ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 12 3341

Views : 91141

രാവിലെ ഒമ്പതിന് കട തുറക്കുകയും രാത്രി ഒമ്പതുമണിക്കു അടക്കുകയും ചെയ്യും പക്ഷെ സ്ത്രീകളായ എല്ലാ ജീവനക്കാർക്കും 9 30 മുതൽ മുതൽ 5 30 വരെയാണ് ജോലി…..

ഉത്സവസീസണുകളിൽ ഏഴുമണിവരെ നിൽക്കേണ്ടിവരും അത്തരം ദിവസങ്ങളിൽ ഞങ്ങളുടെ വണ്ടിയിൽ തന്നെ നിങ്ങളെ അവരവരുടെ വീടുകളിൽ എത്തിക്കും…..

പേടിക്കേണ്ട അതിനു പ്രത്യേകം ഫെസ്റ്റിവൽ അലവൻസുമുണ്ട് കേട്ടോ …..
ഇങ്ങനെയൊക്കെയായതുകൊണ്ട് ഞങ്ങളുടെ ഷോറൂമിന് ഏകദേശം 10 കിലോമീറ്ററിനുള്ളിലുള്ളവരെ മാത്രമേ ഞങ്ങൾ ജോലിക്കുവേണ്ടി സെലക്ട് ചെയ്തിട്ടുള്ളൂ…..”

അയാൾ പറയുന്നതൊക്കെ ശ്രദ്ധയോടെ കേട്ടു തല കുലുക്കിയ ശേഷം സന്തോഷാശ്രുക്കൾ നിറഞ്ഞ പുഞ്ചിരിയോടെ അവൾ മുതലാളിയെ നോക്കി കൈകൾ കൈകൾ കൂപ്പുന്നതിനിടയിൽ കട്ടിലിൽ കിടക്കുന്ന അയാളെ നോക്കി നന്ദിപൂർവ്വം ചിരിക്കുവാനും മറന്നില്ല

അതൊക്കെ ശരിതന്നെ പക്ഷെ മറ്റൊരു പ്രധാന കാര്യം ……’

എല്ലാം കെട്ടുകൊണ്ടു അതുവരെയൊന്നും മിണ്ടാതെ കട്ടിലിൽ കിടക്കുകകയായിരുന്ന അയാൾ മുതലാളിയെ നോക്കിയാണ് പറഞ്ഞത്.

” എന്തെങ്കിലും പ്രശ്നം ഉണ്ടാവുകയാണെങ്കിൽ എന്നെ വിവരം അറിയിച്ചാൽ മതി നീ ഒന്നും പറയുവാൻ നിൽക്കേണ്ട കേട്ടോ ……”

“കാണുമ്പോൾ പ്രശ്നക്കാരിയാണെന്നു തോന്നുന്നില്ലല്ലോ പാവമാണെന്ന് തോന്നുന്നു…..'”

മുതലാളി ചിരിയോടെ അവളെ സപ്പോർട്ട് ചെയ്തു .

“നീ ഉദ്ദേശിക്കുന്ന രീതിയിലുള്ള പ്രശ്നങ്ങളല്ല ഏതെങ്കിലും കയ്യബദ്ധത്തിന്റെ കാര്യമാണ് ഞാൻ പറഞ്ഞത് …..
ഇല്ലെങ്കിൽ നീ തന്നെ നഷ്ടം സഹിക്കേണ്ടി വരും….’

അതുകേട്ടപ്പോൾ മുതലാളിയുടെതുമാത്രമല്ല അവളുടെയും കണ്ണുകൾ മിഴിഞ്ഞു പോയി അയാൾ എന്താണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്നതെന്നറിയാതേ അറിയാതെ അവളുടെ ഹൃദയം പടപടാ മിടിച്ചു തുടങ്ങി .

“എന്തു നഷ്ടം …..’

കൂട്ടുകാരൻ അത്ഭുതത്തോടെ അയാളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി.

“അവിടെയെന്തെങ്കിലും വെള്ളത്തിൻറെ അത്യാവശ്യമുണ്ടെങ്കിൽ മായയെ അടുത്തേക്കു വിളിച്ചു മുഖത്തേക്കു സൂക്ഷിച്ചു നോക്കിയാൽ മതി അതോടെ വെള്ളത്തിൻറെ പ്രശ്നത്തിന് പരിഹാരമാകും…..!

Recent Stories

The Author

2 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com