രക്തരക്ഷസ്സ് 1 53

Views : 8583

രക്തരക്ഷസ്സ് 1
Raktharakshassu Part 1 bY അഖിലേഷ് പരമേശ്വർ 

 

ഉണ്ണീ യാത്രാ ക്ഷീണം മാറിയെങ്കിൽ എഴുന്നേറ്റ് കുളിക്കാൻ നോക്ക് , പടിഞ്ഞാറ്റയിൽ ഇരുട്ട് കയറി. വല്യമ്മയുടെ ഉച്ചത്തിലുള്ള സംസാരം കേട്ട് അഭി ചാടി എഴുന്നേറ്റ് ക്ലോക്ക്‌ നോക്കി, സമയം 6 കഴിഞ്ഞു..
സോപ്പും, മാറ്റും എടുത്തു പുഴയിലേക്ക് നടന്നു. വഴിയിൽ ഇരുട്ട് വീണു തുടങ്ങി, ഇപ്പോൾ നേരത്തെ സന്ധ്യയാവുന്നു. ഇരു കരയും നിറഞ്ഞു നിന്നിരുന്ന പുഴ മെലിഞ്ഞു തുടങ്ങിയിരിക്കുന്നു. പുഴയിലേക്ക് കാൽ നീട്ടിയതും ആരോ വെള്ളത്തിൽ നിന്ന് പൊങ്ങിയതും ഒന്നിച്ച്… ഞെട്ടി പിന്നോട്ട് മാറിയ അഭി മുന്നോട്ടു നോക്കി വെണ്ണക്കൽ കടഞ്ഞ പോലെ ഒരു പെണ്ണ്.
ആരാ, എന്താ തുറിച്ചു നോക്കണേ പെണ്ണുങ്ങളെ കണ്ടിട്ടില്ലേ?? കണ്ടിട്ടുണ്ടോ ചോദിച്ചാൽ ഇത് പോലെ ഒന്നിനെ ആദ്യം കാണുവാ..ചെറു ചിരിയോടെ അഭി പറഞ്ഞു.. ഹും വഷളൻ! ഇത് സ്ത്രീകൾ കുളിക്കണ കടവാ അറിയോ?.
അതിനു പുറത്ത് ബോർഡ് കണ്ടില്ല അഭി പിന്നെയും ചിരിച്ചു. നല്ല അടി കിട്ടുമ്പോൾ കാണും അത്രെയും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ഒതുക്കു കല്ലിൽ ഇരുന്ന തുണിയും വാരി എടുത്ത് അവൾ ഓടി അകന്നു. അവളുടെ അഴിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന ഇടതൂർന്ന മുടിയിൽ നിന്നും ജല കണികകൾ ഒഴുകി വീഴുന്നത് നോക്കി ചെറു ചിരിയോടെ തല കുടഞ്ഞു കൊണ്ട് അഭി പുഴയിലേക്ക് ഇറങ്ങി മുങ്ങി നിവർന്നു. കുളി കഴിഞ്ഞു തിരിച്ചു നടക്കുമ്പോൾ അവളെക്കുറിച്ച് മാത്രമായിരുന്നു അഭിയുടെ ചിന്ത. തൽക്കാലം ഒന്നും ആരും അറിയണ്ട, നാളെ എന്തായാലും അവൾ ആരാണ് എന്ന് അറിയണം.
പിറ്റേന്ന് രാവിലെ തന്നെ അഭി വീട്ടിൽ നിന്നിറങ്ങി.. വിളഞ്ഞു കിടക്കുന്ന പാടങ്ങൾ കടന്ന് പുഴയോരത്തെ ആലിന്റെ ചുവട്ടിൽ ഇരുന്നു. എന്താ പകൽ കിനാവ് കാണുവാ?? ചോദ്യം കേട്ട ദിശയിലേക്ക് അഭി എത്തി നോക്കി. അത്ഭുതവും സന്തോഷവും അയാളുടെ മുഖത്ത് മിന്നി മാഞ്ഞു. ഇന്നലെ പുഴയിൽ കണ്ട സുന്ദരി. ഹാഫ് സാരിയുടുത്ത് നെറ്റിയിൽ ചന്ദനക്കുറി അണിഞ്ഞു നിൽക്കുന്നു. കൈയ്യിലെ തൂശനില അഭിക്ക് നേരെ അവൾ നീട്ടി ദേവീ ക്ഷേത്രത്തിലെ പ്രസാദാ. ഇവിടെ ഏതാ ക്ഷേത്രം, ചന്ദനം എടുത്ത് തൊട്ടുകൊണ്ട് അഭി ചോദിച്ചു.. അതാ ആ കാണുന്നെ തന്നെ അവൾ കൈ ചൂണ്ടിയിടത്തേക്ക് അഭി നോക്കി,അൽപ്പം അകലെ ഒരു ക്ഷേത്രം, കാലപ്പഴക്കം കൊണ്ടാവാം ചുറ്റുമതിൽ ഇടിഞ്ഞു വീണിട്ടുണ്ട്. അകത്തെ കൽവിളക്കിൽ കത്തി നിൽക്കുന്ന തിരികൾ ഇളം കാറ്റിൽ പാളുന്നു. അഭി മൂക്ക് വിടർത്തി ശ്വാസം ആഞ്ഞു വലിച്ചു. അന്തരീക്ഷത്തിൽ പാലപ്പൂവിന്റെ മണം നിറഞ്ഞു നിൽക്കുന്നു. ഇപ്പൊ പാല പൂക്കുന്ന സമയമാണോ അയാൾ ചിന്തിച്ചു.

അല്ല മാഷിനെ മുൻപ് ഇവിടെ കണ്ടിട്ടില്ല്യ ലൊ എവിടുന്നാ? അവളുടെ ചോദ്യം അഭിയെ ചിന്തയിൽ നിന്നുണർത്തി.

Recent Stories

The Author

kadhakal.com

1 Comment

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com