๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 7 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1836

Views : 178446

 

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ .

 

” เดฌเต†เตผเดคเตเดคเตเดกเต‡เด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡ …. ? ”

เดธเต‹เดซเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเต‹เดŸเดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เด† เดฎเต‹เดณเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ , เด…เดตเตพ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฒเตเดฒเต . ”

เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดพเดฏเด•เตเด•เดชเตเดชเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต .
เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต ….

 

” เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เด…เดšเตเดšเต‚ ….. ”

เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดนเดพเดจเดฏเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต …

 

เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเด™เตเด™เดฟ . เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเต† เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ….

 

” เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเดพเดฏเดฟ เดˆ เดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต . เดชเดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดšเตเดšเต‚เดจเตเดจเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚ , เด…เดฎเตเดฎ เดชเต‹เดฏเดคเต‹เดŸเต† เด† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เด† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ ….. เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต … ”

เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

” เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเด™เตเด•เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเดพ ….. เดชเตเดฒเดธเตเดŸเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด† เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹
เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ . เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดจเต , เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ . เดชเด•เตเดทเต† , เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด† เดชเต‡เดฐเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต …. ”

เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ….

 

 

Recent Stories

124 Comments

  1. เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด…เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดฐเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .

  2. Njn adhayamayanu e kadha vayikene
    Ota iruppil thanne full partum vayichu orupad ishtapettu
    Oru apeksha arem kollaru

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Syam bro …. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …

  3. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดธเดตเดคเตเดคเดจเดพเด‚ เดฎเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดˆ เด†เดดเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜

    1. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเดฎเดพเดฏเดฟ , เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเดพเด‚ .

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เด•เดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  4. เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. Vichu bro…
    nxt part
    Eee week kanuvo

    1. เดˆ เดตเต€เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚ …..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com