ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 7 3304

Views : 35426

Oru Veshyayude Kadha Part 7 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur

Previous Parts

” മരിച്ചുപോയവർ അങ്ങനെ എന്തൊക്കെ പറയും ജീവിച്ചിരിക്കുന്നവർക്ക് അതുപോലെയൊക്കെ ചെയ്യുവാൻ പറ്റുമോയെന്നു നിങ്ങൾ കരുതുന്നുണ്ടാകും അല്ലെ……”

അയാളുടെ നെഞ്ചിൽനിന്നും പെട്ടെന്നു എഴുന്നേറ്റുകൊണ്ടു തേങ്ങലോടെയാണ് അവളുടെ ചോദ്യം.
അതുകേട്ടപ്പോൾ അവളുടെ മുതുകിൽ പതിയെ അരുമയോടെ തഴുകിയതല്ലാതെ അയാൾ മറുപടിയൊന്നും പറഞ്ഞില്ല.

അയാളുടെ മനസിലപ്പോൾ വഴിതെറ്റി സഞ്ചരിച്ചിരുന്ന അച്ഛനും ……
അച്ഛനെ എപ്പോഴും സംശയത്തോടെമാത്രം വീക്ഷിച്ചിരുന്ന അമ്മയും……
ഒരിക്കലും അവസാനിക്കാത്ത അവർ തമ്മിലുള്ള വഴക്കുകളും ആയിരുന്നു……

ഡ്രാക്കുള കോട്ടപോലുള്ള ഒരു വലിയ വീട്ടിൽ പരസ്പരം ആത്മാർഥമായി സംസാരിക്കാതെ…..
പരസ്പരം സംശയങ്ങൾ ആരോപിച്ചുകൊണ്ടു ജീവിതം തള്ളിനീക്കിയ രണ്ടു ജന്മങ്ങൾ…..

” എപ്പോഴും ഒരു പൊട്ടിത്തെറി പ്രതീക്ഷിച്ചു ജീവിച്ചതുകൊണ്ടു അവരുടെയിടയിൽ കളിയും ചിരിയും മറന്നുപോയ താനും….!

അതിനിടയിൽ ഇങ്ങനെയും ചില ജന്മങ്ങൾ ഭൂമിയിൽ ജീവിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നോ…!
മരിച്ചുമണ്ണടിഞ്ഞിട്ടും മറക്കുവാൻ പറ്റാത്തവർ…..!
അയാൾക്ക് അത്ഭുതം തോന്നി…..!

” അച്ഛനുംഅമ്മയും മരിച്ചുപോയെങ്കിലും നിങ്ങൾക്ക് ഒരുപാട് ബന്ധുക്കൾ ഉള്ളതുകൊണ്ട് പ്രശ്നമില്ല…..
എന്റെ കാര്യം നോക്കണം ഈ ഭൂമിയിലുള്ള എന്റെ രണ്ടേരണ്ടു ബന്ധുക്കൾ എന്റെ മോളും അമ്മയും മാത്രമാണ്……”

പറഞ്ഞുകൊണ്ടു ഒറ്റപ്പെട്ടവളുടെ കണ്ണീർച്ചിരിയോടെ വീണ്ടും അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കിയപ്പോൾ അയാളും ചെറുതായൊന്നു പുഞ്ചിരിച്ചു.

“മായയെ പരിചയപ്പെട്ടപ്പോഴും മായയുടെ കഥകൾ കേട്ടപ്പോഴുമാണ് ഇങ്ങനെയും ചില ആളുകളും ബന്ധങ്ങളൊക്കെ ഉണ്ടെന്നു മനസിലായത്….

“അതിനു കല്ല്യാണം കഴിക്കണം അപ്പോൾ മനസിലായിക്കോളും……”

ചിരിച്ചുകൊണ്ടാണ് അവൾ തുടങ്ങിയതെങ്കിലും പെട്ടെന്നു ഭാവം മാറി…..!

“എന്നെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം ഈ ഭൂമിയിലെ ഏറ്റവും ശക്തമായ ബന്ധം ഭാര്യയും ഭർത്താവും തമ്മിലുള്ള ബന്ധമാണെന്നു എനിക്കു എപ്പോഴും തോന്നാറുണ്ട്…..

ഭാര്യയ്ക്ക് ഭർത്താവിനെ നഷ്ടപ്പെടുമ്പോഴും…..

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com