പടയോട്ടം 1 36

Views : 4970

“കണ്ട ഊര് തെണ്ടികളുടെ സമ്മാനമൊന്നും എനിക്ക് ആവശ്യമില്ല…”

ദിവ്യ അവന്‍ കൊടുത്ത വസ്ത്രം വലിച്ചെറിഞ്ഞുകൊണ്ട് വെറുപ്പോടെ പറഞ്ഞു. ശങ്കരനും അത് സ്വീകരിക്കാതെ അവനെ അധിക്ഷേപിച്ച് മടക്കി നല്‍കി. വാസുവിന്റെ മനസ്സിനെ വല്ലാതെ വേദനിപ്പിച്ച ഒരു സംഭവമായിരുന്നു അത്. അച്ഛന്റെയും മകളുടെയും നിരന്തര അപമാനം കാരണം താന്‍ വീട് വിട്ടു പോകുകയാണ് എന്ന് അവന്‍ രുക്മിണിയോട് പലതവണ പറഞ്ഞെങ്കിലും അവള്‍ സമ്മതിച്ചില്ല. അവന്‍ പോയാല്‍ താന്‍ ജീവിച്ചിരിക്കില്ല എന്നവള്‍ കരഞ്ഞു പറഞ്ഞപ്പോള്‍ വാസു നിസ്സഹായനായി. അമ്മ വല്ല കടുംകൈയും ചെയ്യുമോ എന്ന ഭയം കാരണം അവന്‍ എല്ലാം സഹിച്ച്, അപമാനിതനായി അവിടെത്തന്നെ തുടര്‍ന്നു. പക്ഷെ ചെറുപ്രായത്തില്‍ത്തന്നെ നേരിടാന്‍ തുടങ്ങിയിരുന്ന ദുരനുഭവങ്ങള്‍ അവന്റെ മനസ്സ് കരുത്തുറ്റതാക്കി മാറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നു. ശാരീരികമായ കരുത്തും, മാനസിക കരുത്തും ഒരേപോലെ സമ്മേളിച്ചിരുന്ന അവനില്‍, പ്രകോപനങ്ങളെ സമചിത്തതയോടെ നേരിടാനുള്ള കഴിവും വേരുറപ്പിച്ചു. ഒഴിവു സമയങ്ങളില്‍ അവന്‍ കുറെ അകലെയുള്ള ഒരു കളരിയില്‍ പോയി അടവുകള്‍ അഭ്യസിക്കാനും ആ സമയത്ത് തുടങ്ങിയിരുന്നു.

ശങ്കരന്‍ മകള്‍ക്ക് സകല സ്വാതന്ത്ര്യവും അനുവദിച്ചിരുന്നതിനാലും, അയാള്‍ സ്വയം രുക്മിണിയെ വിലവയ്ക്കാതെ മാറിയതുകൊണ്ടും അമ്മ പറയുന്നതിന് യാതൊരു വിലയും ദിവ്യയും നല്‍കിയില്ല. കൌമാരത്തിലേക്ക് പ്രവേശിച്ച അവള്‍ പക്ഷെ തനിക്ക് ബോധിച്ചതുപോലെ ജീവിച്ചു തുടങ്ങിയത് ശങ്കരന്‍ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല. അമിതായ ശരീര വളര്‍ച്ചയും സൗന്ദര്യവും ഉണ്ടായിരുന്ന അവള്‍ക്ക് ആ പ്രായത്തില്‍ തന്നെ പല ആണ്‍ സുഹൃത്തുക്കളും ഉണ്ടായിരുന്നു. അവള്‍ക്ക് പതിനെട്ട് വയസുള്ളപ്പോള്‍ നടന്ന ഒരു സംഭവമാണ് അവളെ വാസുവിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ ശത്രു ആക്കി മാറ്റിയത്.

അന്ന് ശങ്കരനും രുക്മിണിയും കൂടി എവിടോ പോയിരുന്നു. വീട്ടില്‍ ദിവ്യ മാത്രം. ആരു കണ്ടാലും കൊതിക്കുന്ന സൌന്ദര്യമുണ്ടായിരുന്ന അവള്‍ക്ക് അമിതമായ കാമാസക്തി കൌമാരദശയില്‍ത്തന്നെ ഉണ്ടായിരുന്നു. വാസു ചരല് വരാനായി രാവലെ തന്നെ പോയിരുന്നു. അവനു ഇരുപത്തിനാല് വയസ് ആയിരുന്നു അപ്പോള്‍ പ്രായം. വീട്ടില്‍ ആരുമില്ലാതെ തനിച്ചായപ്പോള്‍ ദിവ്യയില്‍ കാമാസക്തി ഉടലെടുത്തു. അടുത്തിടെ അടുപ്പത്തിലായ രതീഷ്‌ എന്ന സഹപാഠിക്ക് അവള്‍ ഫോണ്‍ ചെയ്തു.

