ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 13 3360

Views : 70231

“മായ തന്നെയല്ലേ പറഞ്ഞത് …..
ദൈവത്തെ പോലെയാണ് കാണുന്നതെന്നു ഏതെങ്കിലും ദൈവം ചോദിച്ചതിന് മറുപടി കൊടുക്കാറുണ്ടോ……
അങ്ങനെ കരുതിയാൽ മതി .

കരയുവാൻ തുടങ്ങിയാൽ വൈകുന്നേരം വരെ അവൾ കരയുമെന്ന് ഉറപ്പുള്ളതുകൊണ്ടാണ് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് .

“അതെനിക്കറിയാം ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞതു കൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾക്കെന്നോട് ഇപ്പോൾ ദേഷ്യം ….
എന്നെ കളിയാക്കിയതും ചോദിച്ചപ്പോൾ മിണ്ടാതിരുന്നതും അതുകൊണ്ടാണ്…..”

അതെ നിങ്ങളെനിക്ക് ദൈവത്തെപ്പോലെ തന്നെയാണ് എനിക്കിഷ്ടപ്പെട്ട ദൈവം ഹനുമാനാണ് പോരെ …….
അരിശത്തോടെയും സങ്കടത്തോടെയും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൾ നേരെ കുളിമുറിയിലേക്ക് നടന്നു .

“കരയാനാണു കുളിമുറിയിലേക്കു പോകുന്നതെങ്കിൽ ഞാനങ്ങോട്ടു വരും എന്നൊരു പ്രതീക്ഷ പോലും വേണ്ട കേട്ടോ….. നേരത്തെ തലയിട്ടുരുട്ടിയത്തിന്റെ വേദന തന്നെ ഇപ്പോൾ പോലും പോയിട്ടില്ല ……”

നെഞ്ച് തിരുമ്മികൊണ്ടാണ് ചിരിയോടെ അയാൾ പറഞ്ഞത്.

” ഇന്നലെയും ഇന്നുമല്ലെ ഞാൻ കരയുന്നതു നിങ്ങൾ കണ്ടതും ആശ്വസിപ്പിച്ചതും ജനിച്ചപ്പോൾ മുതൽ അനിയേട്ടൻ കൂടെ ജീവിച്ച രണ്ടുവർഷം ഒഴികെ ബാക്കിയെല്ലാ സമയത്തും ഞാൻ കരയുകയായിരുന്നു……
അപ്പോഴൊന്നും ആരും എന്നെ ആശ്വസിപ്പിക്കാനൊന്നും വന്നിട്ടില്ല ……’

മുഖം കഴുകിവന്നതിനു ശേഷം നിങ്ങൾക്കുള്ള ഭക്ഷണവും വാങ്ങിവച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ പോയേക്കാം ……
ആരെയെങ്കിലും ഞാൻ ഇഷ്ടപ്പെട്ടു വരുമ്പോഴേക്കും അവർക്ക് എന്നോട് ദേഷ്യമായിരിക്കും അല്ലെങ്കിൽ മിണ്ടാതെ നടക്കും…..’

കണ്ണുകളിൽ സങ്കടത്തിൽ തടാകവുമായി തൊണ്ടയിടറിക്കൊണ്ടു പറഞ്ഞതിനുശേഷം അവൾ കുളിമുറിയിൽ കയറി വാതിൽ അടച്ചു…..!

രാത്രിയിൽ വേറെ രീതിയിൽ കാണരുതെന്നും പെരുമാറരുതെന്നും പറഞ്ഞതുകൊണ്ട് തനിക്ക് അവളോട് ദേഷ്യം ആണെന്നും അതുകൊണ്ടാണ് പരിഹസിച്ചതിതും മിണ്ടാതിരിക്കുന്നതെന്നുമാണു അവളുടെ ധാരണ……!
അതുപോലെ അങ്ങനെയൊക്കെ പറഞ്ഞതിനുശേഷം അവളിൽ നിന്നും വേറെ എന്തോ പ്രതീക്ഷിച്ചാണ് സഹായിക്കുന്നതെന്നും അവൾ തെറ്റിദ്ധാറിച്ചിരിക്കുന്നു……!

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത പാർട്ടിനായി

  4. സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  5. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  6. 3ഭാഗവും സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്. ബാക്കി വേഗ o അയക്കണേ.അഭിനന്ദനങ്ങൾ

  7. super.. pls publish remaining parts also..eagerly waiting

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com