ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 10 3312

Views : 50750

ഫോണിലൂടെയുള്ള സംസാരത്തിനിടെ ഇടയ്ക്കിടെ തന്നെ നോക്കി നോക്കുന്നതും ചിരിക്കുന്നതും കണ്ടപ്പോൾ അയാൾ തന്നെക്കുറിച്ചാണോ സംസാരിക്കുന്നത് എന്നോരു സംശയം……!

പുരികക്കൊടി വില്ലുപോലെ വളച്ചു നെറ്റി ചുളിച്ചുകൊണ്ടു “എന്നെക്കുറിച്ചാണോയെന്നു …..”
കണ്ണുകൾ കൊണ്ടവൾ ഒന്നുരണ്ടുതവണ ചോദിച്ചെങ്കിലും കഥകളിക്കാരിയെപ്പോലെ കണ്ണുകളും പുരികങ്ങളും കൊണ്ടുള്ള ചോദ്യങ്ങൾ കാണുവാൻ ആകർഷണം തോന്നിയതുകൊണ്ടു അതാസ്വദിക്കുവാൻ വേണ്ടിമാത്രം അയാൾ മനപൂർവ്വം അവളുടെ ചോദ്യങ്ങൾ അവഗണിച്ചു ……!

പിന്നെയും സംസാരം നീണ്ടു പോയപ്പോൾ അയാളുടെ കൈകളിൽ തോണ്ടികൊണ്ട് “എന്താണെന്ന് ……”
ചോദിച്ചെങ്കിലും
” ഒന്നുമില്ല….”യെന്ന അർത്ഥത്തിൽ കണ്ണടച്ചു കാണിച്ചശേഷം അയാൾ സംസാരം തുടർന്നു.

“അതിനിടെ മായയെന്തോ ചോദിച്ചല്ലോ എന്താണത് ……”

ഫോൺവിളി നിർത്തിയശേഷം അയാൾ ചോദിച്ചു.

“ഒന്നുമില്ല നിങ്ങളുടെ എന്നെനോക്കിയുള്ള ചിരിയും നോട്ടവും ഇംഗ്ലീഷിലുള്ള വർത്തമാനവും കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ കരുതി എന്നെക്കുറിച്ച് എന്തെങ്കിലും പറയുകയാണെന്ന് അതാ ചോദിച്ചത് ……”

അതുകേട്ടതും അയാൾ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.

” ഇതാണ് നിങ്ങളുടെ പെണ്ണുങ്ങളുടെ പ്രശ്നം….. ആരെങ്കിലും നിങ്ങളെനോക്കി സംസാരിക്കുന്നതു കണ്ടുപോയാൽ …..
നിങ്ങളെ കുറിച്ചാണ് സംസാരിക്കുന്നതെന്നു സംശയിക്കും……
എൻറെ പൊന്നു മായേ ഞാൻ സംസാരിച്ചത് എന്റെ ബിസിനസ് സംബന്ധമായ കാര്യങ്ങളാണ്….
ഇപ്പൊ വിളിച്ചതാകട്ടെ മായയുടെ പുതിയ മുതലാളിയെയും …..
അവൻ പതിനൊന്നു മണിയാവുമ്പോഴേക്കും ഇവിടെയെത്തുമെന്നാണ് പറഞ്ഞത് ….
ബിസിനസ്‌ തട്ടിപ്പുകൾ മായ മനസിലാക്കരുതെന്നു കരുതിയാണ് സംസാരം ഇംഗ്ലീഷിൽ ആക്കിയത് മനസ്സിലായോ…..”

അയാളുടെ മറുപടി തൃപ്തികരമായി തോന്നിയില്ലെങ്കിലും അവൾ തലയാട്ടി.

” അതൊന്നുമല്ല വേറെയെന്തോ മായ ചോദിച്ചല്ലോ കമ്മലോ….. മാലയോ…
അങ്ങനെയെന്തോ ……”

Recent Stories

The Author

7 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

  3. ഞാൻ ഇത്ര അക്ഷമനായി കാത്തിരിക്കന്ന വിവരം പ്രിയപ്പെട്ട എഴുത്തുകാരനെ ഒന്നുകൂടി ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നു Pls ഒന്നു വേഗം അയക്കണേ
    ആശംസകൾ

  4. ഇഷ്ടായി അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  5. എന്താ താമസിക്കുന്നത്, അയക്കു pls

  6. Kids aaayittundu.ingane suspensil nirthathe vegam adutha part ayakku pls.eagerLy waiting for next part.thanks.

  7. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com