ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 39 3485

Views : 170889

അതുപോലെ അനിയേട്ടനു അത്രയും ഇഷ്ടപ്പെട്ടതുകൊണ്ടും വാങ്ങിതന്നിരുന്ന ഒന്നുരണ്ടു സാരികളും …..
രണ്ടും നിങ്ങൾ സമ്മതിക്കുകയാണെങ്കിൽ മാത്രമേ എടുക്കൂ……… ”

ഒരു നിമിഷം നിർത്തിയശേഷമാണ് അവൾ തുടർന്നത് …..

” അനിമോളെ കൂടാതെ കുറെ സ്നേഹവും ഇതുപോലെയുള്ള സമ്മാനങ്ങളും മാത്രമേ എനിക്കു തന്നിരുന്നുള്ളൂ……
അതിനു മാത്രമേ സാധിച്ചിട്ടുള്ളൂ….. ”

തലതാഴ്ത്തി പറയുന്നതിനിടയിൽ ചാണകമെഴുതിയ തറയിലേക്ക് കണ്ണുനീർത്തുള്ളികൾ ഉതിർന്നു വീണു ചിതറുന്നുണ്ടായിരുന്നു .

” അതിനെന്താ മായമ്മേ……
നിനക്കു പ്രിയപ്പെട്ടതെല്ലാം എനിക്കും അതേപോലെ പ്രിയപ്പെട്ടതുതന്നെയാണ് ……
അതുകൊണ്ട് …..
എനിക്കുവേണ്ടി മായമ്മ പ്രിയപ്പെട്ടതൊന്നും
ഉപേക്ഷിക്കേണ്ട കാര്യമില്ല കെട്ടോ…….
നിന്നെയെനിക്കു മനസ്സിലാക്കുവാനും ഉൾക്കൊള്ളുവാനും സാധിക്കുന്നുണ്ട് മായമ്മേ…..”

ചുമലിൽ ചേർത്തുപിടിച്ചു ആശ്വസിപ്പിക്കുമ്പോൾ കണ്ണുനീരിനിടയിലും അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ ഒരു തിളക്കം മിന്നിമറയുന്നതുകണ്ടപ്പോൾ തന്റെ മനസും നിറയുന്നതായി അയാൾക്ക്‌ തോന്നി.

“അനിലേട്ടൻ വിഷമിക്കുകയൊന്നും വേണ്ട…… ഞാനിതൊന്നും ഉപയോഗിക്കുകയില്ല കെട്ടോ….. പക്ഷേ ഇഷ്ടത്തോടെ വാങ്ങിത്തന്നതൊക്കെ ഇവിടെ ഉപേക്ഷിച്ചു പോകുവാൻ തോന്നുന്നില്ല….”

നേരത്തെ തന്നെ പായ്‌ക്ക്‌ചെയ്തിരുന്ന സാധനങ്ങൾ അയാളെ ഏൽപ്പിക്കുമ്പോഴാണ് അടഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞത്.

“ഉപയോഗിച്ചാലും എനിക്കു യാതൊരു പ്രശ്നവുമില്ല മായമ്മേ………”

മോളുടെ കവിളിലും അവളുടെ മൂർദ്ധാവിൽ അരുമയോടെ ചുണ്ടമർത്തിയശേഷം മോളെ താഴെയിറക്കി നിർത്തിയാണ് അവൾ നൽകിയ സാധനങ്ങളും ഷോപ്പിങ് ബാഗുകളുമായി കാറിനടുത്തേക്കു നടന്നത്.

Recent Stories

The Author

7 Comments

  1. 👌👌

  2. പാവം പൂജാരി

    ഹർഷൻ പറഞ്ഞതിന് ശേഷമാണ് ഈ കഥ തിരഞ്ഞു പിടിച്ചു വായിച്ചു തുടങ്ങിയത്.
    വളരെ നല്ല കഥ. വായിക്കാൻ വൈകിയതിൽ ഖേദിക്കുന്നു. അതിന്റെ കാരണം ഭൂരിഭാഗം വായനക്കാരും ഈ സൈറ്റിൽ എത്തപ്പെട്ടതു അപരിചിതൻ പോലുള്ള കഥകൾ ഈ സൈറ്റിൽ വരാൻ തുടങ്ങിയതിനു ശേഷമാണു. വൈകിയ വേളയിൽ അഭിനന്ദങ്ങൾ. ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള കഥകളുമായി വരണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.

  3. Please read this story.

  4. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  5. അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്, വളരെയധികം ഇഷ്ടമായി

  6. Good story. Waiting for last part

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com