๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ -6๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1450

Views : 158346

 

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดณเต‡ …. เดžเดพเตป เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด‚ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต . เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฌเตผเดคเตเดคเต เดกเต‡ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดžเดพเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚ …. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเดจเดคเต เดตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต … เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ …. เดšเดฟเดฒเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ … เดœเดจเตเดฎเดตเดพเดธเดจ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดพเดฐเดฎเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดดเดฟเดตเตเด•เตพ เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเดฒเตเดฒ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ …. ”

เด…เดฏเดพเดณเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต ….. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดšเดฟเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดธเดพเดจ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ , เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ .

 

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚

 

เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต โค๏ธ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡ ….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด•เดฎเดจเตเดฑเดพเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™ ……..

 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….,

 

 

เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

Recent Stories

98 Comments

  1. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดคเตปโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    ๐Ÿ‘Š๐Ÿฝ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดคเตป เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดคเตป snake เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดคเตป

    1. โฃ๏ธ

    2. โคโคโค

    3. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด’เดฐเตเดฐเดธเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹? ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ

    1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดชเด•เตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต , เด‡เดจเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  3. ee partum super but avasanam avare thammil pirikkalle plsssss happy ending ayirikkane

    1. Karthik bro … โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ
      เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดงเดฟ….๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰

  4. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เดฌเดฟ เดŽเด‚ เดฒเดตเตผ

    “ เดšเดฟเดฒเดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ โ€ฆ เดœเดจเตเดฎเดตเดพเดธเดจ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดพเดฐเดฎเตเดชเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดดเดฟเดตเตเด•เตพ เด…เดคเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เด•เดดเดฟเดตเดฒเตเดฒ เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ โ€ฆ. โ€ “
    เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…? , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดตเดฐเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเตเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ’–… เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฎเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…. ๐Ÿ’•

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต , เด•เดฅ เดตเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….โค๏ธ๐Ÿ’™

    1. เดฒเดตเตผ เดฌเตเดฐเต‹ … ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      เดšเดฟเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเด•เดพเด‚ , เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดถเดฏเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …

      เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เตเด‚ , เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดซเตเดณเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ….. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เดฌเดฟ เดŽเด‚ เดฒเดตเตผ

        ๐Ÿ’–

  6. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ 2 เดฎเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ เด‡เดคเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเตเด•เดฎเดจเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต เด’เดฐเตเด•เดฎเดจเตเดฑเต เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต ๐Ÿ˜œ.
    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เดฏเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดนเดพเดจ เดฏเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดŽเดจเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต. เดธเดนเดฆเดพเดชเด‚ เด…เดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เด…เดตเตพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดฃเตเดŸเดจเต† เด†เด•เดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเต‹. เด…เดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดจเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เด†เดฃเต‹ ๐Ÿ˜œ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดชเตเดณเดฟ เด•เดพเดฐเตป เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด’เดฐเต เด…เด•เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜Š. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

    1. Tom bro …. ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ….
      เด…เดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดณเตเดณเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดšเตเดฐเตเดณเดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ ..

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ …

      เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• . เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚ …

      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  7. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  8. เด†เดŸเตเดคเต‹เดฎ

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ เด‡เดคเดฟเตฝ
    เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเตป
    เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ … โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ
      เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….

  9. NiceโœŒ

  10. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. โค๏ธ
    ๐Ÿ‘Œ

  11. เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดฎเดด

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ …
      ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  12. Ithum vere level aaki bro vere onum parayanill ini varuna partuklaum ithe range il tanne poratte

    1. abhijith bro ….. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ….
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …..

  13. โคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ‘๐Ÿป เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ โคโคโคโค

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ….
      ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  14. เด…เตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเต

    เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹

    เด“เดฐเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต†เดšเตเดšเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต
    เด‡เดคเตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต
    เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚โค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเต ….๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ …..
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….

  15. Muhammed suhail n c

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

  16. เดตเดฟเดจเต€เดคเต

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜โคโคโค

  17. Vichu bro เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟโค๏ธ.เด‡เดจเดฟ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพ เดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดคเต เดตเดฐเดพเตป เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดพเดจเตเดคเดค เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต.เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ …๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
      เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ….
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚….

  18. Lลชร‡ฤชFร‰R

    Awesome story๐Ÿ”ฅ,bro azhchayil fixed timeil edan nokknam njan chumma onnunkayari nokkiyatha apol vannitu 5hr ayi, oru date fix cheythirunnekil pwoli ayene

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“
      เดœเต‹เดฒเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดชเตเดชเตŠ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต …

      bro เดคเดจเตเดจ เด†เดถเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต … เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ upcoming story listil เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ….

  19. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเดตเต€เดฐเดพเตผเดœเตเดœเตเดจเตป

    เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเดพเดชเดฟเดคเดพเด•เตเด•เตพ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด‰เดคเตเดคเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเตเด‚ เดธเดนเต‹ …
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† …โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com