๐Ÿ’ž เดฆเดฟเดฏ – 1 ๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 719

Views : 140359

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเดธเตเด•เดพเดฐเด‚ ……….

 

เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต …….

 

เดตเดฒเดฟเดฏ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต … เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ……

 

 

๐Ÿ’ž เดฆเดฟเดฏ – 1 ๐Ÿ’ž
Diya – Part 1ย 

Author : VICHU [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]ย 

 

 

View post on imgur.com

 

 

” เดฎเดพเดจเดธ เดฎเตˆเดจเต‡ เดตเดฐเต‚ …..

เดฎเดงเตเดฐเด‚ เดจเตเดณเตเดณเดฟ เดคเดฐเต‚ ….

เดจเดฟเตป เด…เดฐเตเดฎ เดชเต‚ …… ”

 

 

” เดถเต‡ …… เดŸเดพ เด‡เดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเดดเดฏเดคเดพ . เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เต ……. ”

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

 

” เด†เดฃเต‹เดŸเดพ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดงเดพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹ ….

 

เด…เดดเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเต …..

เดจเต‹เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต€เดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดถเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ … ”

 

เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต ……….

 

 

” เดงเดพ …. เด† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ …. เดจเต€ เดถเดถเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ …. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดถเดถเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดญเต‚เดฒเต‹เด• เดถเดถเดฟ …. เดŸเดพ เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เด•เดพเดณ เด…เดฎเดฑเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต …. เดธเด‚เด—เต€เดคเดคเตเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต …… เดˆ เดชเดพเดคเดฟเดฐเดพเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต เดšเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเตป . เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด“เดตเดฑเดพเดตเดฐเตเดคเต ….”

 

เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

 

Recent Stories

83 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต

  3. Niceโคโค

  4. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† past เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ …๐Ÿ’–๐Ÿ’–
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  5. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ
    เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดจเดฟ next part
    ๐Ÿ’•โค๐Ÿ‘

  6. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ
    เด‡เดณเดฏ เดฆเดณเดชเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† “I am waiting” for remaining.. เด…เดคเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต‚ ๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž๐Ÿ˜Ž

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ….๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. Nice startโค๏ธ

  8. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Pwoli thudakkam๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•โค๏ธโค๏ธ

  9. Chikku๐Ÿคช

    Super ๐Ÿ’•๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•… waiting for next part

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ….โค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†

  10. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  11. เด…เดชเตเดชเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  12. Nice๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com