ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 12 3341

Views : 91032

ചെറിയ കുട്ടികളെപ്പോലെയാണ് അവൾ പറഞ്ഞത്.

“ഓഹോ…..
അപ്പോൾ അതുശരി മായമ്മയുടെ പേര് മായ എന്നാണല്ലേ ……
അതുപോലെ എനിക്കും ഒരു പേരുണ്ട് കേട്ടോ അനിൽകുമാർ എന്നാണ് എൻറെയും പേര്…
മനസ്സിലായല്ലോ അനിൽകുമാർ …..
ഇന്നലെ രാവിലെ ഹോസ്പിറ്റലിൽ അഡ്മിറ്റ് ചെയ്യുമ്പോൾ മുതൽ എൻറെ പേര് അറിയാമല്ലോ അല്ലെ….
പക്ഷെ ഇതുവരെ നിങ്ങൾ ഞങ്ങൾ എന്നൊക്കെയല്ലാതെ എൻറെ പേര് വിളിക്കുന്നതു കേട്ടിട്ടില്ലല്ലോ…..
മറക്കേണ്ട കേട്ടോ എൻറെ പേര് അനിൽകുമാർ….!
ഇനി ഇത്തിരി സഹായിച്ചതിന്റെ് പേരിൽ ദൈവമായി തോന്നിയതുകൊണ്ടു രാമേട്ടനെന്നോ കൃഷ്ണേട്ടനെന്നോ ശിവേട്ടനെന്നോ ഗണപതിയേട്ടനെന്നോ അയ്യപ്പേട്ടനെന്നോ എന്നോന്നും എന്നെ വിളിച്ചേക്കരുത് പറഞ്ഞേക്കാം ……”

അയാളും കൃത്രിമ ഗൗരവത്തോടെയാണ് പറഞ്ഞത് .

‘വേറൊരാൾ കൂടിയുണ്ടു “ഹനുമാൻ ‘
പറ്റിയ പേരാണ് ഹനുമാനെന്ന് വിളിക്കാം…..’

ദൈവമായാണ് കാണുന്നതെന്നു പറഞ്ഞതുകൊണ്ടാണ് പരിഹസിക്കുന്നതെന്നു മനസ്സിലായതിനാൽ അങ്ങനെ പിറുപിറുത്തുകൊണ്ട് അവൾ ചുവരിന് അഭിമുഖമായി മുഖംതിരിച്ചു .

“എന്താണ് പറഞ്ഞത്…..
മനസ്സിലായില്ലല്ലോ ……”

അവൾ പറഞ്ഞത് കേട്ടിരുന്നെങ്കിലും കേൾക്കാത്ത ഭാവത്തിൽ അയാൾ ചോദിച്ചു.

” ഇപ്പോൾ ഭയങ്കര ടെൻഷനാണ് ചിരിക്കാൻ പറ്റില്ല നാളെ ചിരിച്ചാൽ മതിയോ എന്ന് ചോദിച്ചതാണ് ചുമരിലെ ഭാഗത്തേക്കു നോക്കി അയാൾക്ക്‌ അവൾ വീണ്ടും പറയുന്നത് കേട്ടു.

അയാൾ എന്തോ മറുപടി പറയാൻ തുടങ്ങുമ്പോഴേക്കും വാതിലിൽ ആരോ മുട്ടുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു .
അതുകേട്ടതും അവൾ ഞെട്ടി പിടഞ്ഞു കട്ടിലിൽനിന്ന് ചാടിയെഴുന്നേറ്റ കൊണ്ട് ഭീതിയോടെ അയാളെ നോക്കി……!

കഴിഞ്ഞ ഒന്നരമാസത്തെ ജീവിതത്തിലെ ബാക്കിപത്രമാണ് വാതിലിൽ മുട്ടുന്നതു കേട്ടപ്പോഴുള്ള ….

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com