The Shadows – 9 41

Views : 9192

The Shadows Part 9 by Vinu Vineesh

Previous Parts

രഞ്ജൻ കാർ സ്റ്റാർട്ട് ചെയ്ത് ഹാൻഡ് ബ്രേക്ക് താഴ്ത്തി മുന്നോട്ടെടുത്തു.

അനസ് അയച്ചുകൊടുത്ത ലൊക്കേഷൻ ലക്ഷ്യമാക്കി രഞ്ജൻ വളരെ വേഗത്തിൽ കാറോടിച്ചു.
ഫോർട്ട് കൊച്ചിയിൽ സ്ഥിരതാമസമാക്കിയ ഡോക്ടർ ശ്രീനിവാസൻ ഇരുപതുവർഷമായി ഗവണ്മെന്റ് സർവീസിലായിരുന്നു. അയാളുടെ വളർച്ചകണ്ട പലർക്കും തോന്നിയിട്ടുണ്ട് നിയമവിരുദ്ധമായി എന്തൊക്കെയോ ബിസ്നസുകൾ ചെയ്യുന്നുണ്ടെന്ന്. പക്ഷെ സമൂഹത്തിൽ വളരെ മാന്യനും ധനസഹായിയും ആയിരുന്നു ഡോക്ടർ.

നാല്പത്തഞ്ചു മിനിറ്റെടുത്തു രഞ്ജൻ അനസ് അയച്ചുകൊടുത്ത ലൊക്കേഷനിലെത്താൻ.
ആഢംഭരത്തോടെ പണികഴിപ്പിച്ച ഇരുനിലവീട്. വീടിന്റെ മുറ്റത്ത് അനസിന്റെ പോലീസ്ജീപ്പ് കണ്ട രഞ്ജൻ അയാളെക്കുറിച്ചോർത്ത് അഭിമാനംകൊണ്ടു.
ഉടനെ അനസിന്റെ നമ്പറിലേക്ക് വിളിച്ചു.

“അനസ് ഐആം ഹിയർ. ”
വലതു ചെവിയിൽ ഫോണുമായി, ബന്ധിപ്പിച്ചുവച്ച ബ്ലൂടൂത്ത്ഹെഡ്സെറ്റിനെ തടവികൊണ്ടു രഞ്ജൻ പറഞ്ഞു.

നിമിഷങ്ങൾക്കകം മുൻവാതിൽ തുറന്ന് ഒരാൾ പുറത്തേക്കുവന്നു. ശേഷം അയാൾ രഞ്ജനേയും കൂട്ടി വീടിന്റെ മുകളിലത്തെ നിലയിലേക്ക് നടന്നു.
ബാൽക്കണിയിൽ അനസിന്റെ എതിർദിശയിൽ ഡോക്ടർ ശിരസ്സ് താഴ്ത്തിയിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

രഞ്ജനെകണ്ടതും അനസ് എഴുന്നേറ്റ് നിന്ന് സല്യൂട്ടടിച്ചു. അടുത്തുള്ള കസേരയിൽ രഞ്ജൻ ഇരിപ്പുറപ്പിച്ചുകൊണ്ട് ഡോക്ടറെ നോക്കി.

“രഞ്ജൻഫിലിപ്പ്, ഡിവൈഎസ്പി.”

“ഹെലോ സർ.” ഡോക്ടർ മുഖമുയർത്തി രഞ്ജനെ നോക്കി.

“സീ ഡോക്ടർ, അനസ് പറഞ്ഞല്ലോ കാര്യങ്ങൾ. കൃത്യം പറഞ്ഞാൽ 22 – 11- 2018 വ്യാഴാഴ്ച്ച നിങ്ങളുടെ മരുമകന്റെ അക്കൗണ്ടിലേക്ക് ക്രിസ്റ്റീഫർ എന്നയാളുടെ അകൗണ്ടിൽ നിന്നും വന്ന ഒരുകോടി എന്തിനുവേണ്ടിയാണ്.?

ഉത്തരം മുട്ടിയ ഡോക്ടർ മേശപ്പുറത്തിരുന്ന ജഗ്ഗിൽ നിന്നും ഒരുഗ്ലാസ് വെള്ളമെടുത്തുകുടിച്ചു.

“സർ, അത്.. അത് അവന്റെ ഒരു പ്രോപ്പർട്ടി എന്റെ കെയർഓഫിൽ വിറ്റിരുന്നു. ആ പണമാണ് അക്കൗണ്ടിൽ ഉള്ളത്.”

“ഡോക്ടർ, ഞങ്ങൾ മരുമകനോട് ചോദിച്ചിട്ടാണ് ഇവിടേക്ക് വന്നത്. അവന് ഇതേക്കുറിച്ച് ഒന്നുമറിയില്ല. എന്റെ ഡോക്ടറേ, നിങ്ങൾ ഒരു പോലീസുകാരന്റെ മുന്പിലാണ് ഇരിക്കുന്നത്. അക്കാര്യം മറക്കരുത്. ഇവിടെ നിങ്ങളുടെ അടുത്ത് ഇങ്ങനെ വന്നിരിക്കുന്നുണ്ടെങ്കിൽ അതിന്റെ വ്യക്തമായ കാരണം ഞങ്ങൾക്കുമറിയാം നിങ്ങൾക്കുമറിയാം.

Recent Stories

The Author

1 Comment

  1. *വിനോദ്കുമാർ G*

    ഈ കഥ വായിക്കാൻ ഒരുപാട് താമസിച്ചു പോയി സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com