രാജകുമാരി 20

Views : 8426

നേരം വെളുത്തു. കുട്ടികളെ സ്‌കൂളിൽ കൊണ്ടവിടുന്ന കാര്യം ഓർത്തപ്പോൾ അവനു നല്ല ഉന്മേഷം തോന്നി. വേഗംറെഡിയായി കുട്ടികളെയും കൊണ്ട് സ്‌കൂളിലെത്തി. അവൻ ചുറ്റും നോക്കി. കുറച്ചപ്പുറത്ത് റസിയ ടീച്ചർ നിൽപ്പുണ്ടായിരുന്നു. അവൻ പുഞ്ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഐ ഡി കാർഡ് ടീച്ചറുടെ നേരെ നീട്ടി. ടീച്ചർ അത് വാങ്ങി താങ്ക്സ് പറഞ്ഞു. അവൻ അവിടെ നിന്നിറങ്ങി. ഉച്ചയ്ക്ക് ശേഷം കമ്മീഷണർ ഒരു മീറ്റിങ് വെച്ചിരുന്നു. ആവൻ താത്തയോട് വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. ഒരു മീറ്റിംഗ് ഉണ്ട്. കുട്ടികളെ കൂട്ടാൻ താത്ത പോകണം എന്ന്. സ്‌കൂൾ വിട്ടു. ഹനയും ഹാദിയും റാഷിദങ്കിളിനെ കാത്തു നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കൂടെ റസിയ ടീച്ചറും. അവിടേക്ക് സറീനയും ആയിഷുമ്മയും വന്നു. കുട്ടികൾ ചോദിച്ചു റാഷിദങ്കിൾ എവിടെ. താത്ത പറഞ്ഞു അങ്കിളിനു മീറ്റിങ് ഉണ്ട്. അതാ വരാത്തത്.

പിറ്റേന്ന് ഒരു കേസിന്റെ ആവശ്യത്തിന് റാഷിദിനു രാവിലെ തന്നെ പോകേണ്ടി വന്നു. കുട്ടികളെ കൊണ്ട് വിടാൻ അവൻ സമീർ നെ ഏല്പിച്ചിരുന്നു. സ്‌കൂളിൽ കുട്ടികളുടെ കൂടെ റഷീദിനെ കാണാത്തപ്പോൾ റസിയയുടെ മുഖം വാടി. ഹനയോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ അങ്കിൾ എവിടെയോ പോയി എന്ന് പറഞ്ഞു. വൈകുന്നേരം ഹനയും ഹാദിയും ഓഫിസിനടുത്തിരിക്കുന്നത് കണ്ടു റസിയ അങ്ങോട്ട് ചെന്നു. ഹനയോട് അവളുടെ വീട്ടുകാരെ കുറിച്ചും റഷീദ് നെ കുറിച്ചുമെല്ലാം ചോദിച്ചു. അപ്പോഴേക്കും റഷീദ് അവിടേക്ക് വന്നു. റസിയയുടെ കണ്ണുകൾ തിളങ്ങി. ചുണ്ടിൽ പുഞ്ചിരി വിടർന്നു. റാഷീദും അവളെ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു. ആ പിങ്ക് സാരിയിൽ അവൾ കൂടുതൽ സുന്ദരിയായത് പോലെ അവനു തോന്നി. കുട്ടികളെയും കൊണ്ട് ജീപ്പിൽ കയറുമ്പോൾ അവൻ അവളെ തിരിഞ്ഞു നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അന്ന് രാത്രി അവനുറക്കം വന്നതേയില്ല. കണ്ണടക്കുമ്പോൾ റസിയയുടെ മുഖം മനസ്സിൽ വരും . അവൻ ആലോചിച്ചു റസിയയുടെ കാര്യം ഉമ്മയോടുംതാത്തയോടും പറഞ്ഞാലോ. പിന്നെ വിജാരിച്ചു. വേണ്ട. അവളുടെ ഇഷ്ടം കൂടി അറിഞ്ഞിട്ടു പറയാം.അവസാനം അവൾ ഇഷ്ടമായില്ലെന്ന പറഞ്ഞാലോ. ഇപ്പോഴത്തെ കാലമല്ലേ. പെണ്കുട്ടികളെ ഒന്നിനേം വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റില്ല.

