ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 14 3362

Views : 50811

ബാഗിൽനിന്നും പൈസ എടുത്തു മടക്കി പിടിച്ചുകൊണ്ട് ദേഷ്യത്തിൽ വാതിലിനടുത്തേക്ക് നടക്കുന്നതിനിടയിലാണ് തൊണ്ടയിടറികൊണ്ടുള്ള അവളുടെ മറുപടി.

അതുകേട്ടപ്പോൾ ഒന്നും ആലോചിക്കാതെ പെട്ടെന്നു അങ്ങനെയൊരു തമാശ പറയുവാൻ തോന്നിയതിൽ അയാൾക്കും വല്ലാതെ വിഷമമായി .

“മായേ……..”

പിറകിൽ നിന്നും വിളിച്ചെങ്കിലും അവൾ നിന്നില്ല.

“മായേ അവിടെ നിൽക്കൂ…….”

വീണ്ടും ശബ്ദമുയർത്തി വിളിച്ചപ്പോഴാണ് തിരിഞ്ഞുനോക്കിയത് .

“കയ്യിൽ എത്രയുണ്ട് പൈസയുണ്ട്……..”

ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു.

“നിങ്ങൾക്ക് ഒരു ചോറു വാങ്ങിതരുവാനുള്ള പൈസയോക്കെ എന്റെ കയ്യിലുണ്ട് …….”

മുഖത്ത് നോക്കാതെ താഴേക്കു നോക്കിയാണ് വീറോടെയുള്ള മറുപടി .

“എന്നാലും എത്രയുണ്ട് ……”

ചോദ്യം കേട്ടതും കൈവെള്ളയിൽ ചുരുട്ടി പിടിച്ചിരുന്ന നൂറു രൂപയുടെ മുഷിഞ്ഞ നോട്ടു നിവർത്തി കാണിച്ചു ……!

“എങ്കിൽ ഇതുകൂടി കയ്യിൽവച്ചോളൂ…..
ഈ ഹോസ്പിറ്റലിനു മുന്നിലെ ഹോട്ടലിൽ പോയി സ്പെഷ്യൽ ഊണുവാങ്ങിക്കോളൂ …..
അവിടെ നല്ല വറുത്ത മീൻ കിട്ടും എന്തെങ്കിലും നല്ല മീനും രണ്ടെണ്ണം വാങ്ങണം …….”

അതുകേട്ടപ്പോൾ അവൾ മുഖം കൊണ്ടു എന്തൊക്കെയോ കോക്രികൾ കാണിക്കുന്നത് കണ്ണാടിയിലൂടെ കണ്ടെങ്കിലും ചിരിയോടെ അവഗണിച്ചു …..!

തിരികെവന്നു കൊണ്ടു മുഖത്തുനോക്കാതെ തട്ടിപ്പറിക്കുന്നതുപോലെയാണ് അവൾ പൈസ വാങ്ങി തിരിച്ചു നടന്നത് . അതൊക്കെ കണ്ടപ്പോൾ അവളെയോർത്തുകൊണ്ടു അയാൾക്ക് വീണ്ടും ചിരി വന്നു.

മായ ഭക്ഷണം വാങ്ങുവാൻ പോയതോടെ മുറി വീണ്ടും നിശബ്ദമായി…..!
വല്ലാത്തൊരു ശൂന്യത …..

Recent Stories

The Author

5 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍🤩

  3. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    റിയലിസ്റ്റിക് ആയി കഥ എഴുതുവാൻ ഉള്ള താങ്കളുടെ കഴിവ് അപാരം തന്നെ .അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  4. ithum nannayittundu.. adutha partukalkkayi kathirikkunnu

  5. ഇതുപ്പോലെയുള്ള നല്ല കഥകൾ എഴുത്തുന്നവർക്ക് ആശംസക്കൾ നേരുന്നു’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com