๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-4 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 624

Views : 71164

เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† , ๐Ÿ™………

 

 

เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด…เตฝเดชเด‚ เดตเต‡เด—เดค เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ . เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดฎเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดฎเดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• . เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฅ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดชเด•เตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ….

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† , ………

 

 

เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดคเตเดฎเดธเต เดฆเดฟเดจเดตเตเด‚ เดชเตเดคเตเดตเตผเดทเดตเตเด‚ เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตย 

 

 

 

๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 4๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari Part 4 | Author : ๐Ÿ’ž VICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] ๐Ÿ’ž ย inPrevious Part

 

 

……………………………………….

 

 

เด†เดฆเดฟเดท เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด…เดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฐเดพเดœเด•เต€เดฏ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ , เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฐเดคเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดต . เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต , เด…เตฝเดชเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดฐเดฃ เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด† เดญเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เดจเดพเดตเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เดŸเดฟเดžเตเดžเดพเตบ เด‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† . เด† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต . เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเด•เตเดคเด•เตเด•เดฑ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ . เดญเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ . เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† .

 

Recent Stories

96 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Super..โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ‘๐Ÿ‘ spr

  3. เด†เด™เตเด•เต‹เดŸเตป

    เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดถเดฏเตเด‚ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดชเดฒเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เต€เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

  4. Adipoliyann bro full stop onnum idalle

    1. เด‡เดฒเตเดฒ Dk ….. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. โฃ๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดคเตปโฃ๏ธ

    เดนเดพเดฏเต เดฌเตเดฐเต‹.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ..โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ Happy New Yearโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ….๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
      เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดจเตเดฏเต‚ เด‡เดฏเตผ ๐ŸŽ‰๐ŸŽ‰๐ŸŽ‰

  6. ๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 5 ๐Ÿ’ž
    [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

    Published on : 2 / 1 / 2021

    By ,

    VICHU [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

  7. Next part apozha bro?

    1. bro เด’เดฐเต 5 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . Exact date เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  8. เด…เดญเดฟ (Abhi)

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  9. 4 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เต‚เดŸเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต..เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเดดเดฏ เด•เดฅเด•เตพ เดชเต‹เดฒเต†…เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …..
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  10. เดจเดพเดฏเด•เตป เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเต† เด…เดฑเต‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต thettidharikkum ..เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต‡ เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดจเดพเดฏเด•เตป เดชเต‹เดฒเต† vandeenn เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเตเด‚ ..เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดฐเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚เดชเต‚เด•เตเด•เตโ€Œ เดจเดพเดฏเด•เตป เดตเดฐเตเด‚.nnatt เดจเต€ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดจเตเดฏเดจเต† เดตเดฐเต† เด†เดฐเต† เดฎเต€เดคเต เด•เตเดคเตเดฑเด•เต€เดฐเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต€ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต€เด‚ เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ ..เด‡เต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดŽเดคเตเดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตŠเดฐเต plz comment..เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† thettidhร rana เด†เดฃเต‡ ..เด•เดฅ complete เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ

    1. เด•เดŸเตเด‚เด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต

      1. Poli man muaahh

  11. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฒ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดพเดฎเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด†เด•เดพเด‚… เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เด†เดดเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด†เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด†เดถเด‚เดธเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป

    1. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเดพ…. เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดšเดฟเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดˆ เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เดšเดฟเดฒ เดธเดพเดฎเตเดฏเดคเด•เตพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต . เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดฅ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฃเต เด…เดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ . เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸโ€Œเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ .เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

      1. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

        เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  12. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. โฃ๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดคเตปโฃ๏ธ

      เดนเดพเดฏเต เดฌเตเดฐเต‹.. เด‡เดคเตเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ..โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ Happy New Yearโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  13. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

    Page kutumoo…??๐Ÿค๐Ÿค

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ … เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดฎเตเดคเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด’เดชเตเดชเด‚ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเดฟเตฝ เด•เดฅ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดจเดฒเตเดฒ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดท เด‰เดฃเตเดŸเต, เด†เดฆเดฟเดทเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹? เดตเดฏเดธเดพเดฏ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดฐเตเตพ เดŽเดจเตเดคเต? เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต, เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด‰เดŸเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดœเตเดตเดพเดฒ ……๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเตฝ เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ . เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† .๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  15. Valare nalloru part arnu
    Oro part kazhiyumthorum Story interesting ayi vannondirukkukayanu
    Ake oru vishamam thonnithu pettanu theern poyathu kond anu.
    Nxt part kurach koodi page kooti ezhuthan nokkumo(time kurach eduthalm kuzhapilla)
    Eagerly waiting for your next part
    With loveโค
    Kora

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …… เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดคเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  16. เด†เดฐเดพเดงเด•เตป

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดฃเต‡

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ . เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต 15 days เดตเต‡เดฃเด‚ . เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  17. เด•เดฅเด•เตเด•เต เดซเตเตพเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดพเตฝ เดคเดฒเดฎเดฃเตเดŸ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เดนเดพ.. เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเต‡ เด’เดณเตเดณเต.Eagerly waiting for the nxt part. Pettenn tharane muthe

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดซเตเตพเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเต เด‡เดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เด‡เต— เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดทเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดจเตเดจเต . เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ . เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดตเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฐเดฟเดนเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ . เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  18. Super bro kadha Vera levelilakke ethikkanum sir๐Ÿ˜˜

    1. เด•เดฟเดšเตเดšเต เดธเดนเต‹ …. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  19. เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เดญเดพเดตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเต‹เดจเต† เดจเต€ เดฎเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚, เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดดเตเดคเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเตเดณเตเดณเต, เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒ เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดŸเตˆเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดคเดพเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดพเตฝ เดˆ เดชเตเดฐเดตเดพเดธ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เด•เต† เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฅเด•เตพ เด†เดฃเต…

    1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ . เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฎเตปเตเดฑเต เด•เตเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ ๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž๐Ÿ˜ž เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดพ เดธเดนเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดคเต . เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ….. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดˆ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต . เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com