രാജകുമാരി 20

Views : 8426

അവളുടെ വിവരമൊന്നും അറിയാത്തത് കൊണ്ട് റാഷിദ് നു ഒരുസമാധാനവുംഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഒരു ദിവസം റാഷിദ് സ്റ്റേഷനിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ വഴിക്ക് വച്ചു ഫ്രണ്ട് റിയാസ് നെ കണ്ടു. അവനോട് സംസാരിക്കുന്നതിനിടയിൽ അടുത്തുള്ള വീട്ടിൽ നിന്ന് ഒരു ബഹളം കേട്ടു. എന്താണ് പ്രശ്നം എന്നറിയാൻ അവൻ റിയാസിനെയും കൂട്ടി അവിടേക്കു പോയി. ഒരാൾ അവിടെ നിന്ന് ആ വീട്ടുകാരെ കുറെ അനാവശ്യം പറയുന്നു. റാഷിദ് നെ കണ്ടതും നിന്നെ പിന്നെ ഞാൻ എടുത്തോളംഎന്നു പറഞ്ഞു അവൻ ബൈക്കുമെടുത് സ്പീഡിൽ പോയി. റാഷിദ് റിയാസിനോട് കാര്യമെന്താണെന്നു ചോദിച്ചു. റിയാസ് ന്റെ വീട് ആ പരിസരത്താണ്. അവൻ പറഞ്ഞു “അറിയില്ല. എനിക്ക് പരിചയമുള്ള വീട്ടുകാരാണ്. നമുക്ക് പോയി ചോദിക്കാം. “

അവർ കാളിങ് ബെൽ അടിച്ചു. പ്രായമായ ഉമ്മ വാതിൽ തുറന്നു. റാഷിദി നെ കണ്ടു പരിഭ്രമിച്ചു. റിയാസ് നെ കൂടെ കണ്ടതോടെ അവർക്ക് സമാധാനമായി. റിയാസ് അവരോട് പറഞ്ഞു ഇതെന്റെ ഫ്രണ്ട് റാഷിദ്. ഇവിടുത്തെ എസ് ഐ ആണ്. എന്താ ഇവിടെ പ്രശ്നം. നേരത്തെ ആരാ ഇവിടെ വന്നത്.” . അവർ പറഞ്ഞു ” രണ്ടു വർഷം മുമ്പ് അവനെതിരെ എന്റെ മോൾ സാക്ഷി പറഞ്ഞിരുന്നു . അവനിപ്പോൾ പുറത്തിറങ്ങി പകരം ചോദിക്കാൻ വന്നതാണ്. അവനെ പേടിച്ചു ജീവിക്കുകയാ. ആണുങ്ങളില്ലാത്ത വീടായിപ്പോയില്ലേ. ചോദിക്കാനും പറയാനും ആരുമില്ല ” അതു പറയുമ്പോൾ അവരുടെ കണ്ണ് നിറഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. റാഷിദ് പറഞ്ഞു ” നിങ്ങൾ ഒന്നു കൊണ്ടും പേടിക്കേണ്ട. നിങ്ങളെ പോലുള്ളവർക്ക് വേണ്ടിയല്ലേ ഞങ്ങളൊക്കെ ഈ കാക്കിയിട്ടിരിക്കുന്നത്. അവൻ ആരാണെന്നറിയുമോ…?”.

അവന്റെ പേര് ഫൈസൽ. റാഷിദ് ശബ്ദം കേട്ട ഭാഗത്തേക് നോക്കി. റാഷിദ് നു വിശ്വസിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല. റസിയ. ഇത് അവളുടെ വീടാണെന്ന് അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല. അവൻ അനാവശ്യം പറഞ്ഞത് തന്റെ റസിയയെയാണ്. റാഷിദ് നു ദേഷ്യം കൊണ്ട് രക്തം തിളച്ചു. അവൻ റസിയായോട് ചോദിച്ചു.ശരിക്കും എന്താ നിങ്ങൾ തമ്മിലുള്ള പ്രശ്‌നം.റസിയ പറയാൻ തുടങ്ങി . റസിയയുടെ കൂട്ടുകാരിയായിരുന്നു റുബീന. അവർ എപ്പോഴും ഒന്നിച്ചായിരുന്നു. ഡിഗ്രിക്കും ബി എഡ് നുമെല്ലാം ഒരേ ക്ലാസ്സിൽ. അതിനിടയിൽ റുബിക്ക് ഒരാളുമായി പ്രണയമുണ്ടായിരുന്നു. ആരാണെന്ന് ചോദിച്ചിട്ട് അവൾ ആളെക്കുറിച്ചു പറഞ്ഞിരുന്നില്ല. ഫേസ്‌ബുക് വഴിയാണ് പരിചയം എന്ന് മാത്രം പറഞ്ഞിരുന്നു. ഒരുപാട് നിർബന്ധത്തിനൊടുവിൽ ഒരു ദിവസം അവനെ കുറിച്ചു അവൾ പറഞ്ഞു. ഫോട്ടോയും കാണിച്ചു. നാട് കുറച്ചു ദൂരെയാണ്. അവന്റെ വീട്ടിൽ അവൻ എല്ലാം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. വീട്ടുകാർക് സമ്മതമാണ്. അവളുടെ വീട്ടിൽ അടുത്ത് തന്നെ പെണ്ണ് ചോദിക്കാൻ വരും എന്നു പറഞ്ഞു വല്ല്യ സന്തോഷത്തിലായിരുന്നു. ആ സമയത്തു വെക്കേഷൻ വന്നു. ഒരു മാസം ഞാൻ വീട്ടിലുണ്ടായിരുന്നില്ല. ഉപ്പയുടെ തറവാട്ടിലായിരുന്നു. തിരിച്ചു വന്ന ഞാൻ കണ്ടത് അവളുടെ മയ്യത്താണ്. അത് പറയുമ്പോൾ അവളുടെ കണ്ണുകൾ കലങ്ങിയിരുന്നു. റുബിക്കെന്താ പറ്റിയത്. നീയും ഫൈസലും തമ്മിൽ എന്താ പ്രശ്നം, റാഷിദ് ചോദിച്ചു.

