ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 13 3360

Views : 70231

വേണ്ടിവന്നാൽ വേശ്യയെന്നുപോലും വിളിച്ചോളൂ എന്നാലും എന്നോടു മിണ്ടാതിരിക്കരുത് കേട്ടോ….”

അരികിൽ ഇരുന്നുകൊണ്ട് കയ്യിലെ പാത്രത്തിൽ നിന്നും ഒരു ഓറഞ്ച് അല്ലിയെടുത്തു അയാളുടെ വായയ്ക്കു നേരെ നീട്ടി തുടർന്നു പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ അയാളുടെ നെഞ്ചുരുകി പോയി…..!

കുറ്റബോധത്തോടെ കണ്ണുകൾ ഇറുക്കിയടച്ചുകൊണ്ടാണ് വായ തുറന്നു കൊടുത്തത്……!
അവൾ വായിൽ വച്ചുകൊടുത്ത നാരങ്ങയുടെ അല്ലി ചവയ്ക്കുവാനും ഇറക്കുവാനും വയ്യ …..!
തൊണ്ടയിൽ എന്തോ ഒരു തടസ്സം…..!

അതോ ചങ്കിനുള്ളിലോ ……!

എത്ര ആലോചിച്ചിട്ടും അയാൾക്കൊന്നും മനസ്സിലായില്ല.

എനിക്കു മായയോടു പിണക്കമൊന്നുമില്ല ദേഷ്യവുമില്ല ……
മാത്രമല്ല മായ എപ്പോഴും എൻറെ കൂടെ വേണമെന്നാണ് ആഗ്രഹവും…..
പക്ഷെ മായയല്ലേ …….”

നാരങ്ങയുടെ ഒരുഅല്ലിയെടുത്ത് അവളുടെ ചുണ്ടുകൾക്കു നേരെ നീട്ടിക്കൊണ്ടാണ് അയാൾ പറഞ്ഞത് .

“ബന്ധങ്ങളെക്കുറിച്ചു ഞാൻ പറഞ്ഞതു മനസ്സിലാവുന്നില്ലെങ്കിൽ ഒരു പെണ്ണിന് പേരെ ഒരേ സമയംരണ്ടുപേരെ മനസിൽകൊണ്ടുനടക്കാൻ പറ്റില്ലെന്നെങ്കിലും നിങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കൂ…..
പ്ലീസ് ….
എനിക്കാണെങ്കിൽ എന്റെ അനിയേട്ടനെ ഒരിക്കലും മറക്കാൻ പറ്റി്ല്ലെന്നു നിങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കണം …..പ്ലീസ്….”

കെഞ്ചുന്നതുപോലെയാണ് അവൾ പറഞ്ഞത്….!

” അതിനു ഞാൻ മായയോട് ഇന്നോ നാളെയോ അങ്ങനെ ചെയ്യണമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടില്ലല്ലോ……
മായ ആവശ്യമായ സമയം എടുത്തോളൂ….. പക്ഷെ…..
തീരുമാനം എനിക്ക് അനുകൂലമാകണം എന്നുമാത്രം…..
അതുപോലെ അനിയേട്ടനെ മറന്നുകൊണ്ട് എൻറെ കൂടെ വരണമെന്നും ജീവിക്കണമെന്നും ഞാൻ പറയുന്നില്ല …..

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത പാർട്ടിനായി

  4. സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  5. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  6. 3ഭാഗവും സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്. ബാക്കി വേഗ o അയക്കണേ.അഭിനന്ദനങ്ങൾ

  7. super.. pls publish remaining parts also..eagerly waiting

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com