ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 13 3364

Views : 70542

“ഇതു വേഗം കഴിക്കൂ ചോറുകഴിക്കാനുള്ള സമയമായി ………”

അയാളുടെ ഭാഗത്തുനിന്നും പ്രതികരണമൊന്നും ഇല്ലാതായപ്പോൾ മുഖത്തെ പുതപ്പു വലിച്ചുനീക്കി കൊണ്ടാണ് അവൾ പറഞ്ഞത്.

എന്നിട്ടും അയാൾ പ്രതികരിച്ചില്ല ……!

“വെറുതെ കളിക്കല്ലെ എനിക്കു വിഷമമാകും…..”

പറഞ്ഞുകൊണ്ട് പുതപ്പുമുഴുവൻ വലിച്ചു താഴെയിട്ടു അയാളെ ഇക്കിളിയിട്ടു നോക്കിയെങ്കിലും അയാൾ ബലം പിടിച്ചുതന്നെ നിന്നു …..!

“നിങ്ങൾക്കെന്നോടു ഇത്രവേഗം ദേഷ്യമാണല്ലേ…. അല്ലെങ്കിലും മായയ്ക്ക് അതിനൊന്നും ഭാഗ്യമില്ല ആരെങ്കിലും മായയെ സ്നേഹിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അതിന്റെ ഇരട്ടിയായി ഞാൻ തന്നെ അവരെക്കൊണ്ട് വെറുപ്പിക്കും അതെന്റെ തലയിലെഴുത്താണ്…….!
ഞാൻ നിങ്ങളോടു അത്രയും സ്നേഹത്തോടെ ചോദിച്ചിട്ടും നിങ്ങളൊന്നും മിണ്ടാത്തത് കൊണ്ടല്ലേ എനിക്കു വിഷമവും സങ്കടവും വന്നത് ……
അല്ലാതെ എനിക്ക് നിങ്ങളോട് ദേഷ്യമൊന്നുമില്ല….
അല്ലെങ്കിലും നിങ്ങളോടു ഞാൻ എങ്ങനെയാണ് ദേഷ്യപ്പെടുക……!”

ഉരുട്ടി വിളിക്കുന്നതിനിടയിൽ കരൾ പിളർക്കുന്ന വാക്കുകൾക്കൊപ്പം രണ്ടുതുള്ളി ചൂടുകണ്ണുനീർ കണങ്ങൾകൂടെ നെഞ്ചിലേക്കു പതിച്ചപ്പോൾ ഹൃദയം പൊള്ളിപ്പിടയുകയാണെന്നു അയാൾക്ക് തോന്നി……!

” എനിക്കു് മായയോട് ഒരു ദോഷവുമില്ല …..
മായയല്ലേ വെറുതെ കരഞ്ഞുകൊണ്ടിരുന്നത്…. ഉരുട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്ന അവളുടെ കൈകൾ പിടിച്ചെടുത്തു വിരലുകൾക്കിടയിൽ വിരലുകൾ കോർത്തുകൊണ്ടു സ്നേഹത്തോടെ പറയുമ്പോൾ അയാളുടെ കണ്ണുകളും അറിയാതെ നിറഞ്ഞുതുളുമ്പിപ്പോയി….!

“എനിക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളവർ എന്നോട് മിണ്ടാതിരിക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് വേഗം സങ്കടം വരും…….
അങ്ങനെ ആരെങ്കിലും മിണ്ടാതിരുന്നാൽ എനിക്കു ചത്തുകളയണം എന്നുപോലും തോന്നും…..
ഇതുപോലെതന്നെ എൻറെ അനിയേട്ടനും ജീവിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ എപ്പോഴും സ്വൈര്യം കൊടുക്കില്ല …..
നീയിങ്ങനെ സ്നേഹിച്ചു കെട്ടിയിടല്ലേ മായേ നിന്റെസ്നേഹം ഭയങ്കര തലവേദനയാണെന്ന് ഇടയ്ക്കിടെ പറയും……”

പറഞ്ഞശേഷം സാരിത്തലപ്പുയർത്തി അവൾ കണ്ണുകൾ തുടച്ചു .

“നിങ്ങളെന്നെ വഴക്കുപറഞ്ഞോളൂ…..
അല്ലെങ്കിൽ തല്ലിക്കോ…..

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത പാർട്ടിനായി

  4. സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  5. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  6. 3ഭാഗവും സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്. ബാക്കി വേഗ o അയക്കണേ.അഭിനന്ദനങ്ങൾ

  7. super.. pls publish remaining parts also..eagerly waiting

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com