๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 7 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1833

Views : 177045

 

 

” เด…เดšเตเดšเตเดตเต‡ ….. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดžเตเดžเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ ….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ , เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฒเดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดพ . ”

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ …. ? เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต ? ”

เด…เดนเดพเดจ เด‰เดŸเดจเต† เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

 

” เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต€ เดฌเดพเตฝเด•เตเด•เดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ . เดžเดพเดจเดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ …. ”

เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต .
เด…เดนเดพเดจเดฏเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฌเดจเตเดงเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฒเด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฌเดพเด—เดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ …

 

เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …

 

” เดชเดฒเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸ …. เด…เดตเดจเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด†เดฐเตเด‚ …. เดจเต€ เดฎเดจเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดตเต‹เดฏเดฟเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เด‰เดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ . ”

เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดนเดพเดจ เด…เดตเดณเต† เดฎเต—เดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต .

 

” เด‰เดฃเตเดŸเต , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ . เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€ เด…เดตเดจเต† เด…เดตเต‹เดฏเดฟเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ , เด’เดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตป เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ .

 

 

Recent Stories

124 Comments

  1. เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด…เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดฐเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .

  2. Njn adhayamayanu e kadha vayikene
    Ota iruppil thanne full partum vayichu orupad ishtapettu
    Oru apeksha arem kollaru

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Syam bro …. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …

  3. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดธเดตเดคเตเดคเดจเดพเด‚ เดฎเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดˆ เด†เดดเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜

    1. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเดฎเดพเดฏเดฟ , เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเดพเด‚ .

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เด•เดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  4. เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. Vichu bro…
    nxt part
    Eee week kanuvo

    1. เดˆ เดตเต€เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚ …..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com