റുബിക്കെന്താ പറ്റിയത്. നീയും ഫൈസലും തമ്മിൽ എന്താ പ്രശ്നം, റാഷിദ് ചോദിച്ചു. റസിയ പറഞ്ഞു ” മരിക്കുമ്പോൾ റുബി ഗർഭിണിയായിരുന്നു. അവളെ അവൻ ചതിച്ചതാ. ആ ദുഷ്ടൻ ഫൈസൽ. അവനോട് അവൾക്കെന്തു സ്നേഹമായിരുന്നു. വെക്കേഷന് കോളേജ് പൂട്ടിയതിനു പിറ്റേന്നു അവൾ അവനെ കാണാൻ പോയിരുന്നു. അവന്റെ ഉമ്മാക്ക് കാണാൻ വേണ്ടിയാണെന്ന് പറഞ്ഞു അവളെ വിളിച്ചു വരുത്തിയത്. അവിടെയെത്തിയ അവളെ അവൻ പിച്ചിച്ചീന്തി. അവന്റെ കൂടെ കുറെ തെമ്മാടി കൂട്ടുകാരുംഉണ്ടായിരുന്നു. അവർ അതൊക്കെ ക്യമറയിൽ ആക്കിയിരുന്നു. നടന്നതൊക്കെ ആരോടെങ്കിലും പറഞ്ഞാൽ ആ വീഡിയോസ് ഒക്കെ നെറ്റിൽ ഇടും എന്ന് ഭീഷണിപ്പെടുത്തി.

പാവം റുബി, അവൾക് അതൊക്കെ താങ്ങാൻ പറ്റുന്നതിലപ്പുറമായിരുന്നു. ജീവന് തുല്യം സ്നേഹിച്ച ഫൈസൽ അവളെ ചതിച്ചെന്നറിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ തകർന്നു പോയി. അവൾ ആരോടും ഒന്നും പറയാൻ കഴിയാതെ അവൾ വീട്ടിൽ തന്നെ ഒതുങ്ങിക്കൂടി. എല്ലാരോടും കലപില സംസാരിച്ചിരുന്ന അവൾ ആരോടും ഒന്നും മിണ്ടാതെയായി. എന്താ പറ്റിയതെന്ന് എല്ലാരും ചോദിച്ചിട്ടും അവളൊന്നുംപറഞ്ഞില്ല. തറവാട് വീട്ടിൽ പോയ ഞാൻ ഈ കാര്യമൊന്നും അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല. അതിനിടയിൽ താൻ ഗർഭിണിയാണെന്ന സത്യം റൂബി മനസ്സിലാക്കി. അവൾ എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടതെന്നറിയതെ അവൾ പകച്ചു നിന്നു. നാട്ടുകാരും വീട്ടുകാരുമാറിഞ്ഞാൽ അവളെ പിഴച്ചവളായി മുദ്ര കുത്തും. പിന്നെ മീഡിയക്കാരറിഞ്ഞാൽ അവർക്ക് ആഘോഷിക്കാൻ മറ്റൊരു ഇരയെ കൂടി കിട്ടും. വേണ്ട, ആരും ഒന്നുനറിയേണ്ട. വീട്ടുകാർക്കെങ്കിലും നാണം കെടാതെ സമാധാനമായി ജീവിക്കാമല്ലൊ.

പിറ്റേന്ന് അവൾ ഒരു മുഴം കയറിൽ അവൾ അവളുടെ ജീവൻ അവസാനിപ്പിച്ചു. ഞാൻ തിരികെ നാട്ടിൽ എത്തുമ്പോൾ അവളുടെ മയ്യിതാണ് കണ്ടത്. അവളെന്തിനാണ് ആത്മഹത്യ ചെയ്തതെന്ന് ആർക്കുന്നറിയില്ലായിരുന്നു. റുബിയുടെ അപ്രതീക്ഷിതമായ വേർപാട് എന്നെ ഒരുപാട് വേദനിപ്പിച്ചു. എന്താണ് അവൾക്ക് സംഭവിച്ചതെന്ന് എനിക്ക് അറിയണമായിരുന്നു. ആ സമയത്തു എന്റെ അനിയത്തി വന്നു പറഞ്ഞു ഇന്നലെ റസിയത്ത നെ അന്വേഷിച്ചു റുബിത്ത വന്നിരുന്നു. കുറെ നേരം ഇത്ത ന്റെ റൂമിൽ ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു. കുറചു കഴിഞ്ഞു ആരോടും ഒന്നും പറയാതെ പോയി. ഇത് കേട്ട ഞാൻ റൂമിലേക്കോടി. അവൾക് എന്നോടെന്തോ പറയാണുണ്ടായിരുന്നെന്നു മനസ്സ് മന്ത്രിച്ചു. അപ്പോഴാണ് എന്റെ മേശയിൽ ഞാനൊരു ഡയറി കണ്ടത്. അതിലെ പേര് വായിച്ച ഞാൻ ഞെട്ടി.

Recent Stories

The Author

മെഹറുബ

1 Comment

  1. good story , excellent work keep going

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com