ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 31 3471

Views : 61578

Oru Veshyayude Kadha Part 31 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur

Previous Parts

“ഇതെന്താ ഒന്നും മിണ്ടാതെ നടന്നുകളഞ്ഞത് ഒന്നുമില്ലെങ്കിലും നാട്ടിലെത്തുന്നതുവരെയെങ്കിലും എന്റെ കൂടെ നടന്നുകൂടെ….
എന്തുപറ്റി മായമ്മേ …..
നേരത്തെ ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ട്…..
വീട്ടിലേക്ക് ഫോൺ ചെയ്തപ്പോൾ മുതൽ ആകെ മൂഡോഫ് ആണല്ലോ …..
വീട്ടിലെന്തെങ്കിലും പ്രശ്നമുണ്ടോ…..”

പുറത്തെ കാഴ്ചകളിലേക്കു മിഴികൾ നാട്ടുകൊണ്ടു പുറത്തേക്കിറങ്ങുവാനുള്ള ചില്ലുവാതിലിനരികിൽ തന്നെയും കാത്തുകൊണ്ടു പുറന്തിരിഞ്ഞു നിൽക്കുകയായിരുന്ന അവളുടെ അടുത്തെത്തിയശേഷം സാരിയുടെ മുന്താണിതുമ്പിൽ പിടിച്ചുവലിച്ചുകൊണ്ടാണ് വേവലാതിയോടെ അയാൾ തിരക്കിയത്.

“ഒന്നുമില്ല…..
ചെറിയൊരു തലവേദന പോലെ തോന്നുന്നു…..
നമുക്കു വേഗം നാട്ടിലേക്ക് പോകാം അനിലേട്ടാ…..”

അയാളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കിയാൽ കരഞ്ഞുപോകുമെന്നു തോന്നിയതുകൊണ്ടു വിദൂരതയിലേക്ക് നോക്കിക്കൊണ്ടാണ് അവളുടെ മറുപടി.

“അയ്യോ…..
അതെന്താ…..ഇത്രപെട്ടൊന്നൊരു തലവേദന ഡോക്ടറെ കാണണോ….
പനിയുണ്ടോ……”

വാതിൽ തുറന്നു പുറത്തിറങ്ങിയശേഷം നടന്നുകൊണ്ടുതന്നെ ചോദിക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാളുടെ വിരലുകൾ വേവലാതിയോടെ തന്റെ നെറ്റിയിലും കഴുത്തിലും പനിയും പരതി നടക്കുന്നതുകണ്ടപ്പോൾ നെഞ്ചിനുള്ളിലേക്കു തിരമാലകൾ പോലെ ആർത്തലച്ചുവന്ന കരച്ചിലും ചെറിയൊരു ഇളം കാറ്റിൽ കൊഴിയുവാൻ ഒരുങ്ങിനിൽക്കുന്ന വാടിയ പൂവുപോലെ ചുണ്ടോളമെത്തിയ വിതുമ്പലും അടക്കി നിർത്തുവാൻ അവൾ പാടുപെടുകയായിരുന്നു.

“ഡോക്ടറെ കാണിക്കുകയൊന്നും വേണ്ട ഇടയ്ക്കിടെ ഉണ്ടാകുന്നതാണ് വേഗം പൊയ്ക്കോളും……”

ആധിയോടെയുള്ള അയാളുടെ ചോദ്യത്തിനു നേരത്തെ ബാത്ത്റൂമിൽ നിന്നും പ്രാക്ടീസ് ചെയ്തിരുന്ന കരച്ചിൽ മറയ്ക്കുന്ന ചിരിയോടെയുള്ള അവളുടെ മറുപടികേട്ടപ്പോൾ പിന്നെയൊന്നും അയാൾ പറഞ്ഞില്ല.

Recent Stories

The Author

3 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. പെട്ടെന്ന് തീർന്നു പോയാലോ,, ആ പാവം മായയെ വിഷമിപ്പിക്കല്ലേ, plss

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com