๐Ÿ’ž๐Ÿ’žเด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ 12๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 538

Views : 67398

 

 

๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 12๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari – 12 | Author : ๐Ÿ‘ผ VICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] ๐Ÿ‘ผ ย Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

***************************

 

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เด‚ เด† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ….. เด…เตฝเดช เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดดเดฟเด•เดณเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฐเดพเด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต ….. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด•เดฏเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดพเตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเดพเด—เตเดฐเดนเด‚ เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเด™เตเด™เดฒ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ …..

 

เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเดคเตเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….. เดชเด•เตเดทเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด•เดพเดฐเดพเด—เตเดฐเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฃเต€เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต …. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒเดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ….

 

เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดเดฑเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต . เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดดเตเด•เดฟ . เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃ เด…เดตเดจเตเดคเดฟเด• เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เดฐเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

” เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ …..? เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต ….. ? เดžเดพเตป เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเตเด‚ , เด’เดฐเดพเดชเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ……. ”

 

เด†เดฆเดฟเดคเตเดฏเตป เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒเดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฆเตƒเดขเดคเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

Recent Stories

56 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com