റാഷിദ് രാവിലെ തന്നെ റെഡിയായി . കുട്ടികളൊന്നും റെഡിയായിട്ടില്ല. അവരോട് സ്‌കൂളിൽ പോകുന്നില്ലേ എന്ന് ചോദിച്ചു. അവർ ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി. ഞായറാഴ്ച ഏത് സ്‌കൂൾ ആണ് ഉള്ളതെന്ന് ചോദിച്ചു. അവൻ ആകെ ചമ്മിപ്പോയി. റസിയയെ കാണാനുള്ള ആഗ്രഹത്തിൽ ദിവസം ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നില്ല. ഹന പറഞ്ഞു ഇനി ഒരാഴ്ച സ്‌കൂൾ ലീവാണ്‌. അത് കേട്ടതും അവന്റെ മുഖത്തെ ചിരി മാഞ്ഞു. ഇനി അവളെ കാണണമെങ്കിൽ ഒരാഴ്ച കാതിരിക്കണമല്ലേ, അവൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു. അന്ന് ലീവായത് കൊണ്ട് കുട്ടികൾ ബീച്ചിൽ പോകണമെന്ന് വാശി പിടിച്ചു. അവൻ സമ്മതിച്ചു. പോകുന്ന വഴിക്ക് അവൻ റസിയ ടീച്ചറെ കുറിച്ച ഹന യോട് ചോദിച്ചു. അവൾക് ടീച്ചറെ വല്യഇഷ്ടമാണ്. അവൾ സ്‌കൂളിലെ ഓരോ കഥകൾ പറയാൻ തുടങ്ങി. ഒരു ദിവസം ടീച്ചർ റാഷിദങ്കിളിനെ കുറിച്ചും വീട്ടുകാരെ കുറിച്ചും ചോദിച്ച കാര്യം അവൾ പറഞ്ഞു. അവന്റെ മനസ്സിൽ ലഡ്ഡു പൊട്ടി. എന്തിനായിരിക്കും അവൾ തന്നെ പറ്റി ചോദിച്ചത്. ഇനി ടീച്ചർക്കും തന്നെ ഇഷ്ടമാണോ.

ഒരാഴ്ച കടന്നുപോയി. നാരായണൻ ചേട്ടൻ സുഖമായി വന്നു. നാരായണൻ ചേട്ടൻ കുട്ടികളെ കൊണ്ടുപോകാൻ വന്നപ്പോൾ റാഷിദ് നു വിഷമം തോന്നി. ഇനി എങ്ങനെയാ റസിയയെ കാണുക. അന്ന് വൈകുന്നേരം റാഷിദ് വേഗം വീട്ടിലേക്ക് വന്നു. അന്ന് അവനു ഒന്നിനും മൂഡ് ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അപ്പോഴാണ് ഹന ഓടി വന്നു ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞത്.

അപ്പോഴാണ് ഹന ഓടി വന്നു ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞത്. സ്‌കൂളിൽ നാളെ പാരെന്റ്‌സ് മീറ്റിംഗ് ആണ്. വീട്ടിൽ നിന്ന് ആരെങ്കിലും ഒരാൾ മസ്റ്റായി വരണം. റാഷിദ് വേഗം ചാടിക്കയറി പറഞ്ഞു ഞാൻ പോകാം. താത്ത സമ്മതിച്ചു. റാഷിദ് നു സന്തോഷമായി. നാളെ റസിയയോട് സംസാരിക്കണം. കാര്യങ്ങളൊക്കെ പറയണം. റാഷിദ് വീട്ടിലെത്തി കുളിച്ചു കുട്ടപ്പനായി. 2 മണിക്കാണ് മീറ്റിങ്.

