เดฐเต เด—เดพเด™เตเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ˜‚.
    เดฎเตˆเดธเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเต‹เด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเตป เด…เดฒเตเดฒ.
    เด‡เดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹ ๐Ÿ˜ฌ…
    เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดฏเดฆเตเดฒเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเด‚ bei

    1. เดŽเด•เตเดธเต เด—เตเดฏเดพเด™เตเดธเตเดฑเตเดฑเตผ… ๐Ÿ˜œ๐Ÿคญ๐Ÿคช

      เดชเดฃเตเดŸเตโ€Œ เดชเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต€เดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด‡เดจเตเดจเตโ€Œ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดฎเตˆเดธเต‚เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฃเตเดŸเดฐเตโ€เดตเต‡เตพเดกเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฆเดฟ เดฎเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸเต เดกเต‹เตบ… ๐Ÿ˜Ž

      เด‡เดตเดฐเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดฒเตเดฒเต‡ เดฐเดธเดฎเตเดณเตเดณเต๐Ÿคช๐Ÿคญ

  21. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เดชเดฃเตเดŸเต เดœเต‹เดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เตผเดœเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ.เด‡เดตเดฐเต† เด‡เดจเตเดจเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹.เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ เด‡เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเต€ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฅ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚.เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฒ เด…เดตเดธเดฐเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเต€ เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฆเตƒเดข เดชเตเดฐเดคเดฟเดœเตเดž เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚. เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต† เดฎเต‹เดจเต†. เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเตเด‚ เดžเดพเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด‡เดคเดฟเตฝ เดจเต€ เด‡เดคเดฟเตฝ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต๐ŸคญโœŒ๏ธโœŒ๏ธ

    เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต. เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดตเตป.เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดตเตป(เดฐเดพเดœเดฎเดพเดฃเดฟเด•เตเดฏเด‚.jpg).เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚๐Ÿค—๐Ÿค—

    เดฏเดฆเตเดฒเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† 2 เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด‡เดคเตเดคเดตเดฃ เด…เดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดทเดฎเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดคเตเดธเดต เดชเดฑเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดตเดฒเตเดฏ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.เดจเต€ เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด…เดŸเดฟ เดธเตเด•เดฟเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฎเต‹เดถเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š๐Ÿ‘Š

    เด…เดจเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเด• เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฆเต‡เดตเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเดพ.เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต†เดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต‡เดฒเดฟ เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฅ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸ.เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เด‡เดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด•เต†เดฎเดฟเด•เตเดŸเตเดฐเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดจเตโ€ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ ๐Ÿคช

      เดตเตˆเดทเตเดฃเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดงเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเตเดคเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€Œ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดตเต‡เดฐเตโ€เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ ๐Ÿคช๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜๐Ÿค— เด† เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดŸเดพเดฃเต… ๐Ÿคญ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด‡เดคเต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜๐Ÿคญ (เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜‡)

      เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดจเดฎเตเดชเต‚เดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดฟเด•เดณเตโ€ เด…เดฒเตเดฒ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต… เด…เดคเตเด‚ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเตเด‚ ๐Ÿค—

      เดฆเต‡เดตเตเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดธเตเดŸเตเดฐเต‡เดทเตป & เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดฎเต‹เดจเต†… เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตโ€Œ เดฎเตเดจเตโ€เดชเตโ€Œ เด…เดตเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดฃเตเดŸเต…

      //เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดฅ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚.เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต// เด…เดจเตเดค เดญเดฏเด‚ เด‡เดฐเตเด•เตเด•เดฃเด‚…

      เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตโ€Œ เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเด‚… เด…เดคเตเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเดŸเด™เตเด™เต เด‰เดฃเตเดฃเต€เดคเตเดคเดพเดจเต†… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜œ

      1. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

        เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹

  22. kollam .thudaratte.
    pinne thirumeni oru “anniyan” poleyannello
    kathirunnu kanam.

    1. Thurumeni (dj) aan thonunu

    2. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตโ€ เด…เดตเดจเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดšเด™เตเด™เดฒเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฆเต‡เดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ ๐Ÿคช๐Ÿ˜‚

  23. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com