ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 39 3485

Views : 170888

കുറച്ചുസമയംമുന്നേവരെ ഒന്നും നടക്കില്ലെന്നു തോന്നിയിരുന്നു …….
അപ്പോൾ നിങ്ങളോടൊക്കെ എന്താണ് സമാധാനം പറയേണ്ടതെന്നോർത്തുകൊണ്ടാണ് മൊബൈൽ സ്വിച്ച്ഓഫാക്കിയത് …..
ഇപ്പോൾ അവളുടെ അമ്മോയോടൊക്കെ സംസാരിച്ചു എല്ലാം ഓകെയാക്കി……”

“ചിലപ്പോൾ ഒന്നും നടക്കില്ലെന്നു നീ സൂചിപ്പിച്ചിരുന്നല്ലോ അതുകൊണ്ട് അങ്ങനെ തന്നെ ഞാനും ഊഹിച്ചിരുന്നു…
ഇപ്പോഴാണ് ഒരു സമാധാനമായത് …..
പിന്നെ ഒരു കാര്യം മറക്കേണ്ട അവളുടെ കുഞ്ഞാണ് അവളുടെ മനസിലേക്കുള്ള നിന്റെ പാലം അതൊരിക്കലും മറക്കരുത്…..
ആ കുഞ്ഞിനു ഒരു വിഷമവും ഉണ്ടാകാതെ നോക്കണം പറഞ്ഞേക്കാം…….”

താക്കീത്തിന്റെ സ്വരത്തിലാണ് അങ്കിൾ സംസാരിച്ചത് .

“ഒരിക്കലും അങ്ങനെ സംഭവിക്കില്ല അങ്കിൾ….. കാണുന്നതിനു മുന്നേ തന്നെ ഞാനവളെ എൻറെ മോളായിതന്നെ സ്വീകരിച്ചിരുന്നു കണ്ടപ്പോൾ അതിലും ഇഷ്ടമായി ……
അവളിപ്പോൾ ദാ….. ഇപ്പോൾ രണ്ടു മടിയിലിരുന്നു ചോക്ലേറ്റ് തിന്നുകയാണ് ……..”

മോളുടെ തല തന്റെ നെഞ്ചോട് ചേർത്തു പിടിച്ചുകൊണ്ടാണ് അയാൾ ഉറപ്പിച്ചുപറഞ്ഞത്.

” നന്നായി …..
എങ്കിൽ വേഗം പുറപ്പെടാൻ നോക്കൂ …. നിന്റെ കാര്യത്തിൽ ഉറപ്പൊന്നുമില്ലാത്തതുകൊണ്ടു ഞങ്ങളിവിടെ വിവാഹം നടത്തുവാനുള്ള ശീട്ടൊന്നുമാക്കിയിട്ടില്ല ……
കള്ളന്മാരെ പോലെ ഇവിടെയൊക്കെ ചുറ്റിപ്പറ്റി നടക്കുകയാണ് …..
ഇപ്പോഴാണെങ്കിൽ നടയുമടച്ചു മൂർത്തവും കഴിഞ്ഞു……
എനിയെന്താ ചെയ്യുക……”

പറയുമ്പോൾ അങ്കിളിന്റെ് സ്വരത്തിൽ വല്ലാത്ത ആകുലതയും ആശങ്കയുമുണ്ടെന്നു അയാൾക്ക്‌ മനസ്സിലായി .

“മുഹൂർത്തത്തിലും സമയത്തിലും ജാതക പൊരുത്തത്തിലുമൊന്നും യാതൊരു കാര്യവുമില്ല ഒന്നിച്ചുജീവിക്കാൻ മനപ്പൊരുത്തം മാത്രംമതി അങ്കിളേ…….
അത് ഞങ്ങൾക്ക് വേണ്ടുവോളം ഉണ്ടാവും….. അല്ലെങ്കിലും ദൈവത്തിനുമുന്നിൽ താലി ചാർത്തുന്നതിനെന്തിനാണ് മനുഷ്യന്റെ ശീട്ടെടുക്കുന്നത് …….!
അതുകൊണ്ട് അതൊന്നും കാര്യമാക്കേണ്ട….. അതുപോലെ ക്ഷേത്രത്തിലെ നട അടച്ചിട്ടു പോകാനല്ലാതെ ദൈവത്തിൻറെ മുന്നിലേക്കുള്ള നടയടക്കാനൊന്നും മനുഷ്യനു സാധിക്കില്ലല്ലോ…..! അതുകൊണ്ട് അതും പ്രശ്നമല്ല……!

Recent Stories

The Author

7 Comments

  1. 👌👌

  2. പാവം പൂജാരി

    ഹർഷൻ പറഞ്ഞതിന് ശേഷമാണ് ഈ കഥ തിരഞ്ഞു പിടിച്ചു വായിച്ചു തുടങ്ങിയത്.
    വളരെ നല്ല കഥ. വായിക്കാൻ വൈകിയതിൽ ഖേദിക്കുന്നു. അതിന്റെ കാരണം ഭൂരിഭാഗം വായനക്കാരും ഈ സൈറ്റിൽ എത്തപ്പെട്ടതു അപരിചിതൻ പോലുള്ള കഥകൾ ഈ സൈറ്റിൽ വരാൻ തുടങ്ങിയതിനു ശേഷമാണു. വൈകിയ വേളയിൽ അഭിനന്ദങ്ങൾ. ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള കഥകളുമായി വരണമെന്ന് അഭ്യർത്ഥിക്കുന്നു.

  3. Please read this story.

  4. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  5. അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട്, വളരെയധികം ഇഷ്ടമായി

  6. Good story. Waiting for last part

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com