๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ- 7๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 611

Views : 93476

 

เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† ,……………..

 

 

เดˆ เด•เดฅ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดพเด™เตเด•เตฝเดชเดฟเด• เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต . เดฏเดพเดฅเดพเตผเดคเตเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดจเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• . เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฅ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต . เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด• .

 

 

1,เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฅ เดตเดฐเดฟเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดจเต€เดณเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด‰เตพเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚ …..

 

 

2,เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

 

 

3, เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเต‡เดดเตเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดซเตเดฐเต€ เดฎเตเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ .

 

 

4, เดšเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เดฎเดพเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† , ………

 

 

๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 7๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari Part 7 | Author : ๐Ÿ‘ผ VICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] ๐Ÿ‘ผ ย inPrevious Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

***************************

 

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต . เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด† เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เตฝ เดชเดพเดณเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเดฑเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เด† เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟ .

 

 

เดฆเต‚เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดถเดฟเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เดฎเตบเดฎเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเตเด•เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต ……

 

Recent Stories

91 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

  3. เด†เดฆเดฟ เดถเด™เตเด•เดฐเตป

    เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† next part เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚
    ( เดฎเดพเดฒเดพเด– เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต เดšเต†เด•เต‚เดคเตเดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต )

    1. เดžเดพเตป เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ DP เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ Lucufer ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ .
      8 เดฎเดคเตเดคเต† เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต . เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดพเด‚ ๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

  4. Super waiting for next part โค๏ธโค๏ธ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†..

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต… เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต…

    เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดธเต‹…

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดชเดพเดชเตเดชเต‹ …….๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ .
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เด•เดฅ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเตป เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜œ. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• ๐Ÿค”.

    1. เดชเดฟเดณเตเดณเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ ……๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
      เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต 10 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  7. เดตเดฟเดšเตเดšเต‚เดŸเตเดŸเดพ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ… เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดชเต‡เดœเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเดฒเตเดฒ เด’เดดเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.
    เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเตเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต ‘ เดฐเดพเดนเตเตฝ ‘เดŽเดจเตเดจเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด…เดฐเต‹เดšเด•เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเต เดธเต†เดจเตเดฑเต†เตปเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดตเดฃ เด† เดชเต‡เดฐเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต…

    เด‰เดฆเดพเดนเดฐเดฃเด‚ :

    //เดฐเดพเดนเตเตฝ เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดœเดฟเดชเตเดธเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต . เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เดตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเต‡ เดชเต‹เดฏเดฟ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด† เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ . เดฐเดพเดนเตเตฝ เด† เดšเต†เด•เตเด•เต เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เดฆเดฟเดถ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต .//

    เด‡เดตเดฟเดŸเต‡ เดฐเดพเดนเตเตฝ เด†เดฃเตโ€Œ… เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. (เด‡เดคเตŠเดฐเต เดชเต‡เตผเดธเดฃเตฝ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเตโ€Œ)

    เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดดเตเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•… เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฏเตเดฏ!

    เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โ™ฅ๏ธ

    -เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

    1. เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ ………
      เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต . เด‡เดจเดฟ เด‡เดคเต เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚.
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต . เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ . เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ .
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  8. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. As usual…. ee partum poli๐Ÿ˜โœŒ๏ธ oro part kazhiyumpozhum aduthath vayikanulla aakamsha koodi koodi varuanuโœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธ

    1. เดธเดนเต‹ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ….โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  10. ุฌูŽุงุณูุฑู’

    Vere level trackilekk povunnund polikk bro๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  11. Super part โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เตเดฐเดฟเดทเต ……๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  12. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเต‹เดฃเตเดŸเต

    1. เดธเดนเต‹ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดˆ เดชเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ ….. เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚.
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  13. Nice story bro keep going โค๏ธ

    1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด•เดฟเดšเตเดšเต‚…….
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  14. โค๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’žโฃ๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

  15. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เด…เดชเตเดชเต

        เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เด’เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเต†เดšเตเดšเด‚
        เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ 14เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด’เดฐเต เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เด•เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเตเดชเดฃเตเดฃเต

        1. เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดชเตเดชเต …….
          เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com