ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 14 3362

Views : 50801

ജീവിതമെന്ന ആഴക്കടലിൽ ഒരുപാടു തവണ മുങ്ങിത്തപ്പിയപ്പോൾ കിട്ടിയിരിക്കുന്ന വിലമതിക്കാനാവാത്ത ഒരു മാണിക്യത്തെ നഷ്ടപ്പെടുത്തുന്നതിന് കുറിച്ച് ആലോചിക്കാൻ പോലും താൻ അശക്തനാണെന്ന് അവളില്ലാതെ ഓരോ നിമിഷവും അയാൾ തിരിച്ചറിയുകയായിരുന്നു ….!

ചിന്തകൾ കാടുന്നതിനിടയിലാണ് മേശമേലുള്ള അവളുടെ വാണിറ്റിബാഗിൽ കണ്ണുകളുടക്കിയതും അതിനുള്ളിൽ അവളുടെ ഉച്ചഭക്ഷണം ഉണ്ടെന്ന കാര്യം ഓർമ്മയിൽ വന്നതും.

വേഗം കട്ടിലിൽ എഴുന്നേറ്റിരുന്നു ബാഗ് വലിച്ചെടുത്തു തുറന്നുനോക്കിയപ്പോൾ അവളുമായുള്ള നിരന്തരസമ്പർക്കംകൊണ്ടാകണം അവളുടെ ബാഗിനുപോലും പോലും അവളുടെ അതേ ഗന്ധമാണെന്ന് അയാൾക്കു തോന്നി ……!

തന്നെ കൊതിപ്പിക്കും മോഹിപ്പിക്കുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന അവളുടെ ഇടപഴകലുകൾ പോലെയും സാന്നിദ്ധ്യം പോലെയും സൗരഭ്യമുള്ള ചന്ദ്രിക സോപ്പിന്റെയും ചന്ദനത്തിന്റെയും സമ്മിശ്രഗന്ധം……!

ബാഗില്നിന്നും അരികും മൂലയും ചുളുങ്ങിയ സ്റ്റീലിന്റെ ടിഫിൻ ബോക്സ് കിട്ടിയെങ്കിലും കറിപാത്രം എവിടെയും കണ്ടില്ല ……!

പിന്നെയുള്ളത് ബ്രാണ്ടി കുപ്പിയിൽ നിറച്ചു വച്ചിരിക്കുന്ന ജീരകവെള്ളമാണ്……

ഒരു ചെറിയ പ്ലാസ്റ്റിക് സഞ്ചിയിൽ എന്തോ പൊതിഞ്ഞുവച്ചിരിക്കുന്നത് അമർത്തിനോക്കിയെപ്പോൾ തുണിയാണെന്നു മനസിലായതുകൊണ്ടു തുറന്നുനോക്കിയില്ല….

ചുളുങ്ങിയതാണെങ്കിലും ടിഫിൻ ബോക്സ് തുറന്നു കിട്ടാൻ ഭഗീരഥപ്രയത്നം തന്നെ വേണ്ടിവന്നു…….!

പാത്രത്തിനുള്ളിൽ ചോറു വളരെ കുറവായിരുന്നു അതിനു മുകളിൽ തന്നെ കറികളായ ചമ്മന്തിയും തോരനും വിളമ്പി വിളിച്ചിട്ടുണ്ട് …..!

രുചി നോക്കുവാനായി ചമ്മന്തിയെടുത്തു നാക്കിൻ തുമ്പിൽ വായ്ക്കുമ്പോഴാണ് ഹോട്ടലിലെ പൊതിച്ചോറുമായി അവൾ വാതിൽ തുറന്നുകൊണ്ടു അകത്തേക്ക് കയറിയത്..

അയാളോട് എന്തോ പരാതി പറയാനായി നോക്കിയപ്പോൾ അയാളുടെ മുന്നിൽ തുറന്നു വെച്ചിരിക്കുന്ന തന്റെ ഉച്ചഭക്ഷണം പാത്രം കണ്ടതും……

“അയ്യേ …….അതുകഴിക്കുകയാണോ……
അതുമോശമായിട്ടുണ്ടാവും ഇന്നലെ ഉണ്ടാക്കിയ ചോറാണ് അതിലുള്ളത്……..”

കയ്യിലുള്ള പൊതിച്ചോറ് കട്ടിലിൽവച്ചശേഷം അയാളുടെ മുന്നിലെ പാത്രം എടുക്കുവാനായി പരിഭ്രമത്തോടെ ഓടിയെത്തുമ്പോഴേക്കും അതിന്റെ മൂടിയടച്ചുകൊണ്ടു അയാളതു പിറകുവശത്തെക്ക് മാറ്റി പിടിച്ചിരുന്നു……!

” അതിൽ കറിയൊന്നുമില്ല ഞാനത് കഴിച്ചോളാം….”

Recent Stories

The Author

5 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍🤩

  3. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    റിയലിസ്റ്റിക് ആയി കഥ എഴുതുവാൻ ഉള്ള താങ്കളുടെ കഴിവ് അപാരം തന്നെ .അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  4. ithum nannayittundu.. adutha partukalkkayi kathirikkunnu

  5. ഇതുപ്പോലെയുള്ള നല്ല കഥകൾ എഴുത്തുന്നവർക്ക് ആശംസക്കൾ നേരുന്നു’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com