ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 13 3364

Views : 70542

“നിങ്ങൾ എന്നോട് മിണ്ടണ്ട ഇതുവരെ ഞാൻ ചോദിച്ചതിനൊന്നും ഉത്തരം പറഞ്ഞില്ലല്ലോ……”

പറഞ്ഞതും ചെറിയ കുട്ടികളെ പോലെ അവൾ പൊട്ടിക്കരയുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അയാൾ വല്ലാതായിപ്പോയി .

“അയ്യോ മായേ എന്താണിത് ……
ഞാൻ വെറുതെ മിണ്ടാതിരുന്നതല്ലെ….. അല്ലെങ്കിലും അവൻറെ മുന്നിൽനിന്ന് എനിക്ക് വല്ലതും പറയാൻ പറ്റുമോ ……

” നിങ്ങളല്ലേ എനിക്കിതൊക്കെ ശരിയാക്കി തന്നത് ……
അപ്പോൾ നിങ്ങളല്ലെ എപ്പോഴാണ് പോകേണ്ടതെന്നു പറയേണ്ടത് അതുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങളോട് ഞാൻ ചോദിച്ചത്….. നിങ്ങൾപറയുന്നതുപോലെയൊന്നും ഇപ്പോൾ നിങ്ങളെ കാണുവാൻ കഴിയില്ലെങ്കിലും എൻറെ എല്ലാകാര്യങ്ങളും നിങ്ങളോട് ചോദിച്ചു മാത്രമേ ചെയ്യുമെന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ….. അതുകൊണ്ടല്ലെ നിങ്ങളോട് ചോദിച്ചത്….. അപ്പോൾ നിങ്ങളെന്തിനാ മുഖം തിരിച്ചത് …..
എന്നോട് ദേഷ്യംകൊണ്ടല്ലേ……
എനിക്ക് വേറെ ആറോഡും ചോദിക്കാൻ ഇല്ലാത്തതുകൊണ്ടല്ലേ നിങ്ങളോട് ചോദിച്ചത്…..!

നിലത്തേക്ക് നോക്കി പറഞ്ഞശേഷം അവൾ പതിവുപോലെ സാരിതുമ്പുയർത്തി മൂക്കുതുടച്ചു.

താൻ കാണുന്നതുപോലെയോ അതിലുപരിയായോ എത്ര നിഷേധിച്ചാലും അവിടെ മനസിനുള്ളിൽ തനിക്ക് സ്ഥാനമുണ്ടെന്ന് നിസ്സാര കാര്യത്തിലുള്ള അവളുടെ സങ്കടത്തോടെ അയാൾക്കുറപ്പായി ……!

“എൻറെ മായേ അങ്ങനെയൊന്നുമില്ല ഞാൻ ജോലി ശരിയാക്കി തന്നു പിന്നെയുള്ള കാര്യം മായ തീരുമാനിക്കട്ടെ എന്നു കരുതിയാണ് ഞാൻ മിണ്ടാതിരുന്നത് ……”

വിശദീകരിച്ചു .

“അതൊന്നുമല്ല എല്ലാ പുരുഷന്മാരും ഒരുപോലെയാണ് ……
പെണ്ണിന്റെ തൊലിവെളുപ്പും സൗന്ദര്യവും ശരീരവും മാത്രമേ കാണുകയുള്ളൂ ……
ഒരാളും മനസ്സു കാണുകയില്ലെന്നു എനിക്കുറപ്പായി ……
അങ്ങനെ പറഞ്ഞതുകൊണ്ടല്ലേ ദൈവത്തിന്റെ പറഞ്ഞുകൊണ്ടു നിങ്ങൾ എന്നെ ഇടക്കിടെ കളിയാക്കി കൊണ്ടിരുന്നത്…….!

ഓടക്കുഴൽ വായിക്കുന്ന കൃഷ്ണൻറെ ചിത്രം പോലെ കാലുകൾ പിണച്ചുവച്ച് കൈകൾ മാറോട് ചേർത്തു കൊണ്ട് മേശയിൽ ചരിനിന്നു സങ്കടത്തോടെ പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ സ്നേഹത്തോടെയും സഹതാപത്തോടെയും അവളെ നോക്കി .

Recent Stories

The Author

8 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍

  3. കാത്തിരിക്കുന്നു അടുത്ത പാർട്ടിനായി

  4. സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  5. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ സൂപ്പർ അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  6. 3ഭാഗവും സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്. ബാക്കി വേഗ o അയക്കണേ.അഭിനന്ദനങ്ങൾ

  7. super.. pls publish remaining parts also..eagerly waiting

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com