ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 39 3487

Views : 171140

മോളുടെ കവിളിൽ താടിയുരസിക്കൊണ്ടാണ് സന്തോഷത്തോടെ തന്നെ മറുപടി കൊടുത്തത്.

” നിന്നോടൊന്നും പറഞ്ഞു തരേണ്ട കാര്യമില്ലെന്നറിയാം ……
എങ്കിലും ഞാനുമൊരു അമ്മയല്ലേ…… അതുകൊണ്ട് പറയുകയാണ് …..
ആ കുഞ്ഞിന്റെ ജീവിതവും ഭാവിയും നിന്റെ മുന്നിൽ പണയംവെച്ചുകൊണ്ടാകും അവൾ നിൻറെ കൂടെ വരുന്നത്…….
അതുകൊണ്ട് ആ കുഞ്ഞിനു ഒരു വിഷമവും ഉണ്ടാകാതെ നോക്കണം……
ഇപ്പോൾ മാത്രമല്ല ഇനിയെത്രകാലം കഴിഞ്ഞാലും ഒന്നെന്നു എണ്ണിതുടങ്ങുമ്പോൾ തുടങ്ങുമ്പോൾ അവളെ തൊട്ടുമാത്രമേ തുടങ്ങാവൂ കേട്ടോ….. അമ്മമാരുടെ മനസ്സിലേക്കുള്ള പാലം അവരുടെ കുഞ്ഞുമക്കളാണ്……
അത് മറക്കരുത് ……..”

അവരുടെ ഉപദേശം കേട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ആൻറിയല്ല മരിച്ചുപോയ തന്റെ അമ്മയാണ് ഫോണിലൂടെ സംസാരിക്കുന്നതെന്നാണ് അയാൾക്ക് തോന്നിയത് .

“അങ്ങനെയൊന്നും ഒരിക്കലും സംഭവിക്കില്ല ആൻറി …….”

മടിയിലിരിക്കുന്ന മോളുടെ കവിളിൽ വാത്സല്യത്തിടെ ചുണ്ടമർത്തി കൊണ്ടാണ് മറുപടി കൊടുത്തത്.

“പിന്നെ…….
എൻറെ വിവാഹസമ്മാനമായി നമ്മുടെ ലേഡി സ്റ്റാഫിനൊക്കെ ആയിരം രൂപവരെ വിലയുള്ള സാരിയും പുരുഷന്മാർക്ക് അത്രതന്നെ വിലയുള്ള മുണ്ടും ഷർട്ട് പീസും കൊടുക്കുവാനുള്ള ഏർപ്പാട് ചെയ്യണം കേട്ടോ…….
ഇവിടെയുള്ള അർദ്ധനാരീശ്വര ക്ഷേത്രത്തിൽ നിന്നും താലികെട്ടിയാണ് അവളെ വീട്ടിലേക്കു കൊണ്ടുപോകുന്നത്……
ആൻറിക്ക് ഇപ്പോൾ ഇങ്ങോട്ട് വരുവാൻ സാധിക്കില്ലല്ലോ …….
അതുകൊണ്ട് ആൻറി വൈകുന്നേരം വീട്ടിലേക്ക് വരണം…….
അവളെ എല്ലാവർക്കും പരിചയപ്പെടുത്തേണ്ടേ അതിനുവേണ്ടി വീട്ടിൽ ചെറിയൊരു പാർട്ടി…..
അറേഞ്ച് ചെയ്യുന്നുണ്ട്…..
അധികമാരുമില്ല……
എന്റെ കൂട്ടുകാരും അവരുടെ ഭാര്യമാരും….

Recent Stories

The Author

7 Comments

  1. 👌👌

  2. പാവം പൂജാരി

    ഹർഷൻ പറഞ്ഞതിന് ശേഷമാണ് ഈ കഥ തിരഞ്ഞു പിടിച്ചു വായിച്ചു തുടങ്ങിയത്.
    വളരെ നല്ല കഥ. വായിക്കാൻ വൈകിയതിൽ ഖേദിക്കുന്നു. അതിന്റെ കാരണം ഭൂരിഭാഗം വായനക്കാരും ഈ സൈറ്റിൽ എത്തപ്പെട്ടതു അപരിചിതൻ പോലുള്ള കഥകൾ ഈ സൈറ്റിൽ വരാൻ തുടങ്ങിയതിനു ശേഷമാണു. വൈകിയ വേളയിൽ അഭിനന്ദങ്ങൾ. ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള കഥകളുമായി വരണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.

  3. Please read this story.

  4. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  5. അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്, വളരെയധികം ഇഷ്ടമായി

  6. Good story. Waiting for last part

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com