๐Ÿ’ž เดฆเดฟเดฏ – 5 ๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 693

Views : 119012

 

 

 

” เดฆเดฟเดฏ ” เดŽเดจเตเดจ เดˆ เด•เดฅ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต ….. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฅเดฏเต†เดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต , เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เด—เดค เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต . เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฒเตเดฒ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ , เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต …. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด…เตฝเดชเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ .

 

เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดšเตเดš เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดจเตเดฆเดฟ ….. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

 

เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..,

 

 

๐Ÿ’ž เดฆเดฟเดฏ – 5 ๐Ÿ’ž

ย  DIYA – Part 5

Author : VICHU [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]ย 

Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

***************************

 

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด‰เดŸเตป เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ …. ”

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดฏ เด† เด•เดพเดฑเตเด•เตพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

 

” เด…เดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดฆเดฟเดฏเต‡ …. เดธเตเดตเดคเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดกเต‹เด•เตเดฏเตเดฎเต†เตปเดธเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเดฒเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต … เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ …. เด…เดฏเดพเตพ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ … เด…เดฏเดพเตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ …. ”

 

เดžเดพเตป เดฆเดฟเดฏเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟ ….. ? ”

 

เด…เดตเตพ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

 

Recent Stories

104 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดตเดฐเตเด‚ … เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … Please wait

  2. เด…เดชเตเดชเต

    Are you ok man
    Busy or not

    1. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดซเตเดฐเต€เดฏเดพเดฃเต …. เด•เดฅ เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เด‡เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ …..

      1. Maximum idan nookooo…

  3. Otta irippinagott vayich theerthu ith vare illath….Valare nannayittundd,adutha bagam udane undavumenn pratheeshikkunnathinodoppom Diyayum Aju vum thammilulla pranaya nimishangalum undavumenn karuthunnu….

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ …๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†..

      1. Enna ini next part…?

        1. เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเตˆเด•เตเด‚ . เดชเด•เตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚ โ€ฆ เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดšเดฟเดฒ เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด†เดตเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต . เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚ โ€ฆ

          1. Dhaaralam…๐Ÿ’ž

  4. เดฌเดฟ เดŽเด‚ เดฒเดตเตผ

    เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹…๐Ÿ”ฅ๐Ÿ’ฅ

    เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต?

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฒเดตเตผ เดฌเตเดฐเต‹ …
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพ .. เดšเดฟเดฒ เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด†เดตเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต . เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เด†เดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  5. Hi เดตเดฟเดšเตเดšเต
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ….?

    1. เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเตˆเด•เตเด‚ . เดชเด•เตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚ … เด‡เดชเตเดชเตŠเตพ เดšเดฟเดฒ เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด†เดตเดถเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต . เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚ …

  6. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป ๐ŸŒน

    เดตเดฟเดšเตเดšเต เดญเดพเดฏเต เดจเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œเดตเตผเด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เดตเดฟเดทเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป.. เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.. เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เด†เดถเด‚เดธเด•เดณเตเด‚ เดจเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป

    1. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเต‹ ……..๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …..โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  7. Chetta Ee partum police๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    Suprrrโคโค
    Waiting for the next partโคโค

  8. Bro ithum polichuโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿงก๐Ÿงก๐Ÿงกithil kooduthal onnum parayaanilla ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ next part time aduth ezhuthanam page kurachkoodi koottanam…ajuvinte kalikal vidagdhamaayi ezhuthikolo…mahendarane konnathum..diyayumaitulla romance angane allam aayit oru happy ending,๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

    1. เดฎเดพเดงเดตเตป เดธเดนเต‹ …..๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ….
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …..

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ….

  9. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดˆ part เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดคเต€เดฐเดพเตป เดชเต‹เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด…เดคเต†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต เด…เดœเต เดฆเดฟเดฏเดฏเตเด‚
    เดฆเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เด•เต‹เดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเตŠ

    Nxt partinu เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Devil bro …๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
      เดธเดนเต‹เดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ .
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  10. โฃ๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดคเตปโฃ๏ธ

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป Time เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เดคเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…โค

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Jo เดฌเตเดฐเต‹ ….๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†

  12. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ๐ŸŒบ๐ŸŒบ

  13. เดฎเตเดคเตเดคเต

    เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เดฎเตเดคเตเดคเต เดธเดนเต‹ …..๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …

  14. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฟเดŸเตเด•เดฟ ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
    เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒเดฏเตŠเดฐเต เดซเดฟเดฑเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดœเดฏเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเดจเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฐเด‚เด—เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚.but เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿฅฐ

    เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดฒเตเดฒเต†,เด…เดฒเตเดฒ tume เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜ shoo เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เตเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เด…เดคเต‹เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฟเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ.เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เต‹เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿฅฐ๐Ÿคฉ

    เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ last เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ha เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเตป เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† pdf เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด—เดฟเดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿฅฐ เด…เดชเตเดชเตŠ เดถเต‡เดฐเดฟ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    Comrade

    1. เดฌเตเดฐเต‹ …. เด‡เดจเดฟ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดš เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเด‚ .
      เดธเดนเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ….

      เดธเดจเตเดฆเตผเดญเดตเตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเด‚ bro .

      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ,

      comrade เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  15. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โคโคโค

  16. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  17. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดˆ เดธเดฏเดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ 2 เด†เดณเตเด•เดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เด…เดคเตเดฐ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต ๐Ÿฅฐ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚.
    เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด“เดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดฌเต‹เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดคเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ. เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดžเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ๐Ÿคช. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ ๐Ÿคญ. เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด•เดฟเดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต. เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดทเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•

    1. Tom เดฌเตเดฐเต‹ …..๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚
      เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต ….
      เดˆ เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดธเดฐเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเดตเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเด‚ .

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  18. เดฆเดถเดฎเต‚เดฒเด‚ เดฆเดพเดฎเต ๐Ÿ‘ฟ๐Ÿ‘ฝ

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดฆเดพเดฎเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ….

  19. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต€เดต เดนเตƒเดฆเดฏ เดธเตเดชเตƒเด•เตเด•เดพเดฏเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดพเดญเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เด…เดฎเดพเดจเตเดทเดฟเด• เดธเด‚เด˜เดŸเตเดŸเดจเด™เตเด™เตพ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ. เดถเตเดญเดชเดฐเตเดฏเดตเดธเดพเดจเดฟ เด†เดฏ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดพเดฅเตป เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

  20. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  21. เด•เดณเดฟเดฏเตป

    ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  22. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com