๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 7 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1836

Views : 178712

 

 

” เดŽเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด…เดตเดจเต€ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด’เตผเดœเดฟเดจเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ …. เด’เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเต เดตเต†เดฑเตเดฎเตŠเดฐเต เดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เด•เตเด‚ …. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เดตเดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดตเตป , เด‡เดคเดพเดฃเต เด•เดดเดฟเดตเต … เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดคเต .

 

เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ , เด† เดชเดดเดฏ เด…เดนเดพเดจเดฏเต† เด•เดฃเดพเดคเตเดค เด…เดตเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดˆ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดจเตเดจเต เดกเตเดฐเต‹เดฏเดฟเด‚เด—เต เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดˆ เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต …. เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฐเต‡เดŸเต€ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป …. ”

เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดนเดพเดจ เดฎเดฑเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต .

 

” เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเดฒเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด† เดชเดดเดฏ เด…เดนเดพเดจเดฏเต† , เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต† . เดจเต€ เดˆ เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดชเดดเดฏ เด† เด…เดนเดพเดจเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด•เดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† …. ”

เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเด•เตเด‚ …. ”

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดนเดพเดจ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เดณเต‹เดฐเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ …

 

 

Recent Stories

124 Comments

  1. เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด…เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดฐเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .

  2. Njn adhayamayanu e kadha vayikene
    Ota iruppil thanne full partum vayichu orupad ishtapettu
    Oru apeksha arem kollaru

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Syam bro …. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …

  3. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดธเดตเดคเตเดคเดจเดพเด‚ เดฎเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดˆ เด†เดดเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜

    1. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเดฎเดพเดฏเดฟ , เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเดพเด‚ .

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เด•เดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  4. เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. Vichu bro…
    nxt part
    Eee week kanuvo

    1. เดˆ เดตเต€เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚ …..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com