റാഷിദ് കൃത്യസമയത്തു തന്നെ സ്‌കൂളിലെത്തി. ഹനയുടെ ക്ലസ്സിലേക്ക് നടന്നു. റാഷിദ് നെ കണ്ടതും റസിയയുടെ കണ്ണുകൾ വിടർന്നു. മീറ്റിങ് തുടങ്ങി. റസിയയോട് സംസാരിക്കാൻ അവസരം കിട്ടിയില്ല. അവസാനം പ്രോഗ്രസ് റിപ്പോർട്ട് സൈൻ ചെയ്യാൻ വിളിച്ചു. അപ്പോൾ റാഷിദ് ടീച്ചറോട് നമ്പർ ചോദിച്ചു. ഹനയുടെ ഉമ്മയ്ക്കാണു. അവളുടെ പഠിത്തത്തെ കുറിച്ച് ചോദിക്കാനാണ്. റസിയ അത് വിശ്വസിച്ചെന്നു തോന്നുന്നു. അവൾ നമ്പർ എഴുതികൊടുത്തു. അവനു സന്തോഷമായി.

ഉച്ചയ്ക്ക് ശേഷം ലീവ് പറഞ്ഞിരുന്നതിനാൽ അവൻ സമീർ ന്റെ ഫാർമസിയിൽ പോയിരുന്നു. അവനോട് റസിയയെ കണ്ടത് മുതലുള്ള കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞു. സമീർ പറഞ്ഞു അവൾക്ക് മെസ്സേജ് അയക്ക്. ചാറ്റ് ചെയ്ത് ഫ്രണ്ട്ഷിപ് ഉണ്ടാക്കി അവളോട് ചോദിക്ക് ഇഷ്ടമാണോ എന്ന്. റാഷിദ് സമ്മതിച്ചു.

രാത്രി 8 മണിക്ക് അവൻ റസിയക്ക് ഒരു Hi മേസേജ് അയച്ചു. പ്രൊഫൈലിൽ റാഷിദ് ന്റെ ഫോട്ടോ ഉള്ളത് കൊണ്ട് അവൾക് തിരിച്ചറിയാൻ ബുദ്ധിമുട്ടേണ്ടി വന്നില്ല. അവളിങ്ങോട്ടും ഒരു Hi അയച്ചു. അവൻ സുഖമാണോ ഫുഡ് കഴിച്ചോ എന്നൊക്കെ മെസ്സേജ് ചെയ്തു. അവൾ മറുപടി പറഞ്ഞു. പിന്നെ ഹനയെയും ഹാദിയെയും കുറിച്ചു ചോദിച്ചു. അങ്ങനെ രണ്ടു മൂന്നു ദിവസം കൊണ്ട് അവർ നല്ല ഫ്രണ്ട്‌സായി. എന്നും രാത്രി അവളോട് ചാറ്റിംഗ് പതിവാക്കി.

ഒരു ദിവസം അവൻ രണ്ടും കൽപ്പിച്ച് അവളോട്‌ പറഞ്ഞു. എനിക്ക് തന്നെ ഇഷ്ടമാണ്. കല്യാണം കഴിച്ചാൽ കൊള്ളാമെന്നുണ്ട്. വീട്ടിലേക്കു സംസാരിക്കാൻ ആളെ അയക്കട്ടെ. അവൾ മറുപടിയൊന്നും പറഞ്ഞില്ല. പിന്നെ രണ്ടു ദിവസത്തേക്ക് അവളുടെ മേസേജ് ഒന്നും ഇല്ലായിരുന്നു. അവൻ വിജാരിച്ചു. വെറുതെ അവളോട് ഒന്നും പറയേണ്ടിയിരുന്നില്ല.

Recent Stories

The Author

മെഹറുബ

1 Comment

  1. good story , excellent work keep going

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com