ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 12 3336

Views : 90695

“എൻറെ മായേ അങ്ങനെയൊന്നുമില്ല ഞാൻ ജോലി ശരിയാക്കി തന്നു പിന്നെയുള്ള കാര്യം മായ തീരുമാനിക്കട്ടെ എന്നു കരുതിയാണ് ഞാൻ മിണ്ടാതിരുന്നത് ……”

വിശദീകരിച്ചു .

“അതൊന്നുമല്ല എല്ലാ പുരുഷന്മാരും ഒരുപോലെയാണ് ……
പെണ്ണിന്റെ തൊലിവെളുപ്പും സൗന്ദര്യവും ശരീരവും മാത്രമേ കാണുകയുള്ളൂ ……
ഒരാളും മനസ്സു കാണുകയില്ലെന്നു എനിക്കുറപ്പായി ……
അങ്ങനെ പറഞ്ഞതുകൊണ്ടല്ലേ ദൈവത്തിന്റെ പറഞ്ഞുകൊണ്ടു നിങ്ങൾ എന്നെ ഇടക്കിടെ കളിയാക്കി കൊണ്ടിരുന്നത്…….!

ഓടക്കുഴൽ വായിക്കുന്ന കൃഷ്ണൻറെ ചിത്രം പോലെ കാലുകൾ പിണച്ചുവച്ച് കൈകൾ മാറോട് ചേർത്തു കൊണ്ട് മേശയിൽ ചരിനിന്നു സങ്കടത്തോടെ പറയുന്നത് കേട്ടപ്പോൾ സ്നേഹത്തോടെയും സഹതാപത്തോടെയും അവളെ നോക്കി .

“മായ തന്നെയല്ലേ പറഞ്ഞത് …..
ദൈവത്തെ പോലെയാണ് കാണുന്നതെന്നു ഏതെങ്കിലും ദൈവം ചോദിച്ചതിന് മറുപടി കൊടുക്കാറുണ്ടോ……
അങ്ങനെ കരുതിയാൽ മതി .

കരയുവാൻ തുടങ്ങിയാൽ വൈകുന്നേരം വരെ അവൾ കരയുമെന്ന് ഉറപ്പുള്ളതുകൊണ്ടാണ് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത് .

“അതെനിക്കറിയാം ഞാൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞതു കൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾക്കെന്നോട് ഇപ്പോൾ ദേഷ്യം ….
എന്നെ കളിയാക്കിയതും ചോദിച്ചപ്പോൾ മിണ്ടാതിരുന്നതും അതുകൊണ്ടാണ്…..”

അതെ നിങ്ങളെനിക്ക് ദൈവത്തെപ്പോലെ തന്നെയാണ് എനിക്കിഷ്ടപ്പെട്ട ദൈവം ഹനുമാനാണ് പോരെ …….
അരിശത്തോടെയും സങ്കടത്തോടെയും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൾ നേരെ കുളിമുറിയിലേക്ക് നടന്നു .

“കരയാനാണു കുളിമുറിയിലേക്കു പോകുന്നതെങ്കിൽ ഞാനങ്ങോട്ടു വരും എന്നൊരു പ്രതീക്ഷ പോലും വേണ്ട കേട്ടോ….. നേരത്തെ തലയിട്ടുരുട്ടിയത്തിന്റെ വേദന തന്നെ ഇപ്പോൾ പോലും പോയിട്ടില്ല ……”

നെഞ്ച് തിരുമ്മികൊണ്ടാണ് ചിരിയോടെ അയാൾ പറഞ്ഞത്.

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com