രക്തരക്ഷസ്സ് 3 53

Views : 6134

രക്തരക്ഷസ്സ് 3
Raktharakshassu Part 3 bY അഖിലേഷ് പരമേശ്വർ 

previous Parts

 

 

പാലയുടെ മുകളിലിരുന്ന് ഒരു മൂങ്ങ അവരെ തുറിച്ചു നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

പെട്ടന്ന് തറവാട്ടിലെ ഒരു വേലക്കാരി കാര്യസ്ഥനരികിലേക്ക് ഓടി വന്നു, ലക്ഷ്മിക്കുഞ്ഞ് എന്തോ കണ്ട് ഭയന്നിരിക്കുന്നു, ബോധം പോയി. ഒന്ന് വേഗം വരൂ.

ന്റെ ദേവി ചതിച്ചോ. കുമാരൻ നെഞ്ചിൽ കൈയ്യമർത്തിക്കൊണ്ട് പത്തായപ്പുരയിലേക്ക് ഓടി. പിന്നാലെ അഭിയും..

പത്തായപ്പുരയുടെ തളത്തിൽ ലക്ഷ്മിയെ കിടത്തി വീശിക്കൊടുക്കുന്നു ദേവകിയമ്മയും വാല്യക്കാരും. വല്ല്യമ്മേ വൈദ്യരെ വിളിപ്പിക്കണ്ടേ? അഭി ചോദിച്ചു.

ഹേയ് അതൊന്നും വേണ്ട കുട്ടീ. അൽപ്പം വെള്ളം കുടഞ്ഞാൽ മതി. എന്തോ കണ്ട് പേടിച്ചതാ. വാല്യക്കാരി കൊണ്ട് വന്ന വെള്ളം ദേവകിയമ്മ ലക്ഷ്മിയുടെ മുഖത്ത് തളിച്ച് തട്ടി വിളിച്ചു.

ഒരു ഉറക്കത്തിൽ നിന്നെന്നെ പോലെ ലക്ഷ്മി കണ്ണ് തുറന്നു. അവൾ ആകെ വിയർത്തിരുന്നു. ഭയം അപ്പോഴും അവളുടെ മുഖത്ത് നിഴലിച്ചു നിന്നു.

എന്താ മോളെ ഉണ്ടായത്. വല്ല്യമ്പ്രാട്ടി ഞാൻ തൊടിയിൽ കന്നിനെ കെട്ടി തിരിച്ചു വരുമ്പോൾ ഒരു പെൺകുട്ടി പടിപ്പുരയുടെ ഉള്ളിൽ തറവാട്ടിലേക്ക് നോക്കി നിൽക്കണു.

ഞാൻ ആരാ ചോദിച്ചപ്പോൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. പിന്നേം ചോദിച്ചപ്പോൾ ആ കുട്ടി എന്റെ നേരെ ഒരു നോട്ടം. അത്രയും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൾ വാല്യക്കാരിയുടെ കൈയ്യിൽ ഇരുന്ന വെള്ളം മേടിച്ചു കുടിച്ചു.

എന്നിട്ട്? ചോദ്യം അഭിയുടെ വകയായിരുന്നു. എല്ലാ കണ്ണുകളും അവളിൽ തന്നെ ശ്രദ്ധ പതിപ്പിച്ചു.

ആ കുട്ടീടെ കണ്ണ് തീക്കട്ട പോലെ തിളയ്ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു, കണ്ണിൽ നിന്ന് രക്തം ഒഴുകി ഇറങ്ങുന്നു. കൂർത്ത പല്ല് പുറത്തേക്ക് നീട്ടി അതെന്നെ തന്നെ നോക്കി. പിന്നെയൊന്നും എനിക്ക് ഓർമ്മയില്ല.

അവൾ നൽകിയ ഉത്തരം അഭിയെ ഒഴികെ ബാക്കി എല്ലാവരെയും ഭയത്തിന്റെ ഉച്ചസ്ഥായിയിൽ എത്തിച്ചു.

ഹേയ്. അതൊക്കെ കുട്ടീടെ തോന്നൽ ആവും. അല്ലാതെ.. അഭി പാതിയിൽ നിർത്തി.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com