ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 36 3466

Views : 66730

Oru Veshyayude Kadha Part 36 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur

Previous Parts

“മായമ്മേ……
ദേ ഇങ്ങോട്ട് നോക്കിയേ ……
ഈ അവസാനനിമിഷത്തിൽ എന്നെ വെറുതെ വിഷമിപ്പിക്കല്ലേ …….
ഞാൻ അങ്ങനെയൊന്നും ഉദ്ദേശിച്ചു പറഞ്ഞതല്ല….
ഞാനങ്ങനെ പറയുമെന്നു മായമ്മയ്ക്ക് തോന്നിപ്പോയോ……
മായ അങ്ങനെയാണെന്ന് സ്വയം സമ്മതിച്ചപ്പോൾ പോലും അല്ലെന്നാണല്ലോ. ഞാൻ പറഞ്ഞത്…..
ഇപ്പോൾ ഞാൻ വെറുതെയൊരു പൊട്ട തമാശ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഇങ്ങനെ കരയല്ലേ മായമ്മേ…….”

നടുറോഡിലാണ് വണ്ടി നിർത്തിയതെന്നുപോലും ഓർക്കാതെ വശങ്ങളിലെ ചില്ലിനോടു മുഖം ചേർത്തുവച്ചു കരയുന്ന അവളുടെ ചുമലിൽ ബലമായി പിടിച്ചു വലിച്ചുകൊണ്ട് പറയുമ്പോൾ അയാളുടെ ശബ്ദത്തിൽ നിറയെ കുറ്റബോധമായിരുന്നു.

അപ്പോഴേക്കും പിന്നിലുള്ള വാഹനം നീട്ടി ഹോണടിക്കുവാനും ഡ്രൈവർ തലവെളിയിലേക്കിട്ടുകൊണ്ട് തെറിവിളിക്കാനും തുടങ്ങിയപ്പോൾ അയാൾ വീണ്ടും അക്സിലേറ്ററിൽ കാലമർത്തി വണ്ടി പതിയെ മുന്നോട്ടെടുത്തു.

” വേറെയാരെങ്കിലും എന്നോടങ്ങനെ പറഞ്ഞാൽ എനിക്കത്രയും വിഷമമില്ല ……
പക്ഷേ…..
നിങ്ങളങ്ങനെ പറയുമ്പോൾ എനിക്കു സഹിക്കാൻ പറ്റില്ല അനിലേട്ടാ ……
ഇനിയും നിങ്ങളങ്ങനെ പറയുന്നതുകേട്ടാൽ ഞാൻ ചത്തുപോയിക്കളയും……
അങ്ങനെയുള്ള കാര്യങ്ങളെക്കുറിച്ചും നിങ്ങളെന്നോട് എന്തു പറയുമ്പോഴും ഞാനങ്ങനെയായതു കൊണ്ടായിരിക്കുമെന്നാണ് എനിക്കുതോന്നി പോകുന്നത്………”

“തെറിവിളിച്ചുകൊണ്ടു മറികടന്നു പോയിരിക്കുന്ന വണ്ടിയുടെ ഡ്രൈവറെ തിരിച്ചു തെറിവിളിക്കുന്നതിനുവേണ്ടി ഓവർട്ടേക്ക് ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുന്നതിനിടയിലാണ് ശോഷിച്ച വെള്ളച്ചാട്ടം പോലെയുള്ള അവളുടെ ശബ്ദം ഒഴുകിയെത്തിയത് .

അവളുടെ വാക്കുകളും ശബ്ദവും കേട്ടപ്പോൾ തന്റെ ഹൃദയത്തിനു് മുകളിലൂടെ ഒരിക്കൽ കൂടി ആരോ ഒരു മുള്ളു വലിച്ചിഴച്ചു കൊണ്ടുപോയതു പോലെയാണ് അയാൾക്ക് തോന്നിയത്.

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. ഇതിന്റെ അടുത്ത പാർട്ട്‌ എപ്പോഴാ ഇടുന്നത്, കാത്തിരിക്കാൻ വയ്യാത്തോണ്ടാ, ഇനിയും വൈകില്ലെന്നു പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു

    1. part 37 and 38 published

  4. Tintu super kadha yanu

  5. Ith polea continue chytho.. ee katha vayikan mathram ann ee site nokunath daily oru 30 thavana eagilum story vanno enn nokum..athrak ishtam ayi story.. story enn parayan pattila oru life ollath polea..ath kond story nallath polea continue chyanam.. 100 part ondagilum vayikanum athin comment parayan ee njn kanum.. nalla oru ending veanam but ath pathiyea mathi ..story ottum short cheyaruth . ith oru request ann please

  6. Happy to see you the last word.. Thudarum…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com