ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 39 3486

Views : 170922

അച്ഛനെ ചോദിക്കുമ്പോൾ ദുബായിലാണെന്നു നുണ പറയും…….
ഇതിനുള്ളിൽ ദൈവമുണ്ടെന്നാണ് പറഞ്ഞുകൊടുത്തുത്…….
അതുകൊണ്ട് രാവിലെയും വൈകുന്നേരവും മുടങ്ങാതെ ഇവിടെ വന്നു പ്രാർത്ഥിക്കും……”

പറയുമ്പോൾ അമ്മയുടെ സ്വരം ഇടറുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

” സാരമില്ല അനിമോളുടെ അച്ഛൻ ദുബായിൽനിന്നും വന്നല്ലോ…..
ഇനിയെന്താ പ്രശ്നം അല്ലെ മോളെ……”

നടന്നുകൊണ്ടിരുന്ന മോളെയെടുത്തു നെറ്റിയിൽ ചുണ്ടമർത്തികൊണ്ടാണ് അയാൾ പറഞ്ഞത്.

മൺകൂനയുടെ അടുത്തെത്തിയപ്പോ അടുക്കള ഭാഗത്തുനിന്നും ആകാശമുല്ലയുടെ ചുവട്ടിലേക്ക് സ്ഥിരമായി നടന്നുപോകുന്നതുകൊണ്ടു പുല്ലുകൾപോലും കിളിർക്കാത്ത ഇടവഴിയിയുണ്ടെന്നും ആറടിമൺകൂനയുടെ തലയുടെ ഭാഗത്തു വെട്ടുകല്ലിന്റെ മുകളിൽ കഴുകിവൃത്തിയാക്കിയ ഒരു ടിഫിൻബോക്സ് സൂക്ഷിച്ചിരിക്കുന്നതും അയാളുടെ ശ്രദ്ധയിൽപെട്ടത്. …..!

“ഈ വീട്ടിൽ അവളെന്തുണ്ടാക്കിയാലും ആ പാത്രത്തിൽ വിളമ്പി ഇവിടെ കൊണ്ടുവച്ചശേഷമേ അവൾ കഴിക്കുകയുള്ളൂ……
എത്ര വട്ടം പറഞ്ഞിട്ടും യാതൊരു കാര്യവുമില്ല അവൻ പോയപ്പോൾ മുതൽ തുടങ്ങിയ ശീലമാണ്……
ഇന്നലെ രാവിലെ അവളുണ്ടാക്കിയ ഉപ്പുമാവു ഇപ്പോഴും ആ പാത്രത്തിലുണ്ടാകും…..
ഇവിടെ വിളമ്പിവെച്ച ശേഷം ഒരു നുള്ളുപോലും കഴിക്കാതെയാണ് അവളുടെ ഓഹരിയും പൊതിഞ്ഞെടുത്തുകൊണ്ട് ആരെയോ കാണാനുണ്ടെന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ടു ഇന്നലെ രാവിലെ ഇവിടെനിന്നും ഇറങ്ങിയോടിയത്….. എനിക്കതൊന്നും കാണുവാൻ വയ്യ മോനെ….. അതുകൊണ്ട്……
ഞാൻ ഞാനതെടുത്തു മാറ്റാനൊന്നും പോയില്ല……!

സാരിയുടെ തുമ്പുയർത്തി കണ്ണുകൾ തുടക്കുന്നതിനിടയിൽ അമ്മയുടെ ശബ്ദം മുഴുവൻ പുറത്തേക്കു വന്നില്ലെങ്കിലും അവൾ കഴിക്കാതെയാണല്ലോ…..
ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ടുവന്നു സ്നേഹപൂർവ്വം തനിക്കിന്നലെ വിളമ്പിത്തന്നതെന്നോർത്തപ്പോൾ എത്ര നിയന്ത്രിച്ചിട്ടും അയാളുടെ കണ്ണുകൾ പെയ്തു തുടങ്ങി…….!

ആകാശമുല്ലയുടെ അടുത്തെത്തിയതും ആറടി മൺകൂനയുടെ പൂക്കൾ വിതറിയിരിക്കുന്ന ഭാഗത്തു മുട്ടുകുത്തിയശേഷം മുഖം പൊത്തി വാവിട്ടുകരയുന്ന അവളെ കണ്ടപ്പോൾ തന്റെ ഹൃദയവും നൂറു നൂറു കഷണങ്ങളായി ചിതറിപ്പോകുന്നത് അയാൾ അറിയുന്നുണ്ടായിരുന്നു ……!

Recent Stories

The Author

7 Comments

  1. 👌👌

  2. പാവം പൂജാരി

    ഹർഷൻ പറഞ്ഞതിന് ശേഷമാണ് ഈ കഥ തിരഞ്ഞു പിടിച്ചു വായിച്ചു തുടങ്ങിയത്.
    വളരെ നല്ല കഥ. വായിക്കാൻ വൈകിയതിൽ ഖേദിക്കുന്നു. അതിന്റെ കാരണം ഭൂരിഭാഗം വായനക്കാരും ഈ സൈറ്റിൽ എത്തപ്പെട്ടതു അപരിചിതൻ പോലുള്ള കഥകൾ ഈ സൈറ്റിൽ വരാൻ തുടങ്ങിയതിനു ശേഷമാണു. വൈകിയ വേളയിൽ അഭിനന്ദങ്ങൾ. ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള കഥകളുമായി വരണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.

  3. Please read this story.

  4. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  5. അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്, വളരെയധികം ഇഷ്ടമായി

  6. Good story. Waiting for last part

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com