๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 5 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเด– ] 929

Views : 96633

 

เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† , ……..

 

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเดฏเดตเดพเดฏเดฟ เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเตเดŸเตผเดšเตเดš เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต ๐Ÿ™

 

 

เดˆ เด•เดฅ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเดฟเด• เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต . เดšเดฟเดฒ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต . เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดจเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฅ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต .

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† , ………

 

 

 

๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 5๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari Part 5 | Author : ๐Ÿ’ž VICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] ๐Ÿ’ž ย inPrevious Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

***************************

 

 

” เดจเต€ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเต‡ …..?
เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเด‚ ….. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต‹ เดชเตเดฑเดชเตเดชเดพเดŸเต . เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚ . ”

 

เดจเต—เดซเตฝ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ ….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ …… เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดคเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต …. เด…เดคเดพ เด†เดฆเดฟเดทเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ….. ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดจเต—เดซเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต ? เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเดคเต ……?
เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต€ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต . ? ”

 

เดจเต—เดซเตฝ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เดชเดฑเดฏเดพเด‚ …….. เดจเต€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ …. เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเต‹ ……. ? ”
เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเต€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ …… เด†เดฆเดฟเดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดฎเตเดคเตฝ
เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ .”

 

Recent Stories

91 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ˜๐Ÿ‘๐Ÿ‘ super broi

  3. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    Vichu bro เด’เดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด…เดžเตเดšเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดžเตเดšเตเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฒเต‹เด™เตเด™เต เดกเตเดฐเตˆเดตเต เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„
    โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

    1. เดธเดนเต‹ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดซเต‹เดฃเต‹ เดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฎเต‹ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต . Take rest . เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ journey ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดพ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต..เดธเดคเตเดฏเดธเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ….เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เด•เดฅ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ, เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดจ เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เด•เดฅเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฒเตเดฒ…

    1. เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ โ€“ 6 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเด– ]

    Published on :12/1/2021

  6. ๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 6๐Ÿ’ž
    [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]

    Teaser

    เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดฎเด‚เด—เดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดฎเต€เดชเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดพเดณเดฟเด• เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเต …… เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดšเตเดš เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเตƒเดฆเตเดงเดจเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏเดตเดพเดจเดพเดฏ เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฐเต€เดฐเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ . เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดญเดธเตเดฎเด‚ เดชเต‚เดถเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฒเดธเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเดท เดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดชเต‚เดœเดฟเดšเตเดš เดšเดฐเดŸเตเด•เดณเตเด‚ …… เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดจเดฐเดšเตเดš เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ . เด’เดฐเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฎเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚ ….. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฆเต‡เดตเดฆเดคเตเดคเตป

    เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฆเดคเตเดคเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต . เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเดฒเตเดฒเดฟ เดšเดฟเดฒเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต , เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐ เดญเดพเดตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดฏเดพเตพ เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดพเดฒเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด† เดšเดพเดฐเตเด•เดธเต‡เดฐ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดจเดฟเดฐเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต . เด…เดฏเดพเตพ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ .

    เดฆเต‡เดตเดฆเดคเตเดคเตป เดชเต‚เดœเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด‰เดŸเดจเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดฐเตเด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด‡เดฐเตเด•เดพเดฒเตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต . เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเตพ เดงเตเดฏเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดšเตเด›เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ , เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดจเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดถเดฌเตเดฆเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .

    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต . เด† เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ .

    ” เดฏเด•เตเดทเดพ…… เดฏเด•เตเดทเดพ …….. ”

    เดฆเต‡เดตเดฆเดคเตเดคเตป เด…เตฝเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‚เดœเดพเดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ . เด† เดตเดฟเดณเดฟเด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต . เด† เดฏเตเดตเดพเดตเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดšเดพเดฐเตเด•เดธเต‡เดฐ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต .

    ” เดŽเดจเตเดคเดพ เด—เตเดฐเต ? เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ ”

    เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฏเตเดตเดพเดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

    ” เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดจเต€ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดนเดพเดธเดจเต‹เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเด• . ”

    เดฆเต‡เดตเดฆเดคเตเดคเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เดฏเตเดตเดพเดตเต เด‰เดŸเดจเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ .

    ” เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเตเด•เตพ เดชเดฟเดดเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ . เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ …… เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป ……. ”

    เดฆเต‡เดตเดฆเดคเตเดคเตป เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดžเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดคเดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดคเตเดคเต† เด•เตˆ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต . เด† เด‡เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด˜เดพเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฎเต‡เดถเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต .

    Coming soon

    1. โ€ข โ€ข โ€ขใ€Œเดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ใ€โ€ข โ€ข โ€ข

      Waiting……..๐Ÿ–ค

    2. MRIDUL K APPUKKUTTAN

      ๐Ÿ’™๐Ÿ’™
      เดจเดฒเตเดฒ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    3. เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ˜˜โค๏ธ๐Ÿ˜

    4. BAHUBALI BOSS [Mr J]

      Iโ€™m waiting

  7. เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป

    Bro superโค๏ธโค๏ธโค๏ธadutha part pettanu thane thazhane

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ . เด‰เดŸเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดคเดฐเดพเด‚ เด’เดฐเต 7 days

  8. เด•เตˆเดชเตเดชเตเดด เด•เตเดžเตเดžเดพเดชเตเดชเตป

    adipoowliii

    eppozha ella partum vayichee ๐Ÿ˜๐Ÿ˜Ž

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ….
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  9. Endho enikk e kadha vallare ishttapettu ithuvare vayich kathakallil etavum aakamsha thannathayi thonni. Adutha partinayi kathirikunnu bro
    Ashamsakal๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ DK เดธเดนเต‹ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดˆ เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“ .
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  10. Bro sambavam adipoliyayittund full part otta strechil vayichathaanu…. ath kond continuity kitti…. so nxt partinayi katta waiting aanu….๐Ÿ”ฅ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  11. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.. เดตเดฟเดšเตเดšเต เดญเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฅ… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†… เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด†เดถเด‚เดธเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโ™ฅ

    1. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเดพ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ … เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเตเดœเดฟเดจเต เด…เด™เตเด™เต เดŽเดดเตเดคเดฟ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ . เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  12. Kollam bro nannayitind ee part
    Story is getting interesting
    Eagerly waiting for your next part

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ….
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  13. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  14. เดนเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚,,, เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด’เดฐเต เดฑเต‡เดžเตเดšเต๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘
    เด…เดฐเตเตบ Rโ™ฅ๏ธ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดฐเตเตบ เดธเดนเต‹ …. เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  15. bro idu polatha kadhakal undakil paranu tharo

    1. เดธเดนเต‹ …. เด…เดชเดฐเดพเดœเดฟเดคเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต …๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

      1. aparajithan allatha idhupolath vere kadhakal undagil paranutgsro

  16. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com