ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 39 3487

Views : 171140

സംസാരം അവസാനിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരുക്കമാണ് തോന്നിയപ്പോഴാണ് ഓർമിപ്പിച്ചത്.

” അതിനുവേണ്ടി ഹോട്ടലിലൊന്നും ഏൽപ്പിക്കേണ്ട കാര്യമില്ല …….
ആളും അനക്കവുമില്ലാത്ത നിന്റെ ഡ്രാക്കുളകോട്ടയിൽ പുതിയൊരു പെണ്ണു വരുന്നതല്ലേ …….
അവിടെയൊരു ആളും അനക്കവും തീയും പുകയുമൊക്കെയുണ്ടാകട്ടെ …….
അതുകൊണ്ട് ഭക്ഷണം നമുക്കുതന്നെ വീട്ടിലുണ്ടാക്കിയാൽ മതി……
എങ്കിലേ അവിടെയുള്ള ആധിയും വ്യാധിയുമൊക്കെ ഒഴിഞ്ഞുപോകും ……
അതിനെകുറിച്ചൊന്നും നീ വേവലാതിപ്പെടേണ്ട ഞാനും ചെങ്ങായി പിള്ളേരുംചേർന്നു അതൊക്കെ ശരിയാകും ……
നീ സംസാരിച്ചു സമയം കളയാതെ അവളെയും കുഞ്ഞിനേയുംകൊണ്ട് പുറപ്പെടാൻ നോക്കൂ……”

പെട്ടെന്നു തന്നെ ഗൗരവക്കാരനായി മാറിക്കൊണ്ടാണ് അങ്കിൾ പറഞ്ഞവസാനിപ്പിച്ചത്.

ഏതുകാര്യവും പോസിറ്റീവായി മാത്രം ചിന്തിക്കുന്ന അങ്കിളിനോട് സംസാരിച്ചു തനിക്കും വല്ലാത്തൊരു പോസറ്റീവ് എനർജി ലഭിച്ചതായും ആന്റിയോട് കാര്യങ്ങൾ അവതരിപ്പിക്കുവാനുള്ള.
ആത്മവിശ്വാസം കിട്ടിയതുപോലെയും അയാൾക്ക് തോന്നി .
വേഗം ആൻറിയുടെ നമ്പറിലേക്ക് വിരൽ തേച്ചുകൊണ്ടു കാത്തിരുന്നു.

” തീരുമാനമെടുത്ത ശേഷം രണ്ടുമണിക്ക് പറയാമെന്നല്ലേ പറഞ്ഞത് ഇതെന്താ ഒന്നര മണിക്കൂർ നേരത്തെ തീരുമാനിച്ചോ…..”

ഫോണെടുത്തയുടനെയുള്ള ആൻറിയുടെ ചോദ്യം അതായിരുന്നു….!

” ചില തീരുമാനങ്ങൾ എത്രയും പെട്ടെന്നെടുക്കുന്നത് അത്രയും നല്ലതാണെന്നു ആൻറി തന്നെയല്ലേ പറഞ്ഞത് ……”

ചിരിയോടെയാണ് തിരിച്ചടിച്ചത്.

” ശരിയാണ് ഇപ്പോഴെങ്കിലും ബുദ്ധിതെളിഞ്ഞല്ലോ അതുമതി…….”

ആൻറിയും വിട്ടുകൊടുത്തില്ല .

“അതല്ല ആൻറി ഞാൻ വേറൊരു കാര്യമാണു തീരുമാനിച്ചത് ……

Recent Stories

The Author

7 Comments

  1. 👌👌

  2. പാവം പൂജാരി

    ഹർഷൻ പറഞ്ഞതിന് ശേഷമാണ് ഈ കഥ തിരഞ്ഞു പിടിച്ചു വായിച്ചു തുടങ്ങിയത്.
    വളരെ നല്ല കഥ. വായിക്കാൻ വൈകിയതിൽ ഖേദിക്കുന്നു. അതിന്റെ കാരണം ഭൂരിഭാഗം വായനക്കാരും ഈ സൈറ്റിൽ എത്തപ്പെട്ടതു അപരിചിതൻ പോലുള്ള കഥകൾ ഈ സൈറ്റിൽ വരാൻ തുടങ്ങിയതിനു ശേഷമാണു. വൈകിയ വേളയിൽ അഭിനന്ദങ്ങൾ. ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള കഥകളുമായി വരണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.

  3. Please read this story.

  4. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  5. അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്, വളരെയധികം ഇഷ്ടമായി

  6. Good story. Waiting for last part

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com