ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 14 3361

Views : 50723

ചുണ്ടുകളിൽ കടും ചായം പൂശിയ അർദ്ധനഗ്നകളായ ബാറിലെ നർത്തകിമാരുടെ അരക്കെട്ടും മാറിടങ്ങളും ഇളക്കിയുള്ള മാദക നൃത്ത ആഭാസങ്ങൾ …….!

പിന്നീട് രാത്രിയുടെ അന്ത്യയാമങ്ങളിൽ എപ്പോഴോ അവരുടെ ആരുടെയെങ്കിലും കൂടെ ഏതെങ്കിലും ഹോട്ടൽ മുറികളിൽ സീൽക്കാരത്തിലും കിതപ്പുകളിലും അവസാനിക്കുന്ന രാത്രികൾ …..!

മണിക്കൂറുകൾക്കു വിലയിട്ടുകൊണ്ടു കണക്കു പറഞ്ഞു പണം വാങ്ങി ആയിരങ്ങൾ വിലയുള്ള വാനിറ്റിബാഗുകളിൽ തിരുകുന്ന പഞ്ചനക്ഷത്ര വേശ്യകൾ മുതൽ കൊടുക്കുന്ന പൈസ തുറന്നുനോക്കുകപോലും ബ്ലൗസിനുള്ളിൽ തിരുകുന്ന നാടൻ അഭിസാരികകൾവരെയുള്ള സഹവാസം… …!

ഇതൊക്കെയായിരുന്നു ഇതുവരെയുള്ള തന്റെ ജീവിതം…..!

അങ്ങനെയൊക്കെയാണ് ജീവിതം ആസ്വദിക്കേണ്ടതെന്നാണ് താൻ ഇതുവരെ ചിന്തിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നത് ……!

അതൊക്കെയാണ് ഒരൊറ്റ രാത്രിയും പകലുമുള്ളആ സാന്നിദ്ധ്യം കൊണ്ടവൾ തിരുത്തി തന്നത് …..!

മാൻപേടയുടെതു പോലെ നീണ്ട കണ്ണുകളും ……
ഇടതൂർന്ന നീണ്ട മുടിയും …….
ഇരു നിറവും ……..
ഒത്തനീളവും അതിനനുസരിച്ച് വണ്ണവുമുള്ള മായ എന്ന പെൺകുട്ടി ……..!

സ്നേഹവും ……
കരുതലും …….
പിണക്കവും ….
പരിഭവവും….
എന്താണെന്നും അതിനെയൊക്കെ സുഖവും സംതൃപ്തിയും നൊമ്പരവും എന്താണെന്നും.ഒറ്റ ദിവസം കൊണ്ടാണവൾ മനസ്സിലാക്കിത്തന്നത്….!

അവളുടെ കണ്ണുകളിൽ എപ്പോഴും കാരുണ്യവും സ്നേഹവും …..
അതുപോലെ നോട്ടത്തിൽ കരുതലും വേവലാതിയുമാണെന്നും മനസിലാക്കുവാൻ അവളുടെ കൂടെ ഒരു പകലും രാത്രിയും കഴിയേണ്ട ആവശ്യമില്ല എതാനും മിനുട്ടുകൾ ചിലവഴിച്ചാൽ മതിയെന്നും അതിശയത്തോടെ അയാൾ ഓർത്തു…..!

Recent Stories

The Author

5 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍🤩

  3. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    റിയലിസ്റ്റിക് ആയി കഥ എഴുതുവാൻ ഉള്ള താങ്കളുടെ കഴിവ് അപാരം തന്നെ .അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  4. ithum nannayittundu.. adutha partukalkkayi kathirikkunnu

  5. ഇതുപ്പോലെയുള്ള നല്ല കഥകൾ എഴുത്തുന്നവർക്ക് ആശംസക്കൾ നേരുന്നു’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com