๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 12 ๐Ÿ’˜ { Climax Part } เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1052

Views : 287610

 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดณเดฎเดพเดฏเดฟ เดˆ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต , เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เดซเตเตพเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต …. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด•เดฅ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต . เดจเดพเดฒเต‹ เด…เดžเตเดšเต‹ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดคเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅ เด…เดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต , เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด•เดฅเดพเดจเตเดคเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด—เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดตเดดเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เด•เดฅ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ ….

 

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ , เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ….

 

เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดŽเดจเตเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ™ .

เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดš เด†เดฆเตเดฏ เดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต , เดšเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเด•เตเด•เดฒเตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต .

เด•เตเดฑเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดจเดพเดฃเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ …. เดคเต†เดฑเตเดฑเต เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต …..

 

 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….,

 

 

เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

 

 

Recent Stories

119 Comments

  1. Pdf aaki kittumbo. Its My Humbel Request

  2. เดจเต€เดฒเดคเตเดคเดพเดฎเดฐ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ‘Œ
    เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ…๐Ÿ˜

    เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดท เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…๐Ÿ™

    เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด“เดตเตผ เด†เดฏเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต.๐Ÿ˜ข

    เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดฏ เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟ เดธเดฎเตเดชเดจเตเดจเดฏเดพเดฏ เดจเดพเดฏเดฟเด•. เดˆ เดคเต€เด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดคเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตŠเดฐเต freshness เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฟเดง เดธเตเด–เดธเต—เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดพเดฏเด•เดจเต†เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดตเดณเดพเดฃเต.

    เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ friendship เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดพเดฃเตโค๏ธ๐Ÿ˜˜

    เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเต€เดจเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เต เดชเตเดคเตเดฎเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚. เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตผ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดšเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ Perfect เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดตเดจเต† เด…เดตเตผ เด•เตเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟ.
    เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเดค เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ.
    เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเตเดตเด‚ เด†เดฐเดพเดฃเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ เด…เดตเตผ เด…เดคเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต. เด† เดธเต€เตป เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเต เดชเดพเดณเดฟเดชเต‹เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ. (เดจเดฒเตเดฒเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเต เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด†เด•เต† เด…เดตเดคเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต๐Ÿ™)

    เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด†เดนเดพเดจเดฏเต† เด…เดœเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด•เดทเตเดŸเตเดŸเดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต Emotional เด†เดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจเด•เดณเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเดตเดฏเด‚ เด•เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเดฟเด•เตเดทเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดœเต เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ˜ข

    เดคเดพเตป เด…เดจเดพเดฅเดจเดพเดตเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚. เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดŸเดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฆเตเดƒเด–เด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด•เตเด•เดพเดฐเตป. เด…เดตเดจเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดœเต เด’เดฐเต เดชเตเดฃเตเดฃเตเดฏเดพเดณเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…
    เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ‘Œ

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด•เดฅ. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต๐Ÿ‘Œ๐Ÿ˜
    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโฃ๏ธโฃ๏ธ
    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ oru suicide pratheksich but nadannilla

    1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต ,เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเด‚เด˜เดŸเดชเต†เดŸเตเดคเดฟเด™เตเด™เดฟเดฒเตเด‚, เดจเดฒเตเดฒ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด’เดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เดชเตเดฐเดฆเต€เดทเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‚ .โค๏ธโค๏ธ

  4. Thanks ๐Ÿค— bro
    For this wonderful

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

      1. เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป

        Puthiya Katha eyuthiyo

          1. เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป

            puthiya Katha ini undo

          2. เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดˆ เดฎเดพเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต†
            ๐Ÿ’ช Loading ….. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. เด†เดจ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเตป

    เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ…… เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com