ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 10 3312

Views : 50750

പ്രേതത്തെ കണ്ടതുപോലെ വിളറിവെളുത്തമുഖവുമായി വിക്കിവിക്കിയാണ് വിശ്വാസമാകാത്തതുപോലെ ഇടറിയ ശബ്ദത്തിലുള്ള അവളുടെ ചോദ്യം.

അതു് ചോദിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ മുഖത്ത് അതുവരെയുണ്ടായിരുന്ന സന്തോഷവും ഉത്സാഹവുമൊക്കെ നിമിഷനേരംകൊണ്ട് ആവിയായി മാറിയിരിക്കുന്നതായി അയാൾക്ക് മനസ്സിലായി കണ്ണുകളിൽ നിറയെ ഭീതിയാണ് മുഖം മങ്ങിയിരിക്കുന്നു……!

” എന്നുപറഞ്ഞാൽ മായ പറയുന്ന ബാങ്കിൻറെ നാലഞ്ച് കിലോമീറ്റർ അപ്പുറത്താണ് എൻറെയും വീട് അല്ലാതെ മായയുടെ നാട്ടിൽ തന്നെയൊന്നുമല്ല ……
സത്യത്തിൽ അതിനടുത്തുള്ള ഏതോ ഒരു സ്ഥലമെന്നാണ് ഞാൻ ഊഹിക്കുന്നത് അല്ലാതെ വ്യക്തമായി എനിക്കൊന്നും അറിയില്ല കേട്ടോ…..”

സ്വാഭാവികമായ രീതിയിൽ അയാൾ മറുപടി പറഞ്ഞതും നിലത്തു പാകിയ വെളുത്ത ടൈൽസിലേക്ക് മഞ്ഞുതുള്ളികൾ പോലെ കണ്ണുനീർത്തുള്ളികൾ അടർന്നു വീഴുന്നതും കണ്ടു ……!

“ശ്ശോ……
എന്തായിത് മായേ……
കൊച്ചുകുട്ടികളെപ്പോലെ……
ഞാനിതൊക്കെ നാട്ടിൽ പോയി ആരോടെങ്കിലും പറയുമെന്ന പേടികൊണ്ടാണ് മായ കരയുന്നതെങ്കിൽ മായയ്ക്ക് തെറ്റിപ്പോയി….. ഇക്കാര്യങ്ങളൊക്കെ മറ്റാരും അറിയാതിരിക്കേണ്ടത് ഇപ്പോൾ് മായയേക്കാൾ കൂടുതൽ എൻറെയും ആവശ്യമാണ്…… അതുകൊണ്ട് ഞാനായിട്ട് പറഞ്ഞുകൊണ്ടു ഇക്കാര്യം ഭൂമിയിൽ ഒരാൾപോലും ഒരാൾ പോലും അറിയുവാൻ പോകുന്നില്ല കേട്ടോ…….!

തേൻ നുകരുവാൻ വെമ്പുന്ന പൂമ്പാറ്റയെപ്പോലെ അവളുടെ വിതുമ്പുന്ന ചുണ്ടുകളിൽ പറന്നിറങ്ങി തേൻ തുണയുവാനുള്ള സ്വന്തം ചുണ്ടുകളുടെ വെമ്പൽ ഒതുക്കി നിർത്തിയശേഷം അവളുടെ താടി പിടിച്ചുയർത്തി ആരെയും വലിച്ചെടുപ്പിക്കുന്ന കാന്തീകവലയംപോലുള്ള അവളുടെ കണ്ണുകളിലേക്കു നോക്കി സഹതാപത്തോടെയാണ് പറഞ്ഞത്……!

അതുകേട്ടപ്പോൾ അവൾ പതുക്കെ തല കുലുക്കുന്നത് കണ്ടു .

“ആരെങ്കിലും ഇക്കാര്യം അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ ഞാൻ ജീവിച്ചിരിക്കില്ല ഞാൻ മാത്രമല്ല എൻറെ മോളും അമ്മയും ജീവിച്ചിരിക്കില്ല ഉറപ്പാണ്.

ഇത്തവണ തല നിർത്തിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവിടെ കണ്ണുകളിൽ കണ്ണീൽ കണ്ണീരിന്റെ തിളക്കത്തിനിടയിലും നിശ്ചയദാർഢ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു

” അങ്ങനെയെന്തെങ്കിലും സംഭവിക്കുകയാണെങ്കിൽ എന്നെയും എൻറെ മോളെയും അമ്മയെയും അനിയേട്ടന്റെ അടുത്തുതന്നെ കിടത്തണമെന്ന് നിങ്ങൾ ആരോടെങ്കിലും പറയണം കേട്ടോ…..”

സാരിത്തുമ്പു ഉയർത്തി കണ്ണീർ തുടച്ചുകൊണ്ട് അയാളെ നോക്കിയപ്പോൾ അയാൾക്കും വല്ലാതെ സങ്കടം തോന്നി .

Recent Stories

The Author

7 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

  3. ഞാൻ ഇത്ര അക്ഷമനായി കാത്തിരിക്കന്ന വിവരം പ്രിയപ്പെട്ട എഴുത്തുകാരനെ ഒന്നുകൂടി ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നു Pls ഒന്നു വേഗം അയക്കണേ
    ആശംസകൾ

  4. ഇഷ്ടായി അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  5. എന്താ താമസിക്കുന്നത്, അയക്കു pls

  6. Kids aaayittundu.ingane suspensil nirthathe vegam adutha part ayakku pls.eagerLy waiting for next part.thanks.

  7. ലക്ഷ്മി എന്ന ലച്ചു

    ഒരുപാട് ഇഷ്ടായി അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com