๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 7 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1836

Views : 178454

 

 

เดฆเต‡เดตเต เด‰เดŸเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต …. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเดพเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดœเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ . เดฆเต‡เดตเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ ….

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต .

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต‹ …. เด…เดตเตพ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต …. ”

เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ …. เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตเด‚ …

 

” เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เด•เตเด•เต†เดฏเดฒเตเดฒเต‡ ? ”

เดฏเดฆเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ ….. เด…เดœเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต .

 

” เดžเด™เตเด™เดณเดพเด•เต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ …. ”

เด’เดฐเต เดฆเต€เตผเด˜เดจเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฏเดฆเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต , เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดนเดพเดจ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต … เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต ….

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ ? ”

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดนเดพเดจเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดพเดดเต†เดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เดฎเต‹เดจเต† เด…เดœเต‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ …. ? ”

เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเตปเดŸเตเดฐเตปเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

 

Recent Stories

124 Comments

  1. เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด…เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดฐเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .

  2. Njn adhayamayanu e kadha vayikene
    Ota iruppil thanne full partum vayichu orupad ishtapettu
    Oru apeksha arem kollaru

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Syam bro …. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …

  3. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดธเดตเดคเตเดคเดจเดพเด‚ เดฎเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดˆ เด†เดดเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜

    1. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเดฎเดพเดฏเดฟ , เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเดพเด‚ .

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เด•เดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  4. เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. Vichu bro…
    nxt part
    Eee week kanuvo

    1. เดˆ เดตเต€เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚ …..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com