๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-14 ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 737

Views : 111789

 

 

” เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ ” เดŽเดจเตเดจ เดˆ เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ….. เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดšเตเดš เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดจเตเดฆเดฟ ….

 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ……

VICHU [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

 

 

๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-14๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari-14 | Author : ๐Ÿ‘ผ VICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] ๐Ÿ‘ผ ย Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

***************************

 

 

เดตเดฟเดถเตเดตเดœเดฟเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….. เดฐเดพเดนเตเดฒเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เดคเดพเตป เด†เดฐเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ ……

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต …? เดˆ เดฆเต‡เดถเดฎเต†เด™เตเด™เดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟ …..? เดจเดฟเด™เตเด™เตพ , เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต , เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต ….. ? ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดœเดฟเดคเตเดคเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….. เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดฏเดพเตพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต …….

 

Recent Stories

53 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต telegram เดšเดพเดจเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเต‹?? เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต† update เดธเตเด‚ teaser, chat เด’เด•เตเด•เต† include เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เดตเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ เดŽเดจเตเดคเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚??

    เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต Channel เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ link เดคเดฐเดฃเต‡โ€ฆ.

    1. Bro เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเดพเดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เต … เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตเต†เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดตเตผ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† ….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚

      1. Chat room njn ippozha kande,athil paranittund…njn vayikunna ella nalla stories comment boxl ittanne olloo…

  3. Adutha part epo varum?
    Waiting aannu bro…..

    1. เดˆ เด†เดดเตเดš เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

  4. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดตเดฟเดšเตเดšเต,
    เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดพเดนเตเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเด•เดพเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ, เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต เด†เดฆเดฟเดทเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด’เดชเตเดชเด‚ เดถเดคเตเดฐเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฟเด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
    เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดœเตเดตเดพเดฒ …..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™ …

  5. Nice โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  6. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดคเต เดชเต‹เดฐเดพ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฅ เด•เต‹เดณเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเต‹เดถเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿคช. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เดฅ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดคเต. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฅ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเดพเตผเดŸเต เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฏเดฏเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ eni เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเดพเด•เตเดฎเต‹ ellayo เดŽเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ ๐Ÿฅฐ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ….๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  7. Superh bro adutha part vegam
    idavo

    1. Thanks bro . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ 2 เด†เดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  8. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเดณเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†. ๐Ÿ˜”. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ by ๐Ÿฅฐ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ……
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  9. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเดฟ เดฌเต‹เด‚เดฌเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚

    1. เดฌเต‹เด‚เดฌเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
      Thanks bro

  10. Chikku๐Ÿคช

    Vichuzz pettanuu tharane…..

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเดนเต‹ …. เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดพเด‚

  11. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  12. Poli

  13. Kathirunna kadha kittiyapol orupad santhosham..nannayitundโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ….
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ..โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  14. Ente mone kidu.. Oru rakshem illa… Charithram aavarthikkukayano…?

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ….. เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต …
      ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  15. Appo vale kayyil ayi
    Mattavanmare thattuvo
    Iniyum vedhana enne parayumbo athe manasilayilla

    1. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดคเดŸเตเดŸเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดณเดฏเดพเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดตเต†เดฑเตเดคเต‡ เดตเดฟเดŸเดพเด‚ ๐Ÿ˜‰
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด…เดคเต เด…เดตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’”….
      See you soon
      Thanks bro ..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  16. Superb bro.

    Awaiting the new part eagerly

  17. เดฎเต‹เดจเตเดŸเตเดŸเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Vichu nxt part เด‰เดŸเดจเต† submit cheyyo เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เดฎเต‹เดจเต† interesting เด†เดฏเดฟ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต last part เด†เดฃเต‹

      1. เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดธเดนเต‹ … เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ … 2 weak เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚ ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  18. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  19. Polichu bro.โคโค

      1. Ingal njalalle tx parende. Ingala therkkin edelum njakk vendi ith eythunille appo njalalle tx parende.

        1. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต , เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต thanks
          เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดนเต‹ ….

  20. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. Its getting intresting…๐Ÿ‘

  21. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  22. Poli broโค๏ธ

  23. โ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com