๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 7 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1836

Views : 178380

 

 

เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ …. เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดนเดพเดจเดฏเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต , เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† .

 

เดฏเดฆเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเดพเดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป …. เดคเดพเตป เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฏเดฆเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดฎเดฒเตเดฒ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต .

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต , เดฏเดฆเต เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดนเดพเดจ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดดเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เดฏเดฆเต เด…เตฝเดชเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป , เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ , เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต …

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ? ”

 

” เดŽเดตเดฟเดŸเต† …. ? ”

เดฏเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดœเต เดคเดพเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดถเตเดถเต‹ … เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตเดชเต†เดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‡เด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต …. ”

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† .. ? ”

เด…เดœเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

Recent Stories

124 Comments

  1. เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด…เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดฐเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .

  2. Njn adhayamayanu e kadha vayikene
    Ota iruppil thanne full partum vayichu orupad ishtapettu
    Oru apeksha arem kollaru

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Syam bro …. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …

  3. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดธเดตเดคเตเดคเดจเดพเด‚ เดฎเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดˆ เด†เดดเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜

    1. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเดฎเดพเดฏเดฟ , เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเดพเด‚ .

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เด•เดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  4. เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. Vichu bro…
    nxt part
    Eee week kanuvo

    1. เดˆ เดตเต€เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚ …..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com