ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 1 3359

Views : 92548

ആത്മരോഷത്തോടെ പറഞ്ഞുകഴിയുമ്പോഴേക്കും അയാളുടെ കണ്ണുകൾ മുഴുവൻ കിതപ്പിൽ ഉയർന്നു താഴുന്ന അവളുടെ വലിയ മാറിടത്തിലായിരുന്നു. .
“ഇങ്ങനെ ഒരാവശ്യത്തിനുവേണ്ടി് ഇന്നുരാത്രിയിൽ നിങ്ങളുടെ കൂടെ ഈ മുറിയിൽ വന്നതുകൊണ്ടല്ലേ എനിക്ക് ഭക്ഷണം വാങ്ങിത്തരാമെന്ന് നിങ്ങളിപ്പോൾ പറയുന്നതും നിർബന്ധിച്ചു കഴിപ്പിക്കുവാൻ ശ്രമിക്കുന്നതും അല്ലാതെ ഞാൻ ഒരു വഴി വക്കിൽ വിശന്നുതളർന്നിരിക്കുകയാനെങ്കിൽ നിങ്ങളെനിക്ക് 250 രൂപയുടെ ബിരിയാണി ഓർഡർ ചെയ്യുമോ….
കൂടിയാൽ ഒരുപക്ഷെ പത്തുരൂപ പിച്ചപോലെ നീട്ടിത്തരുമായിരിക്കും അല്ലേ…….
നിങ്ങൾക്ക് ആത്മാർത്ഥമായി എനിക്ക് ഭക്ഷണം വാങ്ങിത്തരണം എന്നുണ്ടെങ്കിൽ എല്ലാം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ രാവിലെ പോകുമ്പോൾ എന്റെ വാടകയുടെകൂടെ ബിരിയാണിയുടെ പൈസ കൂടെ ചേർത്തുതന്നോളൂ എനിക്കു സന്തോഷവും ഉപകാരവുമാകും….”
ആരോടൊക്കെയോ പകതിർക്കുന്നതു പോലെയുള്ള പരിഹാസച്ചിരിയോടെ അവജ്ഞയിൽ അവളുടെ മറുപടി കേട്ടപ്പോൾ ചൂളിപ്പോയി.
അവളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കാൻ എന്തോ ഒരു ഭയം അവളുടെ വാക്കുകൾക്കും നോട്ടങ്ങൾ വല്ലാത്തൊരു മൂർച്ചയുണ്ട് എന്തൊക്കോ കത്തിച്ചുകളയുവാനുള്ള ശേഷിയുണ്ടെന്നും ഒരു തോന്നൽ…..!
ഇത്രയും പ്രതീക്ഷിച്ചില്ലായിരുന്നു അതുകൊണ്ടുതന്നെ അവളുടെ ചോദ്യങ്ങളിൽ അയാൾ വിളറിപ്പോയി .
എന്തു മറുപടി പറയണമെന്നറിയാതെ മനസ്സിൽ തപ്പി തടഞ്ഞുകൊണ്ടു കുറേനേരം വെറുതെ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ നോക്കിയിരുന്നു.

Recent Stories

The Author

4 Comments

  1. 👌👌

  2. 😍😍😍😍😍😍😍

  3. ഒറ്റപ്പാലം കാരൻ

    ❤️❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com