“എടാ രതീഷേ ഇവിടാരുമില്ല…ഞാന്‍ തനിച്ചേ ഉള്ളൂ…നീ വേഗം വരാമോ….” അവള്‍ കൊഞ്ചലോടെ അവനോട് ചോദിച്ചു.

“ആണോടി..ഊ..ഹമ്മേ.ഞാന്‍ ദാ എത്തിക്കഴിഞ്ഞു…..” രതീഷ്‌ അടക്കാനാകാത്ത ആര്‍ത്തിയോടെ പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോള്‍ അവളുടെ ചുണ്ടുകളില്‍ ഒരു ചിരി വിടര്‍ന്നു..

“ശരി..താമസിക്കല്ലേ..വേഗം വാ….”

അവള്‍ വിരല്‍ വായില്‍ ഇട്ടുകൊണ്ട് അങ്ങനെ പറഞ്ഞ ശേഷം ഫോണ്‍ വച്ചു.
അവളും രതീഷും തമ്മില്‍ ഇഷ്ടത്തിലായിരുന്നു എങ്കിലും ദിവ്യയ്ക്ക് അവനോട് പ്രണയം ഒന്നുമുണ്ടായിരുന്നില്ല. സൗന്ദര്യവും കരുത്തുമുള്ള ഏത് ആണിനെ കണ്ടാലും അവള്‍ക്ക് അവരോട് ആസക്തി തോന്നുമായിരുന്നു. കുറെ നാളുകളായി രതീഷുമായി ബന്ധപ്പെടാന്‍ അവള്‍ മോഹിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും രണ്ടുപേര്‍ക്കും അതുവരെ അവസരങ്ങള്‍ ഒന്നും തന്നെ ലഭിച്ചിരുന്നില്ല. എന്നാല്‍ രതീഷിന്റെ ചില വൈകല്യങ്ങള്‍ ദിവ്യ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല. പെണ്‍കുട്ടികളെ വലയിലാക്കി അവരുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ശേഷം അതിന്റെ വീഡിയോ എടുത്ത് സൂക്ഷിക്കുന്ന ഒരു രീതി അവന്‍ പിന്തുടര്‍ന്നിരുന്നു. അവനു തോന്നുമ്പോള്‍ ഒക്കെ അവരെ വീണ്ടും ഉപയോഗിക്കാനുള്ള ആയുധമായാണ് അവനത് സൂക്ഷിച്ചിരുന്നത്.

മുന്‍വാതില്‍ തുറന്നിട്ട ശേഷം അവള്‍ അവന്‍ വരാനായി അക്ഷമയോടെ സ്വീകരണ മുറിയില്‍ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നടന്നു. ഇടയ്ക്കിടെ അവള്‍ പുറത്തേക്ക് നോക്കുന്നുമുണ്ടായിരുന്നു. അല്പം കഴിഞ്ഞപ്പോള്‍ ഒരു സൈക്കിളില്‍ രതീഷ്‌ എത്തി. അവനെ കണ്ടതോടെ ദിവ്യയുടെ സിരകള്‍ക്ക് തീപിടിച്ചു. അവന്‍ സൈക്കിള്‍ സ്റ്റാന്റില്‍ വച്ച ശേഷം ചുറ്റും നോക്കി ആരും കാണുന്നില്ലെന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തിയ ശേഷം വീടിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. ദിവ്യ വേഗം തന്നെ കതകടച്ചു. ഒരു ഇറുകിയ ടീ ഷര്‍ട്ടും ചുവപ്പും കറുപ്പും കലര്‍ന്ന പ്രിന്റ്‌ അരപ്പാവാടയും ആണ് അവള്‍ ധരിച്ചിരുന്നത്. പാവാടയുടെ താഴെ കൊഴുത്ത കണംകാലുകള്‍ നഗ്നമായിരുന്നു. അവയും അവളുടെ നിറഞ്ഞ മാറിടങ്ങളും കണ്ടപ്പോള്‍ രതീഷിന്റെ രക്തം തിളച്ചു. അവന്‍ അവളെ പിടിച്ചു ആര്‍ത്തിയോടെ കക്ഷങ്ങളില്‍ കൈ കടത്തി ചുണ്ടില്‍ അമര്‍ത്തി ചുംബിച്ചു. ഇരുവരും ഭ്രാന്തന്‍ വികാരത്തോടെ അധരപാനം കുറേനേരം തുടര്‍ന്നിട്ട് അകന്നു മാറി.

“എടി..നമുക്ക് ഇതിന്റെ വീഡിയോ എടുക്കാം..ഇടയ്ക്കിടെ ഇട്ടു കണ്ടു സുഖിക്കാമെടി..” കിതച്ചുകൊണ്ട് രതീഷ്‌ പറഞ്ഞു.

Recent Stories

The Author

Arun Anand

2 Comments

  1. ഈ കഥ മൃഗം എന്നപേരിൽ വേറെ സൈറ്റ് ഇൽ വന്നിരുന്നു .നല്ല കഥയാണ് .

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com