പകർന്നാട്ടം – 12 53

Views : 10172

എസ്.ഐ ജോൺ വർഗ്ഗീസും പീഡനക്കൊലപാതക കേസിലെ പ്രതിയും ആയിട്ട്.

ജോൺ വർഗ്ഗീസ്‌ വെട്ടിത്തിരിഞ്ഞു പുറത്തേക്കിറങ്ങി,വാതിൽ പൂട്ടി താക്കോൽ പോക്കറ്റിലിട്ട് അയാൾ തന്റെ മുറിയിലേക്ക് നടന്നു.

സ്റ്റെപ്പ് ഇറങ്ങുമ്പോൾ കാലുകൾക്ക് ബലം കുറയുന്നുണ്ട് എന്ന് അയാൾക്ക് തോന്നി.

കണ്ണുകളിൽ ഉരുണ്ട് കൂടിയ നീർമുത്തുകൾ കാഴ്ച്ച മറച്ചു.ഇടറിയ കാലടികളോടെ അയാൾ തന്റെ റൂമിലേക്ക് കയറി വാതിലടച്ചു.

അണപൊട്ടിയൊഴുകിയ സങ്കടം കണ്ണീർ കടലായി.പുറത്താരും കേൾക്കാതെ തലയിണയിൽ മുഖം അമർത്തി ഒരു പിഞ്ച് കുഞ്ഞിനെപ്പോലെ ജോൺ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു.

സമയം ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങി.ഒന്ന് ഉറങ്ങാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ജോൺ വർഗ്ഗീസ്‌ ആഗ്രഹിച്ചു.

കണ്ണടയ്ക്കുമ്പോൾ മനസ്സിലേക്ക് ആ വീഡിയോ ദൃശ്യം കടന്ന് വരും.

പരിപൂർണ്ണ നഗ്നയായി മാനത്തിന് വേണ്ടി കേഴുന്ന ഒരു പാവം പെൺകുട്ടി.അവളുടെ കൈകൾ പിന്നിലേക്ക് തിരിച്ചു ചവുട്ടി പിടിച്ചിരിക്കുന്നു.

അവളുടെ ചെറുത്ത് നില്പുകളെ തകർത്ത് കൊണ്ട് ആ ശരീരത്തിലേക്ക് പടർന്ന് കയറി ആടി തളരുന്ന തന്റെ അനിയൻ.

ജോൺ കണ്ണുകൾ ഇറുക്കി അടച്ചു. നാളെ ഒറ്റ ദിവസം കൊണ്ട് താൻ ആരുമല്ലാതെ ആവുന്നു.

എസ്.ഐ ജോൺ വർഗ്ഗീസിന്റെ അനിയൻ പീഡനക്കേസിലെ പ്രതി എന്ന് പത്രങ്ങൾ അച്ചടിക്കും. മാധ്യമങ്ങൾ നിരന്തരം വേട്ടയാടും.

ഭ്രാന്ത് പിടിച്ചവനെപ്പോലെ അയാൾ മുറിയിലൂടെ ഉഴറി നടന്നു,പിന്നെ എന്തോ തീരുമാനിച്ച് ഉറപ്പിച്ചത് പോലെ വാതിൽ തുറന്ന് പുറത്തിറങ്ങി.
****************
ഫോൺ നിരന്തരം റിംഗ് ചെയ്യുന്നത് കേട്ടാണ് ജീവൻ കണ്ണ് തുറന്നത്. ഉറക്കം നഷ്ട്ടപ്പെട്ടതിന്റെ ദേഷ്യത്തോടെ അയാൾ പുതപ്പ് വലിച്ചെറിഞ്ഞു കൊണ്ട് എഴുന്നേറ്റു.

സമയം 2:30 Am.ഏതവനാ ഈ സമയത്ത്?പിറുപിറുത്തു കൊണ്ട് ജീവൻ മൊബൈൽ കൈയ്യിലെടുത്തു.

ഹലോ,സി.ഐ ജീവൻ…

ഹലോ ഇത് ട്രാഫിക് സ്റ്റേഷനിലെ എസ്.ഐ സഞ്ജീവ് ആണ് സർ.

ആ സഞ്ജീവ്…എന്താണ് ഈ രാത്രിയിൽ.

സർ ഞങ്ങൾ ചന്ദ്രശ്ശേരി ഭാഗത്ത് പട്രോളിങ്ങ് നടത്തുകയായിരുന്നു.. അപ്പോൾ….

അങ്ങേ തലയ്ക്കൽ നിന്നും ബാക്കി കേട്ടതും ജീവന്റെ ശ്വാസം വിലങ്ങി.നോ….അയാൾ അലറിക്കൊണ്ട് ഫോൺ വലിച്ചെറിഞ്ഞു.
തുടരും

Recent Stories

The Author

10 Comments

  1. Avarod ivide Vann ezhuthi theerkan parayu admin

  2. *വിനോദ്കുമാർ G*

    അടുത്ത ഭാഗം ഉടനെ പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു സൂപ്പർ സ്റ്റോറി 🙏

  3. Ithinte author evide poyi aavo

  4. ഇതിന്റെ ബാക്കി എവിടെ കഥാകാരാ?
    നല്ല ഫ്‌ളോ ആയിരുന്നല്ലോ

  5. Baki part evide bro..atho evideyum ethathe nirthiyo

  6. Valare nalloru crime thriller stoty machanee kathayk oru ozhukk kittiyittund .ennalum ithu polulla story kittiyittum athinonnum like or comment kuravanallo machaa sankadam und.
    Any way enjoyed it and waiting for your exllent climax😍😍😍

    1. Sharikkum bro vayicha kathakalil ethum nalla oru aavishkaram aayirunnu enthukondo ethinu reating Ella next part varathathum athu karanam aayirikkum

  7. Trilling aaya novelinu comentum heartum kuravanallo

  8. Hai, തുമ്പി

  9. Bakki enthiyodee kalakaraa nalla rasathinu varuvarnnallodaa

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com