ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 30 3474

Views : 56547

Oru Veshyayude Kadha Part 30 by Chathoth Pradeep Vengara Kannur

Previous Parts

കുറച്ചുനേരം ശബ്ദമില്ലാതെ കരഞ്ഞു കണ്ണീരൊഴുക്കി തീർത്തപ്പോൾ മനസിന്റെ വിങ്ങലടങ്ങി ശാന്തമായതുപോലെയും കണ്ണുകളുടെ നീറ്റൽ കുറഞ്ഞതായും അവൾക്കു തോന്നി.
എങ്കിലും ഹൃദയത്തിനുള്ളിൽ എവിടെയോ ഒരു നീറു കടിച്ചുവലിക്കുന്നതുപോലെയുള്ള അസ്വസ്ഥത ബാക്കിയുണ്ട്……!
അതുസാരമില്ല….

കരഞ്ഞു ഭാരം തീർത്ത മനസുമായി ബാത്ത് റൂമിൽനിന്നും പുറത്തിറങ്ങുന്നതിനുമുന്നേ മുഖം കഴുകുവാൻ വാഷ് വേസിനടുത്തേക്കു തിരിഞ്ഞപ്പോഴാൾ അതിനുമുകളിലുള്ള കണ്ണാടിയിൽ തന്റെ നെറ്റിയിലെ ചുവന്ന നിറത്തിലുള്ള വലിയ വട്ടപ്പൊട്ടു കണ്ടതോടെ അവളുടെ മനസുവീണ്ടും കലങ്ങിത്തുടങ്ങി….!

പൊട്ടുതൊടുവാൻ അയാൾ ആവശ്യപ്പെട്ടപ്പോൾ അയാളുടെ മുന്നിൽ മടികാണിച്ചിരുന്നെങ്കിലും പൊട്ടുതൊട്ടുകൊണ്ടുതന്നെ അയാളുടെ കൂടെ ചേർന്നു നടക്കുവാൻ തന്റേയുള്ളിന്റെയുള്ളിലെങ്കിലും വല്ലാതെ മോഹിച്ചിരുന്നില്ലേ……..
അതുകൊണ്ടുതന്നെ പൊട്ടുവയ്ക്കുമ്പോൾ നിഗൂഢമായ ഒരു ആനന്ദവും താൻ അനുഭവിച്ചിരുന്നില്ലേ…..

അവൾ സ്വയം ചോദിച്ചുനോക്കി.

സാധാരണ രീതിയിൽ രാത്രിയിൽ ലോഡ്ജുമുറിയിലേക്കു പോകുമ്പോൾ പൊട്ടുതൊടുന്നതുപോലെയായിരുന്നില്ല അയാളുടെ ഇഷ്ടത്തിനു നിന്നുകൊടുത്തുകൊണ്ടു പൊട്ടുതൊട്ടപ്പോൾ മനസിൽ വല്ലാത്തൊരു അനുഭൂതിയായിരുന്നു….!

പൊട്ടുതൊട്ടശേഷം കണ്ണാടിയിൽ നോക്കുമ്പോഴും അയാളോട് ചേർന്നുനിന്നു സെല്ഫിയെടുക്കുമ്പോഴും മനസ്സിനുള്ളിൽ നുരച്ചുപൊന്തിയ ആത്മഹര്ഷം അയാൾ കാണാതിരിക്കുവാൻ താൻ വളരെ പാടുപെട്ടിരുന്നെന്നും…..!

സ്വയം മറുപടിയും പറഞ്ഞു…..!

“വേണ്ട…..
ഇനിയിതൊന്നും വേണ്ട…..
ആർക്കുകാണുവാനാണ് ഇനിയും ഇതൊക്കെ വയ്ക്കുന്നത്…..
മായ്ച്ചു കളഞ്ഞേക്കാം…..”

പൊട്ടുമായ്ച്ചു കളയുവാനായി ടാപ് തുറന്നു വെള്ളം കൈക്കുമ്പിളിൽ നിറയ്ക്കുന്നതിനിടയിലാണ് അവളോർത്തത്.

പക്ഷേ……

Recent Stories

The Author

9 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. FUll ezhutheettu ithinte pdf idoole?

  4. adipoli story aayrnnu, vaayikkan valare late aayipoyi, srry,innale aayrnnu vayichu thudangiyath, pinneed ottayiruppil vaayich theerkkan kazhinju,ithinte aduthath udene varumennu pratheekshikkunnu

  5. അച്ചുകുട്ടൻ

    നല്ല സൂപ്പർ കഥ. താങ്കളുടെ അവതരണം തകർത്തു.അടുത്ത പാർട്ട്‌ ഉടനെ വരുമെന്ന് പ്രതീഷിക്കുന്നു.

  6. നല്ല കഥ ആണ് മച്ചാനെ.ഇതിന്റെ ബാക്കി കാത്തിരിക്കുന്നു.വേഗം ആയിക്കോട്ടെ.
    All the best.

  7. Expecting a good ending

  8. I’m waiting for this story……
    This story is awesome…..

  9. waiting for the next parts…
    you are doing a great work.. congrats…

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com