๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 1๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 761

Views : 135282

 

 

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดคเต€เด‚ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด‡เดคเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดฆเตเดฏเดญเดพเด—เดฎเดพเดฃเต , เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดพเด‚ . เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….

 

 

๐Ÿ’˜เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 1๐Ÿ’˜
Arikathayaro…ย  Part -1ย 

Author : เดตเดฟเดšเตเดšเต [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]ย 

ย 

 

 

View post on imgur.com

 

 

…………………………

 

 

เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ ! เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดพเดฐเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดŽเดคเตเดฐ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดชเดŸเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ ….

 

…………………………

 

เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดธเดฟเดฆเตเดงเดฎเดพเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต . เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดพเดŸเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เด•เดพเตผ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ …. เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฒเตเดฒ . เดชเด•เดฐเด‚ เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด•เดฒเดพเดฒเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฐเตเดŸเต† เด’เดฐเต เด’เดคเตเดคเตเดšเต‡เดฐเตฝ . เด’เดฐเต เดชเต‚เตผเดตเตเดต เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟ เดธเด‚เด—เดฎเด‚ .

 

เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดฐเดฟเตฝ เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดคเตเดคเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเต เด† เดชเดดเดฏ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† . เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดณเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด† เดชเดดเดฏ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เดชเตเดคเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดชเด™เตเด•เตเดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต …

 

 

Recent Stories

67 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    เดจเดฒเตเดฒ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚…!โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Anna meth undo เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป

  2. Super aayitund ๐Ÿ‘Œ
    Next part AP poll varum

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ …
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเด•เด‚ เดคเดฐเดพเด‚ ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

  3. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ’ž.
    เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต‹เดฃเด‚ เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ’œ๐Ÿ’ž

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ ….
      เดธเดพเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เดธเดฎเตƒเดฆเตเดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เด“เดฃเด‚ เด†เดถเด‚เดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….

  4. Ak ๐Ÿ–ค lover

    เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ kathirikkunu

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ….โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  5. LUCIFER_FALLEN_ANGEL

    Bro next เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ waiting เด†เดฃเต, thudakam vayichapozhe oru nalla story feel cheyunnu,. First orthu classmate movie ayirikum ennu ๐Ÿ˜œ but story first part pwolichu ๐Ÿ”ฅโค…

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดŸเดจเตเดจเต‡ โค

    1. เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ ….
      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚ ….
      เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  6. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดธเต‹เดฑเดฟ ๐Ÿ˜”.
    เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด‡เดตเตป เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเต.”เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ” เดˆ เด•เดฅ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž. เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เดˆ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ?

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดธเดนเต‹ … ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—
      เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เตเด™เตเด‚ . เด…เดŸเตเดคเตเดค เด†เดดเตเดš เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ….

  7. Bro,
    thudakkam nannai.
    Arjunte past ariyuvan kathrikkunnu.

    1. เดชเตเดฐเดตเต€เตบ เดฌเตเดฐเต‹ ….
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ …๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com