സുധയുടെ രാത്രികള്‍ 189

Views : 51572

ഓടിച്ചെന്ന് അവളെ വാരിപ്പുണരാനുണ്ടായ മോഹം പ്രയത്നിച്ചാണ് അവന്‍ നിയന്ത്രിച്ചത്. ഒരിക്കലും തനിക്കങ്ങനെ സാധിക്കില്ല എന്നവന് തോന്നിത്തുടങ്ങിയിരുന്നു. കാരണം രാധ ഇന്നേവരെ മറ്റൊരു തരത്തില്‍ അവനെ നോക്കുക കൂടി ചെയ്തിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല. അവളെ നോക്കി ചിരിച്ച ശേഷം ഉള്ളിലേക്ക് കയറാന്‍ തുടങ്ങിയ രഘു ഒന്ന് ഞെട്ടി. മുന്‍പില്‍ നില്‍ക്കുന്ന സ്ത്രീ ആരാണ് എന്നവന്‍ ഒരു നിമിഷം ശങ്കിച്ചുപോയി. അത് സുധ തന്നെയാണ് എന്ന് മനസിലാക്കാന്‍ ഭര്‍ത്താവായിട്ടുകൂടി അവനൊരു നിമിഷം വേണ്ടിവന്നു. കരിയെഴുതി കറുപ്പിച്ച അവളുടെ തിളങ്ങുന്ന കണ്ണുകളില്‍ നിന്നും, തുടുത്ത കപോലങ്ങളിലൂടെ ശോണവര്‍ണ്ണമുള്ള നനഞ്ഞ ചുണ്ടുകളിലേക്ക് രഘുവിന്റെ കണ്ണുകള്‍ പ്രയാണം നടത്തി.

“ഞെട്ടണ്ട ചേട്ടാ, ഞാനും ചേച്ചിയും കൂടി ബ്യൂട്ടി പാര്‍ലര്‍ വരെ ഒന്ന് പോയിരുന്നു” അവന്റെ നോട്ടം കണ്ട രാധ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.

അവന്റെ കൈകളിലേക്ക് ചായ നല്‍കിയിട്ട് ഒന്നും മിണ്ടാതെ സുധ ഉള്ളിലേക്ക് തന്നെ പോയി. രഘുവിന്റെ കണ്ണുകള്‍ അത്ഭുതത്തോടെ അവളെ പിന്തുടര്‍ന്നു. ഇത് തന്റെ ഭാര്യ തന്നെയാണോ എന്നവന്‍ ശങ്കിച്ചു! സാധാരണ വീട്ടില്‍ നൈറ്റി ധരിച്ചിരുന്ന അവള്‍ ഇന്ന് ഒരു ഇറുകിയ ചുരിദാറിലാണ്; രാധയെപ്പോലെ. സ്ഥിരം സദാ മുകളിലേക്ക് പുട്ടുകുറ്റി പോലെ കെട്ടിവയ്ക്കാറുള്ള സമൃദ്ധമായ മുടി ഇന്നവള്‍ പിന്നിലേക്ക് വിടര്‍ത്തി ഇട്ടിരിക്കുന്നു. അതിന്റെ അഗ്രങ്ങള്‍ അവളുടെ നിതംബങ്ങളെ താഴുകിത്തലോടുന്നുണ്ടായിരുന്നു. സുധയുടെ പിന്നഴകില്‍ മതിമയങ്ങി നോക്കിനിന്നു പോയി രഘു; നൈറ്റി ധരിക്കുമ്പോള്‍ ഒരു ചാക്കില്‍ പൊതിഞ്ഞ് വച്ചതുപോലെ തോന്നിക്കുന്ന അവളുടെ ശരീരം ഈ വേഷത്തില്‍ എത്ര മനോഹരമാണ്! വിരിഞ്ഞ തോളുകളില്‍ നിന്നും അവളുടെ കൊഴുത്ത കൈകളിലേക്ക് അവന്റെ കണ്ണുകള്‍ സഞ്ചരിച്ചു. നന്നേ ഒതുങ്ങിയ അരക്കെട്ടിന് താഴെ വസ്ത്രത്തിന്റെ ഇറുക്കം അഴകു വര്‍ദ്ധിപ്പിച്ച നിതംബങ്ങള്‍. അവള്‍ പ്രസരിപ്പിച്ചിട്ടു പോയ സുഗന്ധത്തിന്റെ വശ്യതയില്‍ അറിയാതെ അവന്റെ കാലുകള്‍ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. രാധയുടെ ചുണ്ടുകളില്‍ ഒരു വിജയച്ചിരി വിടരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

സുധയുടെ രൂപമാറ്റം അവിശ്വസനീയമായിരുന്നു രഘുവിന്. രാധയെ അവന്‍ മറന്നുകഴിഞ്ഞിരുന്നു. എങ്ങനെയും കിടപ്പറയില്‍ എത്തുക എന്ന ഏകചിന്തയോടെ, കടുത്ത പിരിമുറക്കത്തോടെയാണ് അവന്‍ സമയം നീക്കിയത്. സുധ, മനപ്പൂര്‍വ്വം അവനില്‍ നിന്നും അകന്നു നിന്നു.

“ചേച്ചി, ചേട്ടന്‍ ഫ്ലാറ്റ് ആയിരിക്കുകയാണ്. പക്ഷെ കുറച്ചു കൊതിപ്പിച്ചിട്ട്‌ തൊടാന്‍ സമ്മതിച്ചാല്‍ മതി. ഞാനില്ലായിരുന്നെങ്കില്‍ ഇതിനകം ഇവിടെ വല്ലതുമൊക്കെ നടന്നേനെ” അടുക്കളയില്‍ എത്തിയ രാധ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് സുധയുടെ കാതില്‍ മന്ത്രിച്ചു. സുധ മറുപടി നല്‍കാതെ അവളെ നോക്കി പുഞ്ചിരിക്കുക മാത്രം ചെയ്തു.

“ഞാന്‍ രാധയുടെ മുറിയില്‍ കിടന്നോളാം”

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. very good… good theme selection..

  2. നല്ല കഥ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com