๐Ÿ’ž เดฆเดฟเดฏ – 4 ๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 721

Views : 131743

 

 

” เดฆเดฟเดฏ ” เดŽเดจเตเดจ เดˆ เด•เดฅ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต ….. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดšเตเดš เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดจเตเดฆเดฟ ….

 

 

๐Ÿ’ž เดฆเดฟเดฏ – 4 ๐Ÿ’ž

ย  DIYA – Part 4ย 

Author : VICHU [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]ย 

Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

***************************

 

 

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดธเดพเดฑเต เด† เดกเต‹เด•เตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เด’เดฐเต เดฌเดพเด—เดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต … เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฑเต‹ เดฆเดฟเดฏ เดฎเต‹เดณเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดจเตฝเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ , เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

เด…เดจเตเดจเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดธเดพเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด† เดกเต‹เด•เตเดฏเตเดฎเต†เตปเดธเต เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต .

 

เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดฎเดฟเดดเตเดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดพ เด…เดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต …. ”

 

เดถเต‡เด–เดฐเดจเด™เตเด•เดฟเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต …. เด† เดธเตเดฅเดฒเดชเตเดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต …

 

‘ เด•เตƒเดทเตเดฃเดชเตเดฐเด‚ , เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเต ….. ‘

 

เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

 

 

Recent Stories

83 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เดจเต†เด•เตเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเตŠ

    1. เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดพเดณเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ …

  3. ๐ŸŒท๐ŸŒท

  4. Chetta suprrrrโคโคโคโค

    Waiting for the next part๐Ÿ’˜

  5. Oru romance sadhya pratheekshichapol romantic thriller biriyani thanne thannu…anway my baby adutha part pettannu thanne aayikkotte illengil ente muthalakunjugalk ittu kodukum๐Ÿ—ก๏ธ๐Ÿ—ก๏ธ๐Ÿ—ก๏ธ๐Ÿ—ก๏ธ๐Ÿ—ก๏ธ๐Ÿ—ก๏ธ๐Ÿ’ฃ๐Ÿ’ฃ๐Ÿ’ฃ๐Ÿ’ฃ๐Ÿ’ฃ๐Ÿง›๐Ÿง›๐Ÿง›๐Ÿง›๐Ÿง›๐Ÿง›

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ …๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  6. Top class

    Bro๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Sabu bro ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹
    เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดคเต เด’เดฐเต love เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฏเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต 2 เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเด• เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเด• เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด†เด•เดพเด‚เดท เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดตเต†เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ tharum เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿฅฐ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Tom เดธเดนเต‹ ….๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’
      เด•เดฅ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฑเดฟเดตเตปเดœเต เดฎเต‚เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดŸเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเต‹ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดŸเดธเตเดธเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดฑเดŸเตเดŸเต† …

      1. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเดดเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  9. เดฐเดพเดตเดฃเดชเตเดฐเดญเต

    Adutha panikkayi…. waiting……
    Aduthu vallathum oru romance pretheekshikkamo…. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ….. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ
      เดธเด‚เดนเดพเดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‡ เดฑเตŠเดฎเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต … เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด‡เดคเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  10. Adutha pani vekkan poratte๐Ÿ˜‚๐Ÿ‘

    1. ๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†๐Ÿ˜†

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฃเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเด‚
      เดธเดนเต‹ …โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  11. Poli๐Ÿ’Œ๐Ÿ’Œ๐Ÿ’Œ๐Ÿ’Œ๐Ÿ’Œ๐Ÿ’Œ๐Ÿ’Œ

    1. Chetta suprrrrโคโคโคโค

      Waiting for the next part๐Ÿ’˜

  12. เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…… เดธเดคเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹…… เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดตเตเด‚…….

    เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ sidharth bro ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  13. Mhan kurachennam orumich vayikan enne vachane inne vaikiye
    Anyway sambavam kidukki nalla nice ane
    Inch inch ayi kollanam
    Appo waiting

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ …๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ..::

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com