๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 8๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–] 636

Views : 81173

 

๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 8๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari Part 8 | Author : ๐Ÿ‘ผ VICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] ๐Ÿ‘ผ ย Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

***************************

 

 

เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดฏเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเต . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดฑเด•เดทเตเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต . เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด“เดŸเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดณเตเดณ เดตเดจเตเดฏ เดฎเตƒเด—เด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดณเตป เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ . เด† เดตเดจเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเดตเต‡เดฆเดจ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดฒเตผเดšเตเดšเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ .

 

 

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเด•เตเดค เด•เดฑ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฐเต—เดฆเตเดฐ เดญเดพเดตเดฎเตเดณเตเดณ เด† เดตเดจเตเดฏเดฎเตƒเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด†เดนเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดพเดฑเดฟ ……

 

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดจเตเดจ เด† เด•เดดเตเด•เตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ . เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เด† เด•เดดเตเด•เตป เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฑเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ .

 

 

……………………………………………

 

 

เด—เตเดฐเตเดตเดพเดฏ เดเด•เดชเดพเดฆเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดตเตผเดฆเตเดงเดจเตป เดตเดŸเด•เตเด•เต เดฆเดฟเดถ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเตผเดฆเตเดงเดจเตป เด† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดญเต‡เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ .

 

 

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดตเตผเดฆเตเดงเดจเตป เด—เตเดฐเดพเดฎเดพเดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเต€เดชเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟ . เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฐเตเด‚ เดชเต‹เด•เดพเตป เดญเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด˜เต‹เดฐเดตเดจเดฎเดพเดฃเต . เดคเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเด‚ เดˆ เดตเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดตเดจเตเดฏเดฎเตƒเด—เด™เตเด™เดณเดพเตฝ เด’เดฐเต เด…เดชเด•เดŸเดตเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด—เตเดฐเตเดตเดพเดฏ เดเด•เดพเดชเดพเดฆเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดตเตผเดฆเตเดงเดจเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚ เดคเดŸเดธเตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต .

 

Recent Stories

66 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Uff ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. เด•เดพเดฎเตเด•เตป

    เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดš เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดฌเตเดฐเต‹…โฃ๏ธ๐Ÿ˜œ

    1. เด•เดพเดฎเตเด•เตป

      เด“ sorry เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพ เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต ๐Ÿ˜Š

      1. เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเดฏเต‹ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเดฏเต‹ เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ bro . เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต ….. ๐Ÿ‘

  5. เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ…

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดฐเดŸเตเดŸเต†…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดชเดพเดชเตเดชเดพ ….. ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
      เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ …

  6. Bro,

    Orupade late aaavila enne karuthunnu.

    Lolan

    1. Thanks bro
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต next weekend เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  7. เดฐเดพเดตเดฃเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. Bro katirunu maduttu apolla varuna adutha part

    1. เดธเดนเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เดˆเดฏเดพเดดเตเดš เดซเตเตพ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ™

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com